Xhyiannah's P.O.V
Mabilis kumalat ang nangyari kay Enxzoe/Bakulaw,Alam niyo kung ano ang mas nakaka-saklap dun?Ako pa yung sinisisi nila.
>_<
"Hoy Xhyiannah umamin kanga!Ikaw ba ang may gawa nun kay Enxzoe."Habang lumiliit na mata tanong ni Shiob.Praning talaga to minsan.
"Kung ako ang bubug-bug dun mabuti ko pang tuluyan ko nalang yun,at kaylan naman ako nanakit ng hayop ha!?"Sarcastic na saad at tanong ko sa kanya.
Inirolyo niya nalang ang mata niya tumingin sa likod ko.
Kaya lumingon rin ako dun.Then I saw a witch.
'Richlyn'
Here goes again."Napaka walang hiya mo talaga,Binalaan nakita na huwag na huwag mong sasaktan ang honey pie ko."Tsk.
"As if I scared!?"Sarcasticong saad ko.
"You bitch!"sigaw niya saakin,sabag sugod.
Sasampalin na niya sana ako.Pero ang bagal bagal niya mabilis kumilos ang kamay ko at salu iyon.Kita'ng kita ko ang gulat sa kanyang mata.
"Surprise!?"Nakangising tanong ko sa kanya."I already warned you."Habang hinihigpitan pa lalo ang pagkaka-hawak sa kanyang kamay.
"Bitiwan moko."Pinipilit niyang hindi mapakita na nasasaktan siya,but she fail.
"Ahhhhhhhhhh"kaya patapon kung binitawan ang kamay.Yun lang naman ang hinihintay ko eh.
"Xhyiannah Blythville Park Richmondnierez"Bulong saakin ni Shion.
Papagalitan nanaman ako nito.Inirolyo ko nalang ang mata ko.
"Xhyiannah mag timpi ka naman paminsan-minsan oh!Baka malaman nila kung sino tayo sa kagagahan mo."No choice
"Okay!"sagot ko baka maging parrot pato.
"Xhyiannah yung totoo wala ka ba talagang kinalaman sa nangyari kay Enxzoe!?"Paulit-ulit?
"Alam mo para kang sirang plaka paulit-ulit."
"Whatever!!!"sagot nito saakin.
"Tumahimik na nga kayo baka mag world war 3 pa."saba't naman ni Dianha saamin.
(╯3╰)
Hindi na ako nakipag argumento baka mag ka gulo pa kaming tatlo.Kundi ay dumeretso na kami sa pag uwi sa bahay pala.....
"Hoy Dianha umuwi kana baka hinihintay kana sainyo."Pero parang hindi manlang ako narininig ng hinayupak kung hindi sinalpak nito ang sarili niya sa upuan.
Wala akong magagawa kundi ay dumeretso naako sa kwarto.
Ikininuha ko ang guitar ko.Pati narin ang isang maliit na box kung saan naka tago ang mga litrato ng isang lalaki na naging parte ng buhay ko at walang makapapalit rito sa buhay ko.
Sinimulan ko na ang pag-tugtug ng aking gitara.Pumwesto ako malapit sa bintana kung saan kita ang bituin at buwan.
Now Playing:Always Be My Baby
(Mariah Carey)We were as one babe
For a moment in time
And it seemed everlasting
That you would always be mine
Now you wanna be free
So I'm letting you fly
'Cause I know in my heart babe
Our love will never die, no
BINABASA MO ANG
"When You Fall InLove"[On-Going]
Romancefall in love. When you fall in love, you're suddenly, powerfully attracted to someone. ... The moment when you pass from a state of being friends with a person to loving him in a romantic way iswhen you fall in love. For some people, that happens on...