White lady(true story)

172 2 0
                                    

So eto po ay kuwento ni daddy noon ay nakakita siya ng white lady malapit sa kanila>>>>>

Tuwing hapon sila ay laging nag lalaro sa basketball court,katapat nito ay isang lumang buhay na walang nakatirang tao,sabi daw nila merong white lady dun dahil ang ibang kaibigan ni daddy ay nakikita din ang white lady....

Kuwento ng isang kabigan niya ay maghapon daw silang nag basketball at inabot sila ng gabi at biglang tinanong nung kaibigan nilang isa "pare,may nakatira ba dun sa bahay na yun?"dahil alam na nga nung iba nyang kaibigan na may multo dun sabi nila "oo,meron baket?"
"Ahh,wala" "ano nga" sabi ng isa nilang kaibigan "nakita ko kasi na may babaeng nakatayo sa loob ng gate nila hanggang gabi hanggang ngayun andyan parin siya "pare totoo lang wala talagang tao diyan" agad na nakaramdam ng takot yung lalake kaya nag uwian na sila

Eto naman ang kuwento ni daddy
Galing daw siya ng trabaho dahil madaling araw na umuwi nadin siya siguro daw mga 12:00 na daw ng umaga nun kaya umuwi na siya dahil malapit lang naman daw ang bahay ni daddy sa pinag tatrabahuhan nilakad nya nalang ito pauwe madadaanan ni daddy yung bahay na may multo at dahil naalala ni daddy ang nakita ng kaibigan niya ay agad syang natakot nag lakad lang siya ng naglakad hanggang sa napansin nya sa kabilang lakaran may babae....sa takot ni daddy hinde siya makatakbo kaya hindi niya nalang tinignan at lumakad nalang...tinry niyang lumakad ng mabilis kaso kapag binilisan nya ay bibilisan din ng babae tinignan din nya na kapag hihinto sya saglet hihinto din ba ang babae...oo huminto din ang babae dyan na nag simulang matakot si daddy kaya binilisan nya nalang mag lakad at biglang parang nararamdaman niya na para bang nasa likod niya na yung babae kahit wala naman talaga yan malapit na sya sa bahay niya kaya nya ng takbuhin yun siguro mga 15 segundo nalang pag tunakbo nya yun kaso hinde nya magawa dahil baka daw pag takbo niya habulin sya nung babae kaya nilakad niya nalang at hanggang sa nakapunta na siya ng bahay kumatok siya at buti gisng pa si lola o ang nanay ni daddy kaya nakapasok siya agad kahit kelan di daw niya nilingon o tinignan yung babae dahil natatakot siya sa nangyareng yun.....

YUN PO ANG KUWENTO NI DADDY SANA NAGUSTUHAN NYO AT SANA MEDYO NATAKOT KAYUUU UHHH!!HAHHAHAHA mag nonovember 1 na din kaya gagawa pa ako ng maraming MAS nakakatakot na mga stories
ADVANCE HAPPY HOLLOWEEN!
THANK YOUU!!

KABABALAGHANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon