Hello Readers! It's me Kez . Yay! Sobrang thankful po ako kasi nakatapos na talaga ako ng isang buong storya though it took me months to finish it. Marami talaga akong sasabihin pero sana mapagtiyagaan niyo po itong basahin.
First of all, thank you sa lahat ng bumasa, nagvote at nagcomment sa story na ito. I admit, hindi po ito gaanong kaganda kasi maraming typos and sabihin na nating mga wrong grammars but nagpapasalamat pa rin ako kasi sa bawat araw na unti-unting nadadagdagan ang reads nito ay napapangiti ako. Kahit pa man kokonti lang ang votes at mga comments
Anyway, tapos na po talaga ang His Bogus Girlfriend. Wala po siyang Sequel. Actually, I'm working on my new story pero sana suportahan niyo rin ito guys. I'm not yet sure with the title basta I'll just post it pag okay na lahat.
Epilogue? Hindi ako sure kung gagawan ko siya. Depende if gusto niyo, Feel free to comment if you want me to post epilogue kasi mag-iisip pa naman ako kung ano bang gagawin ko sa epilogue. Hihi. I know I can't please all of you and I also respect na not all of you like the story pero allow me to say this that I'm proud of the first every ongoing story na ito na completed na ngayon. Dahil dito, marami akong natutunan as a reader an writer kaya ipinagmamalaki ko po ito. Haha ang drama ko pero mamimiss ko po talaga itong HBG at moments nina Drake at Del. I promised that di ko talaga pababayaan ang story na ito. I'll edit this pala kasi nga maraming typos.
Pasensya na rin sa mga naghintay ng ilang buwan bago matapos itong story. Sa mga sumubaybay nito na talaga ngayon ay di na nakakabasa dahil nga late akong mag-update, so sorry talaga. Maraming factors kasi kaya ganun eh but still thank you because you happened to visit my story and read it.
I would like to thank LiliCuteAko for making the fan page of Del Drake ,Landon and Liz. Thank you for your support. Sa mga nakilala at naging kaclose ko dito na sina Rose, Judy, Gela, Kat, Kylie, Julie, thank you. Pasensya na di ko na masyadong matandaan mga username niyo pero I know you guys. Hihi salamat sa friendship. Sa mga di ko nabanggit, pasensya na kasi medyo humihina utak ko lately eh. Makakalimutin ako lalo na pag di ko masyadong nakakausap o nakikita.
Masyado na pong napapahaba ang Author's Note na ito kaya tatapusin ko na po. Thank you and God Bless sa inyo. Lovelovelove <3
--Kezhaniiah--
BINABASA MO ANG
His Bogus Girlfriend ( Completed )
रोमांसHindi ako maganda , DYOSA ako. Hindi ako matalino, GENIUS ako. Hindi ako maldita, BITCH ako. Huwag ka nang umangal, basta sadyang pinagpala lang ako. - Del.