Tzuyu ; Sana? Why don't you always see my worth? Close naman tayo dati dba? pero bakit parang nag bago kana? Nasasaktan ako, alam mo ba yun? Sana I love you hindi ba pwedeng ako nalang? ako nalang ulit yung lapitan mo ,ako nalang ulit yung lagi mong niyayakap, Kinikiss at nilalandi? Bakit? Kayo na ba ni Dahyun?
Humahagulgol na ng iyak si Tzuyu na para bang mauubusan na sya ng hininga ,Samantalang si Sana naman hindi makapagsalita para bang nanigas sya sa kinatatayuan nya matapos marinig lahat ng confession ni Tzuyu, Hindi sya makapaniwala sa narinig nya, Dinadigest pa nya lahat ng narinig nya.
Tzuyu ; Siguro nga, wala lang talaga ako para sayo Sana! I'm so fool. Sige na lumabas kana dito, Salamat sa pagdala sa akin dito sa kwarto. Sana? Sana? SANAAA!
Napabalik si Sana sa realidad ng marinig nyang sinigaw na ni Tzuyu yung pangalan nya , Umayos sya ng tayo at hinarap si Tzuyu at punahiran ang mga luhang dumadaloy sa mga mata nito.
Sana ; Tzuyu, I'm sorry kung naramdaman mong binabalewala kita ,I'm sorry kung nagseselos ka sa amin ni Dahyun ,pero alam mo ba? Hindi ko mahal si Dahyun sila na kaya ni Momo . Tzuyu, I love you too, Actually plano to nla Dahyun, Momo at nung iba na pagselosin ka. I'm sorry baby, I love you. Aamin na sana ako kanina eh, Kung di kalang sumama sa mga kaibigan mo para mag lasing. Aish!
At ngayun si Tzuyu naman ang nanigas sa kinauupuan nya , matapos nya maproseso lahat ng sinabi ni Sana ay agad syang tumayo at tila ba nawala na yung tama ng alak na ininom nya.
Tuwang-tuwa sya at mabilis na hinalikan si Sana sa labi .Tzuyu ; Holy-fuck! Thank you Sana , I love you so much, Now pwede na ba kitang maging girlfriend?Pleaseee!
Tumawa si Sana tsaka hinampas ng magina ang braso ni Tzuyu .
Sana ; Oo naman baby, I love you, Ang swerte ko kaya ang ganda ng magiging girlfriend ko , Mamatay sila sa inggit .
Meanwhile sa labas ng kwarto ng Maknae Line .
Jeongyeon ; Haays! Sa wakas natapos din ang drama ng taon.
Jihyo ; Buti nalang talaga lumabas at uminom ng tubig si Sana .
Mina ; Oy, anong ginagawa nyo sa labas ng kwarto nla Chaeng?
Momo ; Ang talino talaga namin ni Dubu ko . Haha
Nayeon ; Oo na kayo na matalino Owow .
YOU ARE READING
#SaTzu
FanfictionSana and Tzuyu thing 💟💟. . . . and has a lot of grammar and spelling error .I sincerely a apologies chingus! I am new writer so please bare with me.