Man of My Dreams

18 0 0
                                    

Tricia's POV.

Ang babait tlga ng mga tao rito ngaun may nagiinvite sakin n pumunta s party nya mamayang gbi buti n lng wlang psok kinabukasan ang babait tlga nila:)))


"hoy Tricia purkit ininvite ka sa party magmamaganda k n akala mo na your so amous but no your not!"

Maliban lng pala sa kanya

Sya c Miles Mae Santos ang kontrabida s buhay ko gnda ng name nya eh bgay n bgay s knya kc miles and miles and miles of problems ang binibigay nya s mga taong nsa paligid nya....


"Miles pwede khit minsan pigilan mo muna ung boses mo nakakairita!"

"hah! Hate you much!"

"HMM!"


Sa sobrang sama ng tingin nya sakin parang gusto n nya kong kainin ng buhay dahil kay Nathan alam ko namang gwapo c Nathan mabait, mapagmahal, masiyahin at kagusto gusto ng isang babae pero pti b nmn aq idadamay nyo s lovelife nyo pwede kung magliligawan kayo, kayo n lng.


Speaking about Nathan asan n b un d nagpapakita kanina pa...... Tinext ko n lng sya na ininvite sya sa party mamayang gbi na sana makapunta sya pero d nmn nagrereply cguro nag vivideo games n nmn toh s knila tpos n kc klase nya eh


After that day, night comes, lhat ng invited s party hlos nagpunta lhat at c Nathan lng ang wala..... Tinawagan ko n sya at buti sumagot nmn...


Ako: Nathan asan k n

Siya: Nasa biyahe n mamaya n lng bka mabangga ako eh

Ako: o cge bilisan mo na magsisimula n ung party cge bye

Tapos pinatay ko n ung phone after 15 mins. Dumating n nga sya nagpark lng sya saglit at bagbaba nya cnalubong agad sya ni......


~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°

To be continued

Keep reading guys please vote guys pleassee follow me n dn tnx :)))

Man of My DreamsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon