CHAPTER 18

35 30 6
                                    


Misaki's pov

"Mommy , what are you doing?"

"Inaayos ko lang ang gamit natin Baby"

"Mommy, I-Im sorry , Dahil sakin Napa trouble ka pa , I'm a trouble maker whuuuu😣😢"

"Don't say that , this is not your fault"

Kailangan na namin maka arrive sa airport ng son ko bago pa kami abutin ni Aotian , Hayst mag pi feeling importanteng tao nanaman ako hayst alam kong hindi siya darating , Wag ka ng umasa misaki gumising kana lang sa Katotohanan , Just wake up

ALRIGHT FIGHTING.....

"It's already 11 PM na baby let's go " ang sabi ko kay Milo

"Where?" -Milo

"Diba sinabi ko na sayo na pupunta tayo ng japan and we are very happy there " ang sabi ko kay Milo

"How?" -milo

"Because I'm with you then I feel so happy"

"Masaya ka po ba talaga mommy?" -milo

"Of course my son"

"Hindi tayo happy Family paano tayo magiging masaya mommy , eh wala naman akong daddy"

"Nandun naman si Uncle kurt mo "

sumakay na ko ng kotse bago kami makaalis ay Nag paalam muna ang anak kong si Milo na iihi daw muna siya (urine) .......

Milo's pov

"Mommy, naiihi po ako , Can you wait a moment"

"Fine but hurry up , kasi nagmamadali tayo"

"Ok mommy"

Nasa kwarto ako , I'm just pretending na naiihi ako Dahil pumunta ako secret base ko na nasa loob ng kwarto ko at binuksan dun ang Computer ko at Tiningnan ang mga Imformation about kay Aotian yu na narinig kong siya pala ang father ko dahil gusto ko ng happy family hinanap ko ang phone number ng father ko at dahil nga international hacker ako na rank.1 in industry ay nahanap ko agad within 10 seconds .....

"Yeheyyy, nahanap ko na then kailangan kong tawagan siya"

*phone call*

"Hello , who is this?" -Aotian

"This is Milo chan , I'm the son of misaki lu chan"

"Where are you now? Where is your mother?" -Aotian

"Relax Dad , I'm with him , I'm asking lang ha, do you love my mom?"

"Of course" - Aotian

"Then , do you wan't to make a deal between us a father and son?"

"Yeah" -Aotian

"I Wan't a happy family so, we arriving na , pupunta kami sa japan pero bago yan ang flight namin ay 4:35 AM , Dapat makahabol ka bago ang 4:35 AM , ang time ngayun ay 11:58 PM na , pupunta pa kami kay grandma and grandpa ,pagkatapos nun ay dadaan kami sa Bestfriend ni mommy na si Tita ella at pupunta naman kami sa Secret base ng Queen meannie , Sa City of Star Building , sa bandang lu chan building, block 2 understand!, end call ko na Dad Hinahanap nako ni mommy bye"

"Thanks my son" -Aotian

*end call*

"Milo , where are you hurry up na,"

"Andyan nako"

Umalis na agad ako sa kwarto ko at pinatay ang Computer ko at pumunta agad ako sA kotse...

Misaki's pov

"Bakit ang tagal tagal mo , lets go"

"Yes mommy"- Milo

Tsk! Katulad ka talaga ng daddy mo , nag bibyahe na kami at papuntang mansion ni Mom at dad.....
Ang oras na ngayun ay 1:35 AM
Nag dinner kami muna kay mom at dad and then umalis na kami agad , Pumunta nako kay ella...
Time's check: 2:10 AM....

"Mommy, andito na po tayo"

"Tawagin mo na si tita ella mo"

"Hello tita ella"- Milo

"Hello baby ko" -ella

"Ella sasama ka Ba sa secret base"
Ang sabi ko kay ella

"Syempre , hayst kahit kelan talaga Misaki Ganyan ka parin ka cold tara na punta na tayo"

*3:25 a while*

"Hello Evil meannie members na miss ko kayo" ang masiglang sabi ko sa kanila

"Q-Queen meannie "

"Yes, ako nga I'm back musta na kayo"

"Namiss po namin kayo Queen minnie"

"Ako rin miss ko na kayo kaso aalis nako so, Onting oras na lang tayo mag uusap ngayun pero babalik ako for the past 3 years "

"Basta pasalubong ko misaki ah"

"Makakalimutan ko pa ba ikaw ella hayst , Sige aalis na kami onting oras na lang flight na namin don't worry guys dahil Nandyan naman si Ella ang papalit buna sakin bilang queen meannie"

"M-Misaki whuuuuuuuuu 😢😭😭"

"Ella?!"

"S-Sorry m-misaki huhuhuhu , D-Di ko mapigilan umiyak pero promise mo babalik ka kung hindi kami mismo pupunta sa japan"

"Ok fine , its already 4:02 AM bye na guys , Milo bye to everyone"

"Bye , Tita ella and bye To all the member of queen meannie"

"BYE YOUNG MASTER"

*A while ago*

Nasa airport na kami and its already 4:24 AM na.....

MILO'S POV

TSK!! , NASAAN NA BA SI DAD , ang tagal niya naman di niya ba alam na malapit na ang flight namin ...matawagan nga...

*phone call*

"Dad, where are you!?"

"Malapit nako , Please wait for me"

"Tsk!,do you think na ma hihintay ka pa namin its already 4:24 AM na , May tinatawagan lang si mommy kaya nagkaroon ako ng chance na makatawag , Dad please Hurry up , I wait for you , Bilisan mo please"

"Ok bye , I'm driving just now , end call ko na bibilisan ko na ang pag da drive" - Aotian

Please dad makaabot ka sana.....

--------------------------------------------------------

A/N: HELLO SARANGHEO , SORRY FOR THE LATE UPDATE HEHEHE , LAM NIYO NAMAN na Umpisa na ang 'MAMA' , pinapanood ko pa yung BTS hhehehe , Sige sana Maging masaya kayo sa next chapter na gagawin ko at sorry for the wrong typo and wrong grammar I love you mga readers...

Crush at first sight (UNDER EDITTING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon