11

361 40 9
                                    

Ngồi nói chuyện thêm một chút, Sakura vì không muốn để Chaeyeon lo lắng như lần trước với lại bây giờ cũng đã 22h30, cũng chẳng còn sớm nữa. Hai người quyết định đi về.
Về đến nhà, Minjoo chạy lên phòng rồi nhảy nhay lên giường *bụp*
'aaaaaa gì vậy nè >///< mời chị Sakura đi đúng là quyết định đúng đắn'
Bỏ qua dòng suy nghĩ đó, Minjoo bây giờ đang rất buồn ngủ rồiiiii, vừa này nếu không phải vì được đi cùng Sakura thì có lẽ đã nằm ngủ gục luôn rồi vậy mà bây giờ khi đang được nằm trên giường cực êm thì lại phải đi thay quần áo, đánh răng hơn nữa cửa dưới nhà chưa khóa. Minjoo liền nằm co chân lại thành một cục tròn xoe trông moe cực kì rồi lăn xuống cái bụp :))
- Ui daaaa
Đang lăn thì đùng cái bị ngã xuống dưới, Minjoo tức giận, mà tức giận thì làm được gì chứ, bây giờ còn phải xuống nhà khóa cửa, cả nhà có lẽ đã ngủ hết rồi . Bỗng Minjoo liền nảy ra ý nghĩ
'A! Đúng rồi sao không nghĩ ra sớm ta'
Nhấc điện thoại lên gọi cho mẹ vì quá buồn ngủ để lê từng bậc thang xuống nhà. Vì biết kiểu gì mẹ cô cũng là người ngủ khá muộn nên Minjoo muốn bảo mẹ khóa cửa hộ. Tiếng nhạc chờ vẫn đang chạy , Minjoo bây giờ chỉ muốn mẹ bắt máy thật nhanhhhh thôiiiii vì cái cục moe xinh xẻo đang tức giận này đã buồn ngủ lắm rồiiiii. Cuối cùng thì mẹ cũng bắt máy, Minjoo liền giở 1001 chiêu cầu xin và cuối cùng mẹ cũng đồng ý. Mừng rỡ nhảy lên giường nhắm mắt rồi vứt điện thoại sang một bên
'ơ hình như mình chưa thay quần áo...mà thôi kệ, mặc thế này ngủ cũng được =)) '
Sau đó Minjoo nhanh chóng chìm vào giấc ngủ
Còn Sakura thì đâu có như vậy, giờ Sakura đang ngồi chơi game một cách vui vẻ với mấy gói snack và nước ngọt, có lẽ sẽ chơi hết đêm nay mất. Chaeyeon biết Sakura thích chơi game, dù biết là không cấm được nhưng cô vẫn nhắc chị và tiện thể nhắc cả Minjoo tập luyện thật tốt vì sắp tới cả 3 người sẽ tham gia vào chương trình Produce 48, một show sống còn nổi tiếng. Đây là show sống còn thứ 2-3 mà cô tham gia rồi, phải Chaeyeon muốn trở thành idol lắm vì vậy lần này cô đã chuẩn bị kĩ càng hết sức có thể. Về kĩ năng nhảy thì có thể nói là cô khá tự tin với kĩ năng nhảy của mình nhưng cô vẫn thường dùng những thời gian rảnh rỗi để luyện tập nhiều hơn. Với niềm tin và kinh nghiệm suốt những lần tham gia show sống còn và cả động lực từ mẹ và em gái Chaeryeong của cô nữa , lần này cô rất muốn chiến thắng, trở thành một idol, ca sĩ thật sự!
_________________End_________________


Liệu chị còn nhớ? | Sakuchae / Chaekura Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ