Chap 4: H

5.4K 252 56
                                    

Đôi lời trước khi vào chuyện: Nhiếp Hoài Tang - y; Lam Cảnh Nghi - hắn

-----------------------------------------------------------

Nhiếp Hoài Tang bế Lam Cảnh Nghi đặt lên giường xé nát y phục của hắn rồi thự thoát y cho bản thân

- Hoài...Hoài Tang....ngươi(&&#+#) 8:2;₫(:*+-;! (1) 9@(@(;₫68202-! #8#:!!!!!!!!!!!!!!!!!

- Nghi Nghi? Sao vậy?

- Ngươi xé đồ của ta rồi thì ta mặc cái gì?!

- Nghi Nghi không cần lo, tiền ta không có thiếu (mua cho ngươi rồi ta lại xé:)) )

Nói rồi Nhiếp Hoài Tang dán môi mình lên môi Lam Cảnh Nghi. Nhiếp Hoài Tang dùng lưỡi cậy hàm răng Lam Cảnh Nghi ra, y tham lam mút hết mật ngọt trong miệng hắn. Chưa thỏa mãn, ý còn mạnh bạo cắn mút lấy đôi môi hồng nhuận mềm mỏng của hắn như một con thú hoang hung dữ đang đói khát vậy.

Đôi tay kia không yên vị mà kéo mạt ngạch của Lam Cảnh Nghi xuống buộc lấy tay hắn rồi từ từ vuốt từ hai cánh tay mềm mịn nhưng không kém phần săn chắc của hắn xuống đến hai khỏa anh đào hồng hào kia mà xoa mà bóp.

Do không chịu đựng mổi khoái cảm nên phân thân của Lam Cảnh Nghi bắt đầu dựng thẳng lên chạm tới vùng bụng của Nhiếp Hoài Tang.

Cảm nhận người dưới thân sắp hết hơi, Nhiếp Hoài Tang mới luyến tiếc rời khỏi đôi môi xinh đẹp kia. Môi Lam Cảnh Nghi bị chà đạp đến sưng đỏ lên, mắt có một lớp sương mỏng, mặt vì vừa xấu hổ vừa thiếu hơi đỏ ửng lên trông rất câu dẫn.

Nhiếp Hoài Tang coi được một màn xuân sắc như vầy, dù rất muốn đè người dưới thân xuống thao chết hắn ngay và luôn nhưng phải kiềm chế, phải trêu chọc tiểu khả ái nhà y trước đã.

Nhiếp Hoài Tang đưa một tay xuông vuốt ve phân thân hắn, một tay cố định hai tay đang bị trói của Lam Cảnh Nghi lên trên đầu.

- Ưm...ah~

Lam Cảnh Nghi vô tình phát ra những tiếng dâm mỹ, không lâu sau liền bắn ra một lượng bạch trọng lên tay Nhiếp Hoài Tang. Nhiếp Hoài Tang dùng thứ Cảnh Nghi vừa bắn ra bôi trơn dưới hậu huyệt.

Y đưa một ngón tay ấn ấn cửa huyệt rồi từ từ cho ngón tay vào trong. Tay còn lại đưa lên vân vê phần eo thon gọn. Nhiếp Hoài Tang hôn từ trên cổ Lam Cảnh Nghi hôn xuống xương quai xanh xinh đẹp của hắn, cứ vừa hôn vừa cắn mút như thế mà để lại trên người Lam Cảnh Nghi những vết hôn xanh tím, có những vết cắn còn bị gỉ máu. Trong khi đó, dưới hậu huyệt của Lam Cảnh Nghi, Nhiếp Hoài Tang đã đưa ba ngón tay vào bên trong, hậu huyệt hắn cắn mút tay y như mời gọi y thao hắn vậy.

- Ưm...Hoa...Hoài Tang....đừng...đừng dùng tay nữa...a~...

- Vậy giờ Nghi Nghi muốn ta làm sao?

Nhiếp Hoài Tang cố kiểm soát để không đè hắn ra thao ngay lập tức

- Ta...ta...a...ta muốn, mau mau cho ta đi a~ Hoài Tang~

(Au: Đây là ai? Ta không quen hắn, kêu hắn đi ra đi! °^°)

- Vậy ngươi muốn cái gì?

(DROP)[TANG NGHI] PHÙ SINH TÁN [FANFIC H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ