Chapter 2

606 23 19
                                    

Mia's POV

Bawat hakbang namin ay mas lalong dumadagundong ang kaba sa aking puso. Halos marinig ko na ang bawat pitik ng pulso ko.

Nanlaki ang aking mata nang makitang sa Shower Room ng mga lalaki niya ako dinala.

A-Anong balak n-niya sakin?
Bakit niya ako dinala dito?!

Nagsimulang bumilis ang aking paghinga at pilit kong kinakalas ang mahigpit na pagkakahawak niya sa braso ko ngunit bigla niya akong itinulak ng malakas sa isang cubicle kaya sumalpok ang ulo ko sa pader.

A-Ang sakit!

Lumabo ang paningin ko at nagsimulang kumirot ang aking ulo.

Agad akong napahawak dito at napadaing dahil sa sobrang sakit.

Pakiramdam ko para akong pinukpok ng malaking martilyo.

Hindi pa nakakabawi ay narinig ko ang paglagitik ng pintuan at ang tunog ng pagkandado nito.

Bigla akong nabalik sa huwisyo at akmang haharap na nang may tumakip sa aking bibig at yumakap sakin galing sa aking likuran ng napakahigpit kaya hindi ko maigalaw ang sarili.

Ramdam ko ang mainit na hininga niyang dumadampi sa batok ko.

"Who d'you think you are to even try to flirt with such a douchebag? Huh?! You whore!" Hinila niya ang aking buhok gamit ang kamay na tumakip sa bibig ko kanina kaya napasigaw ako.

"Ahhh! T-Tama na, D-Dean..." Daing ko sa nanginginig na boses at nagmamakaawang nakatingin sa kanyang mga mata na ngayon ay puno ng galit.

Inilapit niya saking tenga ang kanyang bibig saka ito kinagat at dinidilaan na nagbigay kilabot sa buong katawan ko.

Pakiramdam ko para akong masusuka dahil sa kakaibang nararamdaman ko sa tiyan. Nanlalamig din ang mga kamay at paa ko.

"I told you many times to stay away from everyone." Puno ng galit na bulong niya. "But instead listening, I even saw you trying to seduce those rusty felch." Rinig ko ang pagtagis ng mga ngipin niya. "Why? You want to be fucked?!" Sigaw niya saka inuntog ang ulo ko sa pader.

Napaigik ako at parang mawawalan ng ulirat.

Naramdaman ko na lang na tinakpan niyang muli ang bibig ko.

Nagsisimula na akong maghisterikal nang dinikit niya ang kanyang pang-ibabang bahagi sa likuran ko at hinimas-himas ang aking dibdib gamit ang isang kamay.

Biglang namuo ang tubig sa aking mata.

Bakit ba ako nahantong sa ganito?!
Ang sakit! Ang sakit-sakit sa dibdib na kinakawawa ka lang ng iba.

"This is what you wanted, huh? I'll give it to you then. Only I, can satisfy you, perché sei mio." Bulong niya sa tenga ko saka mas dinikit ang sarili sakin kaya ramdam na ramdam ko ang malaking ari nitong tumutusok sa likod ko.

"Mmmmmppp! Mmmmmppp!" Sigaw ko sa kamay niya pero mas hinigpitan niya ito kaya halos hindi na ako makahinga.

Nagsitaasan ang mga balahibo nang sininghot-singhot niya ang buhok at leeg ko na parang baliw at mahinang umulos sa aking likod.

"Shit! You smell so good, il mio amore." Tapos ay dinampihan niya ng malagkit na halik ang aking leeg na para bang sabik na sabik.

Hindi ko na napigilang humagulhol.

Napakawalang-hiya niyang hayop siya!

Sunod-sunod na naglandasan ang mga luha ko sa pisngi habang patuloy niya lang akong nilapastangan.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 20, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Bully Rapist Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon