Chapter One

50 2 2
                                    

Audrey's POV

  Dear Diary.

        Ang gwapo niya talaga>.< , ang bait pa niya .Kaya mas lalong nadagdagan ang pagkakagusto ko sa kanya.Sana one of this day mapansin din niya ako, pero parang ginagawa ko lang tanga ang sarili ko dahil alam ko naman na hindi niya ako magugustuhan !!! KAHIT KAILAN!!!! :'<

                                                                                                                  -Audrey Rose

Nandito ako ngayon sa study table ko dito sa kwato ko. Wala akong magawa so sinulat ko na lang nararamdaman ko ngayon about lang din naman kay CRUSH. Actually matagal ko na itong ginagawa since nagka-crush ako sa kanya . Hindi ko kasi masabi ang nararamdaman ko sa kanya so sinusulat ko na lang sa diary ko.

BTW, hindi pa pala ako nagpapakilala . Ako nga pala si Audrey Rose Fernandez. 16 years old.4th year high school sa ***** academy. Nga pala may crush ako  na nagngagalang Kurt Ian Legazpe .

Unang araw  noong nagkita ko siya noong 1st year pa lang kami nagka-crush na agad ako sa kanya. Ang bait niya kasi tapos ang talino niya at gwapo din niya. Varsity siya sa basketball  at higit sa lahat ang galing niyang sumayaw at lalo naman sa pagkanta.

Nga pala meron akong nag-iisang bestfriend , si Ma. Eliza Jane Bernard, Jane for short.Siya lang ang nakakaalam ng feeling ko kay Kurt . Baka kasi kung may makaalam na iba mapahiya  lang ako :( . Marami kasing nagkakagustoh sa kanya na taga- campus at other school. Heartrob di kasi siya  at saka sikat din siya sa iba't ibang eskwelahan..

So alam niyo na ang tungkol sa akin mga readers. Haiiii!!! BUHAY PARANG LOVE LIFE, IT SO COMPLICATED

<A/N:  Gaya - gaya ng LINE . AKIN YAN!!!! (>.<)>

Magsulat ka na lang diyan Ms. Author . At saka ikaw ang nagturo niyan sa akin. At story ko ito para malaman mo !!!! >.<

<A/N: okkkkkkkkkkkkkkk, ppppiiiinneee!!!!!! alis na nga ako (-_-)>

haaaiiii, salamat wala na din ang dakilang epal na si Ms. Author . Back to the story , kailan kaya niya kaya ako mapapansin !!! :'(

Sana kahit kausapin man lang niya ako kahit saglit lang masaya niya ako. Tutal magkaklase naman kami mula pa 1st year hanggang ngayon. Kinakausap lang kasi niya ako kapag may kailangan siya sa akin. Examples, magtatanong siya kung ano ang assigment or project namin pagkatapos kong sagutin ang tanong niya aalis din siya agad.

Tama na nga ang kwento  dahil inaantok na ako . Tumayo na ako sa pagkakaupo tapos pumunta sa kama ko at matulog na..

Zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz....

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

A/N : sana magustuhan niyo ang chapter na ito don't forget to vote comment. bukas na lang chapter 2..

 diary bi Audrey sa side------------------------------>>>>>>>>>>>>>>>>>

GANDA NOH!!!!! ^O^

My Diary All About My Feelings For My Crush (KathNiel)Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz