WHY?

2.4K 33 2
                                    

Umuwi ng lasing si Tzuyu galing syang birthday party kasama si Elkie , Sally at Handong , Birthday kasi ni Sally.

FLASHBACK ;

ELKIE ; Happy birthday to you , Happy birthday to you , Happy birhday , Happy birhday to you , make a wish and blow the candle .

SALLY ; Thanks Elkie -ssi and also Tzuyu and Handong for being here with me on my birthday , I love you girls .

HANDONG ; Oh , it was nothing Sally-ssi , right Tzuyu yah?

TZUYU ; Huh? Uh? Y-Yeah , Happy birthday .

ELKIE ; HAHAHAAHA! she's spacing out again , anyways let's eat and Uhh? do we allowed to drink some liquor or wine or gin?

SALLY ; I am allowed , you? Handong?

HANDONG : I'll drink but just a little  .

TZUYU ; I like to drink too

ELKIE ; Are you sure Ziyu?
San-

TZUYU ; of course unnie .

2hours Later 
Lasing na si Tzuyu , pero yung tatlo medyo nakainum naman din pero di masyadong lasing .

TZUYU ; What the actually fuck , Bakit di makita ni Sana yung halaga ko unnies?Damn it! Nasasaktan ako pag nakikita ko sila ni Dahyun na ang sweet-sweet sa isa't isa , gusto ko ng mamatay oh di kaya umalis sa grupo , hindi ko na kaya!

Sober na si Tzuyu di din sila makapaniwala na subra na palang nasasaktan si Tzuyu .

ELKIE ; Ziyu , Shh! Stop cying , Ok? I think Sana is too blind , di nya makita yung halaga mo , di ka nya deserve .

SALLY ; Chou , calm down , magiging ok din ang lahat , sinasabi ko sayo.

HANDONG ; Guys , iuwi na kaya natin si Tzuyu sa dorm nla , I'm sure inaantay na sya nla Jihyo dun . Kawawa naman to ba't naman kasi si Sana pa minahal neto , andito naman si Elkie .

ELKIE ; HAAYS! Yeah Right , as if she will love me too , best friend lang tingin nya sakin girls .Tsk! Hatid na natin to titext ko nalang si Jihyo na pag buksan tayo .

END OF FLASH BACK .

#SaTzuWhere stories live. Discover now