《 lầm xuyên sinh tử văn nam độc giả không đả thương nổi 》 tác giả: Thì không đợi ta
Văn án
Lâm Cẩm Văn cán bộ kỳ cựu tác phong, thời gian nghỉ ngơi không đi ra ngoài chơi, không luyến ái, trạch, nghiệp dư tiêu khiển là xem mỗ điểm mấy triệu tự thăng cấp lưu thoải mái văn. Mỗ thiên, say rượu Lâm Cẩm Văn trễ giờ mỗ xanh biếc thành mở ra nhất thiên đam mỹ sinh tử văn, tam quan nát hết Lâm Cẩm Văn ở mới đầu liền thấy cùng tên với mình pháo hôi chết. Híp say huân huân mắt, Lâm Cẩm Văn nộ đánh phụ phân phát bình luận: "Cái gì ca nhi có thể sinh con, ngươi đặc sao cho ngươi Lâm đại gia ta tìm một có thể sinh con phải nam nhân đến nhượng nhìn!"
Tỉnh rượu hậu Lâm Cẩm Văn, phát hiện mình xuyên thành này đam mỹ sinh tử công văn trung người kia nhân hảm đánh hoàn khố, ở tổ mẫu sinh nhật hòa nhất bị kê đơn ca nhi ở trên giường lêu lổng, bị nhà mình cha ruột quất chết, không có sống quá ba trăm chữ pháo hôi lâm.
Cán bộ kỳ cựu Lâm Cẩm Văn biểu thị: Ngọa tào đại gia ngươi!
Nội dung nhãn: Sinh tử trạch đấu xuyên thư thoải mái văn
Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Lâm Cẩm Văn, Cố Khinh Lâm ┃ phối hợp diễn: Lâm Văn Quyến, Lâm Văn Tú, Mai thị ┃ cái khác: Sinh tử, tiểu ca, thoải mái văn
Chương 1:
Hắn nghĩ cả người như là lửa, nóng rực Liệt Hỏa đem ý thức của hắn đốt không có vẻ thanh tỉnh địa phương. Hắn thấy không rõ bản thân ở địa phương nào, hắn chỉ biết mình trên người đau dử dội, cả người sắp nổ tung, thầm nghĩ đem trên người lưu chuyển bạo ngược nộ khí lấy tốc độ nhanh nhất cấp phát tiết đi ra ngoài.
Bên cạnh hắn có người ở than nhẹ, như là đang nói cái gì, hắn đỏ cũng không nghe được, mơ hồ trung hắn cảm nhận được một tia nhẵn nhụi thanh lương, hắn động tác dồn dập bắt được một màn kia cảm giác mát. . .
@@@
Lâm Cẩm Văn là một chức tràng tinh anh, hắn vóc người cao gầy, rộng vai hẹp thắt lưng hai chân thẳng tắp, trong ngày thường lại ăn mặc tương đương tinh xảo vừa người y phục, đem mình thử sức ra một nhã nhặn bại hoại dáng dấp. Không, chắc là đem mình dọn dẹp liếc nhìn lại là một dáng vẻ đường đường tinh anh dáng dấp. Hắn khuôn mặt anh khí tuấn mỹ, khuôn mặt nếu như đao tước đường cong phân minh, trán hẹp dài, mũi cao thẳng, chỉ có môi hơi lộ ra đơn bạc, tự dưng khiến người ta vài phần mỏng lạnh cảm giác.
Bởi vì cả người để lộ ra tinh anh phạm, Lâm Cẩm Văn trong ngày thường tâm tình không thế nào lộ ra ngoài, làm việc nói chuyện đều là bất động thanh sắc. Cặp kia hẹp dài trong tròng mắt cũng không có gì nhiều lắm cảm tình, người khác nhìn thấy hắn cũng nghĩ hắn là ở bưng.
Hắn người ngoài cũng không mặn không nhạt, ngày đó sinh hạ buông xuống khóe mắt tổng khiến người ta một loại không rõ cự ly cảm, khẽ mím môi môi mỏng nhượng hắn thoạt nhìn sẽ không hảo tiếp xúc.
Rất lâu, Lâm Cẩm Văn hòa người quan hệ không gần không xa, hắn sẽ không vô duyên vô cớ phát giận, nhưng thật có không có mắt người tận lực chọc hắn, hắn mở miệng nói chuyện cũng là có thể độc chết người. Đương nhiên lúc cần thiết hắn cũng sẽ ưu nhã cởi đắc thể tây trang quái, vén lên áo sơmi tay áo, động thủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lầm xuyên sinh tử văn nam độc giả không đả thương nổi - Thời không đợi ta
RomanceVăn án Lâm Cẩm Văn cán bộ kỳ cựu tác phong, thời gian nghỉ ngơi không đi ra ngoài chơi, không luyến ái, trạch, nghiệp dư tiêu khiển là xem mỗ điểm mấy triệu tự thăng cấp lưu thoải mái văn. Mỗ thiên, say rượu Lâm Cẩm Văn trễ giờ mỗ xanh biếc thành m...