Chapter 14

19 3 0
                                    

Enxzoe P.O.V

"~♥~One Week Later ~♥~"

It's been one week since it happen.

I am walking in the corridor.Wearing this poker face.

'Alam niyo ba gurls break nadaw sina Enxoe and Clare. "

'Bakit raw?'

'Hindi pa knows eh'

Huminto ako at tiningnan ang mga nagbubulungan.Napa-igtad naman sila dahil sa gulat at nagsi alisan.

Nagpa tuloy lamang ako sa paglalakad,hanggang makarating ako sa Classroom....

Tahimik lamang ako sa loob.Hindi ko feel,kalimutan muna kasi eh.'

"Dre okay kalang ba!?"tumango lamang ako.

Napatingin ako sa bagong dating Majimbo.Hindi porket broken hearted ako.Patatahimikin ko ang buhay mo.Saktong sakto na dadaan na siya ng."Wag kang gagawa ng kagagohan, kung ayaw mong lumabas  hindi na humihunga."lumaki naman ang mata ko lumunok.

'Yabang nitong taba nato' yabang kala mo sino!
"Bilis maka move on ah!! "powta anong pinagsasanabi ng tuleg nato.

┻━┻ ︵ヽ('Д')ノ︵ ┻━┻
Pigilan niyo ko mababaril kotong tuleg nato.

"Ayos ayosin mo yang bubay mo Skyler,hindi ako magdadalawang isip pugutan yang ulo mo."sabi ko sa kanya."Kala ko naka move on na hindi papala."Binigyan ko itong nakakamatay natitig."Ayst sorry na babe!!! "Tangina mo!!!!!!!

Sa lahat na sinabi ng Teacher  namin walang pumasok sa isip ko ni isa.nenenennenenenenenenenenennenenenene.Ano ba Enxzoe nagiging bakla kana 'arrrrggg"What happening on me?!

"Shecthhh"tunog ng speaker.

"Attention  students  please proceed  now in gymnasium."agad agad namang nagsilabasan....

Ano nanaman kaya problema este ano naman kaya ang problema ngayon???

Nandito kami ngayon sa gunasium kasama ang shokoys!!!"dre!bibigyan  ka ng bagong chicks ng lolo mo....."bulong ni Drake saakin..."gago"baka ngano.....Ang sourceful naman yata ni lolo kung ganun...........

"Goodmorning students!!!!!Let me borrow little amount of your time!!!!!!!"panimula ni lolo...............

Agad nasibulongan ang mga estudyanteng nakapaligid saamin.Ewan ko ba kung naririnig ko kasi eh!!!'eherm!'tikhim ni lolo kaya tumahimik ang lahat.......

"I just want to announce to all of you na gaganapin ngayong Sunday ang ating    Acquaintance Party..But our acquaintance party has a twist.Na gaganapin sa ALEGRIA CEBU"nagsihiyawan naman ang lahat ng estudyante.."today is monday meron pa kayong oras na makapag handa dont worry about your ticket ang gagamitin natin ay ang private plane ng AMORE COMPANY!!!!!'KAYA mas lalong umingay ang gymnasium......."about sa twist malalaman niyo yun pagdating sa cebu.thanks  for your time students." 

'ENXZOE BABY COME TO ME"

"ENXZOE IUUWI NA KITA"

'SKY I LOOOOVVVVVVVEEEEE YYYYYOOOOUUUUUUU'

'DRAKEEEE BUNTISIN MONA AHKKOOOO'

Kingina ang sakit sa tenga !!!!!!Binilisan ko na lang ang lakad ko"Kala ko pa naman bibigyan ka na ng lolo mo ng chicks hihingi rin sana ako eh"kala ko bakla tooooo.....

' oi mga tollll!punta tayo sa 'Agape'bagong bukas yan na bar sa may visayas avenue"layo naman yata,juk lang 5 minutes lang paunta doon ahahhhhahaahahah.....tiyaka may pasok pa kami."ahhh!!!!wag na tayong pumasok  2:30 pauuwiin rin lang naman tayo eh.Ano pang hihintayin mas mabuti ng umalis na walang paalam  kahit alam mo rin naman kungsaaan patungo"Napating kay Drake pinapataamaan niya ba ako?

Natagpuan ko nalang ang sarili ko sa sasakyan ni Sky na para ng paliliparin ang kanyang sasakyan halos isang minuto lang ang aming biyahe papunta run!!!!!!

Time check 11:23 na,natigilan ako ng biglan kumanta si Sky.........

Our hearts have been to battle
Our souls have been to war
We've lost the will to carry on, we don't believe no more
Wasn't it we who said
That this could never happen to us
How wrong could we be cause baby here we areVictims of love
a broken down affair
So sad to see the debris
Scattered everywhere
Victims of love, I still cannot believe
We're the victims of love
We cannot retrieveIt used to be so easy, it used to be so good
We had an understanding that got misunderstood
I thought we were survivors and we never would go down
But now we're just outsiders as our love
Comes tumbling downVictims of love
a broken down affair
So sad to see the debris
Scattered everywhere
Victims of love, I still cannot believe
We're the victims of love
We cannot retrieveMaybe we...

hinayaan ko nalang siyang kumanta!!!!!!DI nagtagal humagulgul ako at napakanta rin ako.Victims of love

a broken down affair
So sad to see the debris
Scattered everywhere
Victims of love, I still cannot believe
We're the victims of love
We cannot retrieve......

ilsng billiong tso rin ksys sng nabkitima ng pag-ibig nayan?


THATS ALL FOR TODAY!!!!!!!

VOMENTS ARE HIGHLY APPRECIATED ........

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 31, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

"When You Fall InLove"[On-Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon