Sophie's Pov
She's so gourgeous..Bagay na bagay sa kanya yung wedding dress.Pearls,diamonds made her dress soo stunning..parang syang si Cinderella sa heels nya..Basta ang ganda nya.
He's so handsome with his white tuxedo..ehh gwapo naman talaga sya kahit anung isuot nya..kasal lang talaga kasi nya super lakas ng appeal nya.
I'm happy for them.really!!masaya ako dahil nahanap na nila ang makakasama nila sa buhay nila sa katauhan nila.
Naiinggit ako!!??!!syempre OO..tangna lang!!Hindi lang naiingit kundi nasasaktan..halo halong emosyon ang nararamdaman ko ngayon..pero sabi nga nila tiis-tiis din pag my time..
Ako sana ang maid of honor nila kaso umatras ako..Di ko kaya ehh..Di ko kayang makita at marinig ang sumpaan nila kaya ayun nasa likod lang ako nanunuod..
Kasalukuyan ng naglalakad ang groom..
Drei's Pov
I'm very excited,at the same time nervous.Cant wait!! :D It will be the happiest day of my entire life.wooohhh SANA!!!
Naglalakad na ako.Nakita ko sya na nasa likod.Kinabahan ako.Baka bigla syang umalis..hayy sana hindi para di naman masayang lahat ng efforts ko..Hindi ko tinanggal ang ang tingin ko sa kanya hanggang sa nalampasan ko ang kinatatayuan nya.
Ramdam ko na nasasaktan sya.It's killing me seeing her in pain..It kills me.. T__T
Sophie's Pov
Hindi nya tinaggal ang tingin nya sakin hanggang malampasan nya ako..Di ko mapigilan ang sakit.Diko namalayan umiiyak na pala ako.
Bakit kaya ganito..di ko naman masyadong naramdaman ito ng tumulong ako mag prepare para sa kasal nila..di kaya dahil parang ako na yung bride sa halos ako na nag ayos..ehh ngayun parang dinidikdik ang puso ko..hirap huminga..pero kakayanin..pinunasan ko ang luha ko.dapat maayos ako.di nya dapat makitang nasasaktan ako o affected sa nangyayari..
BREATH!!
INHALE!!!
EXHALE!!
INHALE!!
EXHALE!!!
Bianca's Pov
Here I come!!Yes..I'm the most beutiful bride!!di yon maipagkakaila noh!!maganda naman talaga ako ehh.. :D joke!!
Naglalakd na ako..( I DO by:juris) kung totoo lanbg sana ito,siguro ako na ang pinaka masayang babae sa oras na ito..pero HINDI!!HINDI!!HINDI!! BASTA HINDI.. :)
Nakita ko si Sophie..Namumugto ang mga ntata..kakaiyak siguro!!ehh shunga lang alangan namang mamugto ang mata sa katatawa..hay naku!!di nya pa kasi aminin kay Drei na mahal pa nya ito.pinaabot pa sa ganitong sitwasyon..Mahal na mahal ko tong BFF kong ito eh.kaya naman di na ako nakatiis ..linapitan ko muna sya bago ako naglakad papuntang aisle..binulong ko sakanya ay
"Sophie,dont worry"then i smile..bumalik na ako sa pwesto ko..
I left her thinking kung anong ibig sabihin ng sinabi ko''
wooooooohhhhhhhhhhhhh INTENSE!!!
AND THE CEREMONY BEGINS
------->>>>5 comments 5 votes.. :)))
last part of the wedding para sa next UD...
ENJOY!!
BINABASA MO ANG
IT HURTS..[ONE-SHOT]
Novela Juvenilang sakit lang...sana umamin na ako sa nararamdaman ko..para di na ako nasasaktan ng ganito