Chapter 5 pag sabog

7 0 0
                                    

SCARLET's Pov

Andito na kami sa BGW (BEHAVE GANG'STER WORD) nag iintay ng makakalaban namin kong sinung gusto OO kakaibang gangters world to kasi be have ang mga naandito pero hindi patayan ang gawa namin dito kaya mabuti at alam din kami ng mga magulang namin na kasali kami dito pero may gumulo talaga sa isip kong sino ang nag pasabog sa kotse ni ate joshei sinu sya /sinu sila...



-------------------------



Flashback...


Inakit na ni ate shenia si Era na aalis na kami pero bago kami makaalis may biglang sumabog nung tiningnan namin yung kotse ni ate joshei...


JOSHEI:"Anung ka baliwan ito!!sinu nag pasabog sa kotse ko?!


SHENIA:"Ate joshei hindi kaya ang nakalaban natin sa korea ang may gawa nyan?!"



JOSHEI:" Pero panu nila na nalaman na andito tayo sa pilipinas?"



AERON:"Kailangan nating mag ingat bantayan ang bawat isa... Sigurado ako na malapit  Lang sila satin"



JOSHEI:"Tama ka jan aeron. Kailangan pa imbistigahan ko to para sa kaligtasan natin."


SCARLET:" Tutulong kami ate joshei."


JOSHEI:"Hindi na kami na ang bahala dito scarlet kaming nakakatanda sa inyo ang dapat gumawa nito ok!!"



SCARLET:"opo ate joshei.."


JHONCRIS:" Ate joshei tutuloy paba tayo sa BGW?"



JOSHEI:"Oo jc dapat alerto lagi tayo dun sigurado ako na may kuniksyon ang pag sabog at ang pag tawag Ng  BGW"



AERON:"Tutulong kami sa pag imbistiga para mapadali ang kong sinu ang may kagagawan nito.."


SHENIA:"Tara na sa BGW  sa isang sasakyan nalang tayo para mas safe tayong lahat."


JHONCRIS:"Talino mo talaga my love's"


SHENIA:"My love's mo mukha mo!!"


CEDRIC:"Let's go,,,tabi tayo Scarlet ha😁"



SCARLET:"OK🙂"




End of Flashback



Kaya na nga kahit na andito pa
din ako sa BGW magulo pag din ang isip ko. kasalukuyan na nag lalaban sina ate joshei at ang "DARK DRAGON" pang apat sa malalakas dito sa bwg at ang leader nila na si JUNELL PARK pure korean ang lalaking yan...malakas din pero patas lumaban..











AERON'S Pov


Kasalukuyan na lumalaban si joshie kay junell .magaling din naman si junell pero mas magaling pag din si joshei ko ehehheh
Nakalaban ko na din si junell dati and obviously panalo ako kaya ako prince ng BGW at princess naman si joshei

Andito ako sa gilid ng pinag lalabanan nila at kinig ko ang pinag uusapan nila..

JOSHEI:"anu junell yan lang ba ang kaya mo?"
habang sinusugod sya ni junell

JUNELL:"Hahahaha hindi ka pag rin nag babago mahangin ka din.pero oo ito lang ang kaya ko pero sa susunod na mag kita tayo ako na ang Prince mo at hindi si aeron ahahha"asa pag sya namakuwa nya ang truno ko hahajahaha



JOSHEI:" Sige libre mangarap tssk tsssk.."yan ang gusto ko sayo joshei e hahaha sakin ka pumapanig.sabi ko sa isip ko.


At natapos na nga ang laban nilang dalawa...
At umuwi na kami...



-----------------------------------------------------------


SHENIA:"ate joshei nakuwa na ng inutusan mo ang impormasyon kong sinu ang may gawa ng pag sabog ng kotse mo."

JOSHEI:"Sige papasukin mo"

SHENIA:"ROI pasok kana"

JOSHEI:"  Ohhh ROI nakuwA mo ba lahat ng impormasyon kung sino ang may gawa ng pagsabog kanina?"

ROI:"Opo ma'am ayun po sa pag iimbistiga ko ka groupo po nina junell ang may gawa nito kasabay nung ang pag hamon nila sa inyo kanina sa inyo sa BGW.."Şabi ko na nga ba  traydor talaga ang h*yop na yun. Sabi ko sa isip ko


JOSHEI:"Sige makakaalis na kana"(in cold voice)







Humanda kayo samin junell sa pag hihiganti namin.😠













Someone's Pov

UNKNOWN:"nagawa nyo ba ang inuutos ko?"


UNKNOWN;"Opo sir napasabog ko po ang sasakyan ni joshei sigurado ako na nag iimbistiga na sila ngayon oh nalaman na nila kung sinu ang may gawa."


UNKNOWN:"Siguroduhin nyo na sina JUNELL PARK ang mapapagbintangan nila."


UNKNOWN:"Opo sir sigurado po ako"..












Hi guy's curious ba kayo kung sinu talaga ang nag pasabog ng kotse ni joshei VOTE & COMMENT KAYO para malaman nyo hehehhe
Love love


-Sheila Mae  abejero❤



You're Mine And Im You're SWhere stories live. Discover now