Eunsang x Wooseok

361 39 0
                                    

Th 2, 21 thg 10, 2019
Priki couple
Tác giả: Diệp Tử

Eunsang về đến ký túc xá không nói không rằng đi thẳng vào phòng mình. Từ lúc ở trên xe khuôn mặt cậu nhóc đã rất buồn bực, lần đầu tiên Lee Eunsang có biểu cảm này nên mọi người ai cũng ngạc nhiên không dám lên tiếng.

Nhưng chỉ có một người bởi vì ngủ suốt đoạn đường nên không biết gì, lúc ăn cơm tối không thấy người đâu liền đến phòng gọi, mặc cho các thành viên ngăn cản.

Kim Wooseok nghĩ rằng có thể thằng bé có chuyện phiền muộn thôi.

"Eunsang à!" Kim Wooseok đẩy cửa bước vào.

Trong phòng không bật đèn, Kim Wooseok phải đứng lại một chút để làm quen với bóng tối.

Lee Eunsang nghe được gọi của Wooseok nhưng không muốn trả lời. Sau đó, cậu nhóc cảm nhận được bên giường lún xuống, có một vòng tay vòng qua ôm lấy cậu.

"Eunsangie, em không ăn tối à." Wooseok vùi đầu vào lưng Eunsang.

". . ." Eunsang không đáp.

"Bỏ ăn không tốt cho sức khỏe đâu." Wooseok tiếp tục.

". . ."

"Nè, em có tâm sự gì sao?"

Lúc này Lee Eunsang đột ngột ngồi dậy.

Mắt nhìn thẳng vào Wooseok, khuôn mặt lộ vẻ khó xử ngại ngùng: "Anh . . . anh chưa chúc sinh nhật em."

"A. . . hả?" Kim Wooseok ngẩn người, "Ban nãy không phải đã chúc rồi sao?"

"Không giống, đương nhiên không giống." Eunsang nhăn mặt, người ta muốn chúc riêng cơ.

Kim Wooseok cười cười, đưa tay xoa đầu cậu nhóc: "Eunsangie, sinh nhật vui vẻ. Anh sẽ luôn ở bên em, cùng cố gắng cho tương lai nhé!"

Lúc này Eunsang mới cười tươi, "Sinh nhật thì phải có quà anh nhỉ?"

Cậu nhóc vừa dứt lời thì cúi người hôn nhẹ vào đôi môi của Kim Wooseok, thành công khiến anh hóa đá.

Lee Eunsang thấy vậy lại cúi người hôn thêm một cái, rồi cười nói: "Anh Wooseok sinh nhật vui vẻ. Đây cũng là món quà em tặng anh."

Nói rồi lại hôn thêm một cái mới hài lòng ra ngoài, bỏ lại Kim Wooseok còn đang ngẩn người, mặt đỏ bừng.

Là ai dạy cho Lee Eunsang những điều này!!!!!!

~~~~~~~

Có hơi muộn nhưng Eunsang và Wooseok sinh nhật vui vẻ nhé. ^^

[ALLxWOOSEOK] Các mẫu chuyện nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ