Man of My Dreams

11 0 0
                                    

Un c Miles ang sumalubong s knya

Nathan's POV.

Kaya ayokong ayokong nagpupunta s mga parties n ktulad nito eh lging nandito ang manliligaw kong c Miles


"hey babes!" sabi ni Miles

"babes mo muka mo layuan mo nga ko bka sabihin nila kilala kita"

"bat b ginagawa mo sakin lhat ng toh d mo lng alam your hurting me your hurting my feeling for you you do not how percent i love you"

"pwede hah layuan mo n ko atsaka wag kang mageenglish pag barok pwede mayaman k nga inam mo p mag english wla k namang binatbat toinks"

"eh bat ka magpunta dto kung nd ako ung hinahanap mo dto? C tricia n nmn ba?"

"OO sya nga msaya k n? Alis n hinihintay n nya ko eh"

"remember this time i will going to hurt the feelings of tricia you will not see her again"

"gawin mo barok nmn english mo" sigaw ko s knya habang naglalakad



Kakaiba rin tong c Miles pinagpipilitan p ung sarili nya sa lalaking wla namang gusto s knya at ska naturuan ng mabuti toh s amerika ah congrats galing mong mag english


Tpos lumapit ako kay Tricia alam ko sesermonan n nmn aq nito yan gusto ko sayo eh mhal n mahal mo tlga ko lgi mo n lng tinatama ang mali ko


"Nathan san ka n nmn nanggaling bat d k nagrereply sa mga text ko nag video games k n nmn ba?"

"o-o-o-oo saglit lng nmn eh promise saglit lng naggrocery kc aq para pag pumunta tyo s bhay may makakain tyo"

"ah cge cge next time magrereply k n s txt ko..... Tra na pasok na tyo"

Pumasok n kmi tas hinawakan ko ung kamay nya tulad ng dti kaya lng may iba eh iba tlga kc may.......



§~§~§~§~§~§~§~§~§~§~§~§~§~§~§~§~

To be continued

Tnx for reading dont forget to vote ah tnx ndn s mga nagvote nararamdaman ko nakita nyo effort ng bwT writers ng story kya nyo kmi vinovote tnx uli :))))

Man of My DreamsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon