Chi Nhất vô nhị
Tác giả: Sơn Thanh Nguyệt Bất Minh
Thấy ngươi trước ta một khang cô dũng, chỉ cảm thấy đi ngày khổ nhiều; thấy ngươi sau ta thường cảm giác hoang phế thời gian, nhưng tình cờ hi vọng sống lâu trăm tuổi.
-- Văn Chi Nhất
Văn Chi Nhất là Văn Dư chủ nhân, là Văn Dư trời, là Văn Dư mệnh.
Văn Chi Nhất mạnh miệng thật là trong lòng mềm, Văn Dư rõ ràng nhất, bởi vì Văn Dư là đem Văn Chi Nhất cứu lên người.
Thiếu gia vs ảnh vệ, cường công cường thụ, thụ sủng công, ngôi thứ nhất chủ công.
Nội dung nhãn mác: Cường cường ông trời tác hợp cho thanh mai trúc mã trưởng thành
Tìm tòi then chốt chữ: Vai chính: Văn Chi Nhất, Văn Dư ┃ vai phụ: Trương Trường Hữu, Văn Dĩ An, Văn Thanh Y ┃ cái khác: Trung khuyển thụ, thụ sủng công, ảnh vệ thụ, si tình thụ
Văn chương cơ bản thông tin
Văn chương loại hình: Nguyên sang - thuần ái - lịch sử tưởng tượng - ái tình
Tác phẩm thị giác: Chủ công
Tác phẩm phong cách: Chính kịch
Tương ứng series: Không thể nào loại series
Văn chương tiến độ: Đã hoàn thành
Toàn văn số chữ: 74373 chữ
Chương 1:: Lần đầu gặp gỡ đời người coi là thật vô vị, ta tại mọi thời khắc nghĩ như vậy đến. Thế nhân đại thể cảm thấy đời người khổ sở nên là luyện ngục dằn vặt, tước thịt gở xương, kỳ thực không phải vậy, đời người khổ sở nên là có một đem nho nhỏ dao găm, ở một đao đao lăng trì trái tim của ngươi.
Mạch trên các có một quy củ, phàm con trai trưởng tròn mười sáu tròn tuổi, liền có thể chọn chuyên môn ảnh vệ, còn lại tử nữ theo con trai trưởng chọn tuyển ngày mà tuyển chi. Nói cách khác như con trai trưởng chưa tròn mười sáu tuổi, kia dù cho ngươi từ lâu qua mười sáu tuổi, cũng không quyền chọn ảnh vệ, bởi vì xuất chúng nhất ảnh vệ, tất nhiên nhất định phải để cho con trai trưởng. Mà mạch trên các con trai trưởng, cũng chính là ta huynh trưởng Văn Dĩ An, năm nay mới vừa tròn mười sáu tuổi.
Hôm nay đối với mạch trên các mà nói vô cùng trọng yếu, ảnh vệ tổng tuyển cử ngày là rất sớm định ra, con trai trưởng lựa chọn ảnh vệ nghi thức cũng là đối với hắn thân phận khẳng định cùng tán thành. Nhưng hôm nay đối với chuyên môn bồi dưỡng bóng đen tông mà nói tựa hồ có hơi như gặp đại địch.
Ta xem kịch giống như nhìn bóng đen tông ảnh vệ trưởng mồ hôi như mưa dưới quỳ gối phụ thân đích xác bên chân, nhanh chóng nói rằng: "Các chủ, ảnh một trước mấy thời gian tiếp nhận gia tộc nhiệm vụ ra ngoài, đến nay chưa về".
"Lại đến nay chưa về, ta nhớ tới giao cho nhiệm vụ của các ngươi cũng không khó làm a" ta vị kia cao cao tại thượng các chủ phụ thân chậm rãi nói.
YOU ARE READING
Chi Nhất vô nhị - Sơn Thanh Nguyệt Bất Minh
RomanceHoàn. Thấy ngươi trước ta một khang cô dũng, chỉ cảm thấy đi ngày khổ nhiều; thấy ngươi sau ta thường cảm giác hoang phế thời gian, nhưng tình cờ hi vọng sống lâu trăm tuổi. -- Văn Chi Nhất Văn Chi Nhất là Văn Dư chủ nhân, là Văn Dư trời, là Vă...