Risk It All (one shot )

4 1 0
                                    

This moment i cant let go,Im terribly broken..

This heart cant breath anymore,Holding this love..is just impossible..

Why me..

Youdeservebetter

youdeservebetter..

better..

better...

deserve better...

" Ifyoudontwantmeanymore, thenjustkillmenow! plsss! "

awang awa na ako sa sarili ko,halos natulo na ang mga uhog ko,para akong bata na nawalan ng paboritong laruan sa lakas ng iyak ko.. awang awa na ako sa sarili ko.. ilang araw na ba .. mali... ilang linggo na ba akong hindi nakain at hindi nakakatulog ng maayos..

" GetLOSTweredone "

mali to, hindi dapat mangyari to..

" Please.. imbeggingyou, I'llgiveeverythingyouwant! "

magmukha man akong tanga sa harapan niya,ayos lang sakin..ayaw kong mawala siya..handa akong gawin ang lahat,wag lang sa gantong paraan na hindi ko alam ang dahilan niya

" DontyouUNDERSTAND ! Ididn'tLove you even once! "

" ahaha ;) it's.. itsajokeright? haha...plssstopthisjokealready "

" You'rewastingmytime "

" I dontneedyouanymore"

para akong sinaksak ng mga matatalim na bagay sa puso ko..hinde totoo ang lahat ng to..nadudurog ang puso ko na para bang wala ng iniwan sa buo kong pagkatao,ganto ba mawalan ng taong minamahal,hindi ko kasi  mapaliwanag kung gano kasakit..

" pa-panaginip langto lahat diba.. ahaha "

na agos nanaman ang mga luha ko,hindi ko na alam ang ginagawa ko basta ang alam ko nalang ay nakaluhod ako sa corridor ng school namin..

" L-Luna? "

napatingin ako sa taong tumawag sakin at ng makita ko ito ay lalo pa akong napahagulgol sa iyak ko

" Luna! whathappenedtoyou! whodidthis! tellme! "

Risk It All (one shot )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon