Hiện tại Lâm Cẩm Văn đem hoàng đế tại vị trong lúc phát sinh thiên tai nhân họa cũng nói ra, càng nhấc lên hoàng đế thái độ, cũng là để ngừa đến lúc đó hắn thượng vị hậu có người cầm việc này nói rằng.
Nói đến hoàng đế đương niên làm việc phải so với hắn phách lối nhiều, lúc đó hoàng đế còn trẻ, tính tình lại táo bạo. Khi đó càng trực tiếp chỉ vào đám này nói quan mũi mắng to, nói bọn họ tà thuyết mê hoặc người khác hoặc chúng, muốn kích động nhân tâm mưu nghịch, đến sau cùng cũng là cứng rắn cái cổ không có tự xét lại quá.
Nếu như điều không phải có quần thần nói tổ huấn có nói, không thể giết lung tung nói quan, hoàng đế trực tiếp có thể trượng đập chết bọn họ.
Đương nhiên, coi như là hiện tại, hoàng đế ở nói quan trong lòng cũng là một hố hàng.
Lâm Cẩm Văn như thế cầm hoàng đế đến đổ bọn họ miệng, mọi người là nói không nên lời cái gì phản bác nói như vậy. Nếu như thật dám nói ra, Lâm Cẩm Văn không biết xấu hổ như vậy mặt khẳng định dám trực tiếp hỏi bọn họ, hoàng đế ở thời gian bọn họ không dám nói những thứ này, bây giờ là điều không phải nhìn hắn vừa trở thành Thái Tử, đã nghĩ bức bách khi dễ hắn.
Lâm Cẩm Văn nhẹ bỗng câu hỏi trầm điện điện đánh ở chúng đầu của người ta thượng, trong lúc nhất thời không có người nói chuyện.
Lâm Cẩm Văn nhìn sắc mặt đỏ bừng nói bản thân không dám Tần Nam, khẽ mỉm cười nói: "Tần ngự sử đứng dậy ba, cô biết Tần ngự sử lời này có chút nghĩa khác, nhưng cũng không phải nhằm vào cô, ngươi nói ra không thế nào xuôi tai, nhưng coi như là một lòng vì nước vi dân. Chỉ là cô dù sao cũng là phụ hoàng người ấy, luôn luôn ngưỡng mộ phụ hoàng, làm việc tự nhiên muốn lấy phụ hoàng làm gương. Phụ hoàng hiện tại thân thể có bệnh nhẹ, loại này thương cùng hắn tâm nói chớ để nhắc lại."
Tần Nam: ". . ." Hắn cười khổ, nghĩ thầm, nói cái gì ngươi đều nói, hắn còn có thể nói cái gì.
Ở Tần Nam mở miệng nhượng Lâm Cẩm Văn tỉnh lại thì, ngực chỉ biết không xong Liễu lão tướng quân, thấy Lâm Cẩm Văn theo nói viên mãn đem việc này giải quyết hậu, hắn ra khỏi hàng trầm giọng nói: "Thái Tử điện hạ nói rất đúng, này có thiên tai liền cử toàn quốc lực đi giúp, có người họa liền do cựu thần những thứ này lão xương cốt ra ngựa chém. Như vậy xuống tới định có thể sử ta Đại Chu dân an lòng, dân giàu nước mạnh, tứ hải đến hạ."
Liễu lão tướng quân có thể nói là võ tướng đại biểu, hắn lời này vừa ra, hơn nữa cả người khí thế kia, rất có thể kích khởi mọi người trong lòng dâng trào khí. Ở đây võ tướng cũng theo như thế hét uống, tức giận có chút văn thần mũi cũng sai lệch.
Văn thần ngực đối hiện tượng như vậy là phi thường bất mãn, ngoại trừ khai quốc trong năm, bọn họ những người này vẫn là luận võ cầm được sủng ái. Ở hoàng đế trong lúc, một ngũ phẩm võ tướng ở thất phẩm văn thần trước mặt cũng không có gì ưu thế.
Hiện tại Lâm Cẩm Văn thượng vị, hắn trong cung dùng Tiêu Như Quy triều đình thượng dùng Liễu lão tướng quân, rõ ràng cho thấy ở cất nhắc võ tướng. Cứ như vậy, bọn họ văn thần địa vị liền giảm xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lầm xuyên sinh tử văn nam độc giả không đả thương nổi - Thời không đợi ta
RomantikVăn án Lâm Cẩm Văn cán bộ kỳ cựu tác phong, thời gian nghỉ ngơi không đi ra ngoài chơi, không luyến ái, trạch, nghiệp dư tiêu khiển là xem mỗ điểm mấy triệu tự thăng cấp lưu thoải mái văn. Mỗ thiên, say rượu Lâm Cẩm Văn trễ giờ mỗ xanh biếc thành m...