*shock*
"What the hell is this" ang pagkagulat kong pagkasabi
"Why? Any problem?" Ang pagkasagot niya sakin ng mabilis....Sino ba kasi nag sulat nito!
"Ikawwww!! Sino ang nag paabot sayo nito Mr.USUI!" Ang sagot ko...Sino ba kasing bwiset na tao ang nag sulat nito at alam na alam ang sekreto ko!
"A boy and he is tall , May sinabi pa nga siya sakin eh" what the-- May sinabiiiiii!!! Na!!! ANOOO!!!!!!
"ANONG SINABI NIYA SABIHIN MO! SINABI NIYA BA ANG SEKRETO KO SAYO!" The hell!!! My goddd sa sobrang inis ko tuloy na baka mabunyag ako ay napalakas ang boses ko
"What? Secret? Ang sabi niya lang sakin na iyakin ka daw ....wag mong sabihin na yun ang sekreto mo"
*puftttt*
"Hahhahaha" ang saya siguro nito! Happy feel ako?!
*cough*
"May pupuntahan pako bye" tamang timing ...lunch break na may 1 hour pako para tuklasin kung sinong lalaki yun! " Whaaaa the helll who is--"
"Hi! Ako ba ang hanap mo?" HUH? sino ka para hanapin ko , Ano ba yan..kailangan ko ng Umalis , hindi pa siguro nakakalayo yun!
"Hey misaki lu chan , You are the leader of queen meannie right?"
*lower voice*
"You , who are you?!"
*hold the skirt*
"How do you know who I am" Nervous kong pananalita
"I'm Ayato , young master of Gu family , and Im also the leader of the wolf king punishment..nice to meet you"
"Wag kang mag feeling close! , kaya pala kilala mo ko eh...leader ka pala tsk!"..." ano bang kailangan mo"
"Wala naman...balita ko kasi tinangkang sampalin ng isa sa member mo ang cousin ko"
"Wag ka ngang mag bintang! Hinding hindi gagawin ng member ko yun!"
"Ahhh talaga ba! Ang sabi pa nga ng cousin ko na yung member mo may sinabi na sya daw ang papalit sayo dahil masyado ka daw mahina para panghawakan ang queen meannie"
Tskkkk! May gusto pala sa trono ko!!
"Sabihin mo sakin kung sino yun...dadalhin kita sa mga grupo ko""No problem"
*pagkarating*
"Queen lady , maligayang pagbabalik po Boss" tskk hindi naman ako babalik dito...dahil lang talaga sa babaeng yun!!
"Sino ka ...bawal pumasok dito! " sino naman itong babaeng to na lapastangan humarang sa daan ko!
"Who the hell are you?!" Gigil na pagkasabi ko
"Ako ang kanang kamay ng leader , kaya wag mo kong babanggain newbie" kanang kamay pala ahhh
"Yesha wag kang mag salita ng ganyan!" Sabi ng isa ko pang member
"Hoyyy Member ka lang , wag kang mag salita na parang kung sino ka ha! Pwede kitang ipa expell dito!"
Interesting yabang pala nito....tingnan natin mamaya"Hey newbie who the hell are you..! Move!"
"Ikaw! Ang yabang mo ha"
*sinampal*
"What? I can't here you! Move your bothering my way!"
" ikaw you try to slap me ...I will show you who I am , I tell this to the leader!:
Go ahead hehehe"Queen lady" good binati ako nila...sayang maganda sana mood ko kung hindi lang may umupo sa trono ko!
" Long time no see Ashley"
"Who are-- M-mi-miss young lady"
"Oo ako nga what the hell your doing! Wala lang ako ng 2 months dahil vacation tapos may umupo na agad sa trono ko I AM RIGHT ASHLEY!"
" S-sorry po boss forgive me queen lady" ang sabi ni ashley ...takot agad sya sa onti kong sinabi????
"W-what your the real boss" isa pa itong newbie na to sakit sa bangs!
"Yes , your yesha right .. the one who insult me that im the newbie!"" sorry I dont know that your the real boss, please forgive me ..hindi ko na po uulitin"
"Talagang hindi mo na uulitin dahil mabubura ka na dito kasama yang reyna reynahan mo!"
"Wait I handle this , girls alam niyo na kung ano ang gagawin niyo" alright panalo ka na Ayato
"Yes boss"
"Forgive me pleasee bosss"
"Bossss sorry please forgive me I won't do it again"
"Ella ikaw buna ang bahala ditk habang nasa school ako" ang masaya kong pagkasabi
"Maaasahan mo ko Beshieee pero napasok din naman ako sa school" haysss pa cute nanaman sya
"Ikaw kasi ang pangalawang leader dito sa grupo natin....at saka kailngan ko maging top student alright
"Top student ka naman nung isang taon lang eh" nakanang bata namannn
--------
Sorry guys kung short
710 words guyss luv u all stay support
BINABASA MO ANG
Crush at first sight (UNDER EDITTING)
RomancePaano kung mahalin ka ng Anim na prince ng campus at sila pala ay mag kakaibigan sino ang pipiliin mo? Ano ang pipiliin mo? Mahal ka? O Mahal mo? Ang pagmamahal ay kailangang pag isipan baka kasi Sa oras na maling tao ang napili mo , magsisisi ka la...