JHon cris PovHi guy's sa wakas nabigyan na din ako ng pov ni author hahahha
So kilala nyo nako ang the one and only pogi sa campus ng mga kim at pinaka isang LOVER NI SHENIA😊
hangin pero sisiguruduhin ko na mapapasakin sya obssess na kung obssess pero sakin lang talaga sya hahaha basta mahal ko na sya simula bata ka kami next time nako mag fflash back tinatamad yung isa janAUTHOR:" Pinapatamaan mo ba ko ha jc"
Bakit tinamaan ka?hahaha author ahahaha
AUTHOR:"oo e bakit ba"
Sige na nga author baka mafall kapa sakin hindi kita masasalo kasi may SHENIA nako😁😊
AUTHOR:"Back to reality mahangin na.."
AKO:"nakauwi ako ng mabilis kasi dala ko yung sport's car ko kaya bago pag mag 4:35 nasamin na ako tinawag ko na yung ka gang ko aagahan namin pumunta sa bahay nina SHENIA para mag ka bonding pag kami at siguradong Magugulat si ate joshei pati si scarlet sa mga kasama ko pati narin si Era..hahahahah. Sssshhh hah wag nyong sasabihin surprise koto sa kanila hehehe"
Sabi ko sa isip ko mahal ko lang talaga si shenia kaya ako ganito ..
Andito na pala yung tropa ko nasa cr lang ako at naligo..pero pag katapos ko bumaba na din Ako...pag labas ko palang sa kwarto ko rinig ko na kaingayan nila hindi ako nag ka mali sa hinala ko diba ..hahaha*Sala's
CEDRIC:"tagal mo brad inamag na kami dito eh daig mo pa ang babae mag gayak!"
AERON:"Panu kasi nag pag gwapo pa ng husto para kay Shenia hahaha"
JAZZ:"HAhaha kala mo naman sasagutin ka nun asa pa!"
Gagu to dagukan ko nga !patay ka sakin mamaya humanda ka 'evil smile.
AKO:"AHhh hiya naman ako sa inyo ang aga nyo pumunta dito kinakausap ko pa kayo cp pinatayan nyo agad ako!"..
Tingnan nga natin mamaya yang kaingayan nyo pag nasa bahay na tayo nina ate joshei hehehe diba
AERON at ikaw cedric kay scarlet ka diba ikaw naman jazz kay ERA baby mo ikaw diba ahahahaCEDRIC.AERON AT JAZZ:"SSsshhhzzssh(in chorus)
Btw ipapakilala ko muna ang mga kumag nato una si
AERON LEE 19y/old korean/filipino
Tatay nya pilipino/ korean din mama Nya pure korean kilala ang family nila dahil sa malawak na business sa korea
Mga soup ganun mga pabango at etc
May sariling condo and business.
ang BLUEZONE INTERNET SHOP AND PRINTING SERVICES.
Maliit palang kasi kakasimula palang din nya..gamit ang sarili nyang pera..NEXT....
SI CEDRIC GARCIA
17y/old pure filipino kilala naman ang family nila sa business na mga pagtatahi na mga damit na old style nakilala ng ibat ibang artist
May pinapatakbo din syang business sa batangas sya ang nag mamanage nun ..may sariling mansion sya dun regalo ng lola nya sa kanya.Last...
Si JAZZ LEO TAKISHÉ
16y/old filipino/japanese kilala naman ang pamilya nila sa business ng mga houses&lot na pinag bibinta at may ari ng "MAID SAMA CAFFÈ" ang pinakasikat sa japan at dito din sa pilipinas may sarili siyang restaurant ang "TAKISHÉ RESTAURANT"gamit ang sarili nyang pera ay nakapundar sya ng sarili nyang business,mansion at ibat ibang uri ng bugatti car.AKO:"Oh diba ang yayaman ng mga kumag"
Hindi naman kami pure na gangster's
Nakikisali lang kami sa away pag kinakailangan ganun din sina ate joshei.
YOU ARE READING
You're Mine And Im You're S
De TodoApat na mag ka kapatid na babae ito ay sina,,, SHENIA KIM ang medyo maldita sa apat minsan naman ay hindi mood swing. si JOSHIE KIM ang pinakatahimik sa apat ngunit maalagang kapatid SCARLET KIM ang handang sumuporta sa mga gusto mo anumang oras pi...