Eris Zeneiah
Hindi ko maiwasang mapatingin kay Justin habang kami ay kumakain. Halata ang sinusupil nyang mga ngiti. Para bang tuwang tuwa sya na pinipigilan lang nyang ipakita.
Epekto ba to ng ginawa at sinabi ko kanina?
Nang matapos kaming kumain ay nagpaalam si Justin na may interview sila ngayon.
“Goodbye wife. Wait for me later, okay? Susunduin kita” He kissed my forehead before he get in his car.
Kahit alam kong sandali lang syang mawawala ay di ko maiwasang malungkot. Kahit naman sinusungitan ko yon ay mahal ko pa rin sya.
Para ma-divert ang atensyon ko ay nagfocus ako sa trabaho. Sa sobrang pagkasubsob ko sa trabaho ay di ko namalayan ang oras. Naalis lang ang atensyon ko sa mga papeles nang narinig ko ang pagbukas ng pinto ng aking opisina.
“Hi” May ngiti nitong bati. “Hello” Matamlay kong bati. Dala na rin siguro to ng pagod. Dumaan naman agad ang pag-aalala sa kanyang mga mata.
“It's already 5 o'clock. Let's go home. You look so tired so you need to rest”Tanging tango lamang ang aking naisagot. Sya na mismo ang nag-ayos ng mga gamit ko. Si Justin na rin ang nagbitbit ng bag ko.
“Are you really okay? You look exhausted” Idinantay nya ang kanyang palad sa aking no'ot leeg.
“I'm really fine, Justin” Nag pout naman sya. Parang bata.
“I prefer you, calling me husband” Hindi nako sumagot dahil alam ko namang kahit kailan ay di ako mananalo sa kanya. Inalalayan nya rin ako habang naglalakad kami.
Nakakapanibago man ang lahat ng ginagawa ni Justin ay nagdudulot naman ito ng matinding saya sa akin. Parang dati ni hindi ko man lang sya mahawakan pero ngayon inaalalayan pa nya ako na tila babasaging Kristal.
Everything is like a dream come true!
“Eris ano sa tingin mo kung tumigil nalang ako sa pagiging P-pop at i-manage nalang yung company namin at company nyo?”
Di ko maiwasang magulat. Sya? Titigil? Alam ko kung gaano nya kamahal ang pagpeperform. Marami na rin syang ginawa para lang marating ang kinatatayuan nya ngayon.
“Pero Justin diba ang pagiging P-pop ang pangarap mo? Nyo? Pag umalis ka paano ang grupo nyo? Paano ang SB19? Baka magalit pa sayo ang mga kamyembro mo.”
“Don't worry Eris hindi sila magagalit. Hindi lang naman ako ang may gusto na umalis. Pangarap nga namin ito pero diba't naabot na namin. Nasa tuktok na nga kami ngayon diba? Gusto naman naming bigyan ng chance ang ibang grupo.”
Ilang sandali pa ay narating na namin ang aming bahay. At last I can call this house a home! Inalalayan nya ako sa pagbabasa ng kotse.Nang makapasok kami sa bahay ay muli kong ibinalik ang pinag-uusapan namin kanina.
Hinawakan ko ang kanyang mga kamay bago magsalita....“Wag kang magpadalos dalos ng desisyon. Baka bigla nalang dumating ang araw na sisisihin mo ako dahil naging hadlang ako sa pagkamit ng mga pangarap mo”
Dahan dahan syang humakbang palapit sa akin habang ako'y umaatras. Isang hakbang pa't naramdaman ko na ang malamig at matigas na pader sa aking likuran. Napakalapit namin sa isa't isa at sa tingin ko'y wala nang isang dangkal ang layo namin.
From here I can smell his mint flavored mouth wash and his shaving cream. I also got a chance to see clearly his eyes that looks like a blazing fire right now.
“You will never be a hindrance for me wife, never. Don't you ever think like that ok? Naabot na namin ang pangarap namin bilang P-pop. Nasa tuktok na kami ngayon at ang tanging gusto nalang namin ay bumuo ng sariling pamilya”
Hearing him say that words makes my heart beat so fast. Daig pa ang may naghahabulang kabayo kung magharumentado ang dibdib ko.
He move a little closer to me.
He kissed my forehead...
then my cheeks....
then my nose.
“How many kids do you want huh?” He said using his bedroom voice then he kissed the side of my lips.
Ramdam ko ang panlalambot ng tuhod ko ang alam kong ramdam nya din iyon. He put his left hand on my waist.
“How many kids do you want wife” Then he kissed my jaw
“T-three” Hindi ko na makilala ang sarili kong boses. Masyado nakong napapaso sa init na dala nya.
“Three kids then”Marahan nyang hinalikan ang mga labi ko. Habang nakasuporta sa bewang ko ang kanyang kaliwang kamay ay naglalakbay naman sa iba pang parte ng katawan ko ang kanan nyang kamay.
His kisses went down to my neck. Because of the sensation that he's giving me I am not able to stop my self from moaning.......“Ughhh Justin”
We are kissing intensely nang may marinig kaming nabasag. Napatingin kami sa pinanggalingan ng ingay only to see our parents there.
“I think we need to go. Seems like we interrupt something.” His mother said na naging dahilan kung bakit ako namula.
“All of you can stay here mom” he said
“Hindi ba kami makakaabala sa paggawa nyo ng apo namin?” My mother asked
“Mom!” Gulat na sigaw ko. Napatingin sakin si Justin ay malakas syang napatawa nang makitang sobrang pula ng muka ko. Niyakap nya ako at itinago ko ang muka ko sa dibdib nya. My gosh nilalamon ako ng hiya!
“Hindi kayo abala tita besides marami pa naman kaming oras ng asawa ko para makagawa ng apo nyo” Sa sinabing iyon ni Justin ay lalo akong nilukob ng hiya kaya lalo akong sumubsob. Oh for my sake! They already caught us in action then magsasalita pa sya ng ganon!
BINABASA MO ANG
Loving Justin | FIN
FanfictionHe's an idol and I am one of their fans. Minahal ko sya ng higit pa sa pagmamahal na dapat maramdaman ng isang taga-hanga. I admit it. I fall for him. I love him. I am inlove with SB19 Justin! Hanggang sa ipagkasundo kami. We became a product of ar...