Tha-thankyou... And.. Iloveyou..
I will always love you Shawn.after 3 Years..
May mga alala talaga sa buhay naten, na kahit sobrang tagal na ay parang kahapon lamang nangyare.
it's been 3 years pero heto ako lutang paden.
HAHAHA.. lahat na ginawa ko para lang maka limot pero hindi pa pala sapat lahat ng yon para mawala sya sa isip ko. haytss...
come on Selina, ano bang gagawen ko para tuluyan nakong makalimot?Sir.. sirr.!? andito na po tayo. sambit ni kuya arnold. driver ko.
ngunit tila hindi sumagi sa isip ko na tugunin sya, kaya naman diko nalang sya pinansin.
Sir? May problema poba Sir? kanina kopa po kase napapansin naparang sobrang lalim po ng iniisip nyo eh.. okay lang poba kayo? sambit mula ni kuya arnold.at sa pag kakataon ito tuluyan na nyang naagaw ang aking atensyon, at tipid na ngumiti sakanya ngunit mababakas sa mata ko ang kalungkutan.
Okaay lang po ako kuya Arnold.
Tipid na pag tugon ko.Sir Shawn.. alam kopong si Ma'am Selina nanaman po ang iniisip nyo, kaya nyo siguro sya naisipang puntahan dito... sambit ni kuya Arnold.
Totoo nga talaga na kapag sobrang mahal mo ang isang tao, na kahit na wala na ito sayo ay sya paden ang iisipin mo. mahinang sambit ni kuya Arnold. pero sapat na ito para marinig ni Shawn ang nais nyang Sabihin.
Kuya Arnold? sambit ni Shawn
Sir? nakangiting tugon ni kuya Arnold.
Tingin mo sa pag kakataong ito, ay iniisip din ako ni Selina? Malungkot na mungkahi ni Shawn.
Abaa sir! syempree naman, sa Pogi mong yan matitiis kaba nyang hindi isipin?! masayang pag tugon ni Kuya Arnold.
"kamusta kana kaya Selina? sana nga ay totoong iniisip mo ako ngayon." sambit ni Shawn direkta sa kanyang isipan.
Sir, shawn. wag napo kayong mag alala dahil alam kong masaya na si ma'am Selina ngayon. at mas magiging masaya sya kapag nakikita nyang nakangiti ka. nakangiting sambit ni kuya Arnold.
maraming salamat kuya Arnold. sambit ni Shawn.
peeeeppp peeeepp!! peeepp peeepp!
Hoyy!! kaninaa pa kayo nakaharang jan. nagkakatraffic na dito dahil sainyo. sambit nung lalakeng naka sakay sa Oner.agad naman napalingon si kuya Arnold sa likuran at muling tumingin kay Shawn na nakangisi.
Sir, mukang kanina pa galit satin yung mga tao sa labas. siguro balik nalang tayo sa susunod? nakangising sambit ni kuya Arnold.
ngunit lakeng gulat ni kuya Arnold ng makitang bababa ng sasakyan si Shawn kaya naman agad nya itong Hinawakan at kalaunay nag salita.
Sir? wag nyo na pong pansinin ang mga yan. malilintikan po ako sa Mommy nyo kapag may nangyareng masama sainyo. takot na sambit ni kuya arnold.
batid kase nya ang gagawen ni Shawn. dahil nung mga nakaraang araw may mga grupo ng lalake na naka Kotse at busina ng busina sa likuran ng kotse ni shawn. kaya naman binaba ito ni shawn at kalaunay pinag hahampas ang Salamin nito. kaya naman bugbog sarado si Shawn sa mga mokong na lalakeng yun. biruin mo 4 laban sa 1?
ngunit laking gulat naman si kuya Arnold ng makitang humihingi ng paumanhin ang kanyang alaga na si Shawn sa lalakeng kanina lang ay halos mag Super syan na sa galit.
Salamat sayo ma'am Selina..
bulong ni kuya Arnold sa loob ng sasakyan habang pinag mamasdan ang kanyang alaga na nakikipag usap ng mahinahon sa lalake.