.
.
.
Hifumi dường như cảm thấy người của anh dần nóng lên, cậu làm chậm lại, nhẹ nhàng hơn để Doppo có thời gian để hồi lại sức.
"N-nhanh quá đó.... H-Hifumi...!"
"Ồ~ Cậu ra rồi sao Doppochin~?"
Đáng yêu quá, đừng lo.... tớ chỉ mới bắt đầu thôi ~"
Vừa nói, chàng host rút ba ngón tay ra khỏi lỗ h*u và liếm chúng với vẻ mặt mà Doppo chưa thấy bao giờ. Trời đất~ Anh đã mơ thấy việc này xảy ra nhiều lần rồi nhưng mà anh phải nói rằng Hifumi ngoài đời thực mạnh tay hơn trong mơ nhiều....
"Sẵn sàng đi..... Doppo của tôi à..."
Lời cảnh báo đó tới quá bất ngờ làm anh phải dứt ra khỏi những ý nghĩ của mình rồi trước khi Doppo nhận ra, Hifumi đã ghìm hai tay của anh xuống giường và đút cái thứ đó vào. Anh có đanh nhìn nhầm không vì thứ đó hiện còn to hơn gấp nhiều lần so với vài phút trước.
"Đ-đợi đã Hifumi! T-tớ c-chưa sẵn sà---!!"
Hifumi đút d**ng vật của mình vào cái hang động ấy, nhờ việc Hifumi nới lỏng nó khiến việc trườn vào rất dễ dàng ~ Nơi ấy vừa nhớp nháp vừa chật hẹp làm Hifumi gặp khó khăn khi muốn đưa nó vào.
"Doppo à...~ Thả lỏng chút đi, nó sẽ không đau đầu mà~"
Việc này tiến triển quá nhanh khiến Doppo không thể bình tĩnh được, cố đẩy cái thứ đó ra bằng cách thít chặt cái lỗ của mình nhưng việc đó có vẻ đang khiến mọi thứ tệ đi cho chính mình. Thấy vậy, Hifumi dùng tay phải của mình chạm vào d**ng vật của Doppo rồi di chuyển chúng lên xuống lên xuống...
"T-Tớ r-ra mất~~"*Phọt*
"Doppo à~ Cậu làm bẩn tay tớ mất rồi kìa~ Cậu định làm gì để đền bù đây..."
Xấu hổ chết mất... Mặt của Doppo trông còn d*m dục hơn cả trước, miệng há ra để thở mạnh, mắt thì nheo lại, nước mắt còn lưu lại ở khoé. Bộ ngực trần của anh thở phập phồng, nhịp tim đập mạnh, cố giữ bình tĩnh. Nhưng Hifumi vẫn không chịu tha, đôi lúc anh đang không ngờ tới, Hifumi đẩy mạnh vào trong, chạm đến tận cùng của nơi ấy. Bỏ ngoài tai tất cả các lời thỉnh cầu, van xin dừng lại của Doppo, Hifumi càng cố kéo mình vào sâu hơn, di chuyển hông một cách điêu luyện.
"-Ah!!Kh-Không...Chỗ đó...H..Hifumi-!!"
Doppo bất chợt thét lên to hơn, bấu chặt ngón tay vào tấm lưng rộng của Hifumi cho tới tận lúc hiện lên những vết xước. Chàng host thấy vậy, nụ cười của anh càng thêm tính d*m dục, anh cúi xuống sâu hơn và thì thầm vào tai người bạn mình.
"Ồ~? Chỗ ngọt của cậu đấy hả mèo con?"
Chấp nhận tiếng rên của Doppo là câu trả lời, Hifumi càng ấn vào mạnh hơn, đưa đi đưa lại, chà vào hai thành của cái lỗ ấy.
"Haah.... hah...."
Hifumi bắt đầu thở mạnh , người anh thì toát mồ hôi. Doppo trông thấy vẻ mặt lúc này của Hìumi không giấu nổi lo lắng, nhưng trước khi anh kịp mở miệng ra nói gì đó, Hifumi dừng di chuyển và gục đầu vào vai của Doppo. Hifumi gần như đã thấm mệt và gần tới giới hạn của mình. Nhưng đột nhiên, trước khi Hifumi có thể nghỉ ngơi tử tế thì Doppo bật dậy và ngồi lên người cậu.
"H-Hifumi.... haah... đ-đến lượt tớ... hah.."
Nói, cậu ngồi nhẹ nhàng lên cái d**ng vật vẫn đang cương cứng của Hifumi và bắt đầu ngồi lên ngồi xuống. Hifumi phải nói rằng, nhìn hông của Doppo di chuyển như vậy làm cậu không thể không mỉm cười.
"D-Doppo... N-nếu cậu không dừng lại... thì tớ r-ra mất."
Hifumi nói với một nụ cười bớt tự mãn hơn trước, cậu còn toát mồ hôi hơn. Nhưng dù vậy, cậu vẫn rất thích thú với việc Doppo đang chủ động trong mối quan hệ của hai người.
Khi Hifumi đang tới giới hạn của mình, cậu dùng hai tay của mình, ấn mạnh hông của Doppo xuống và bắt cậu nhận đủ những gì sẽ ra vào lỗ h*u của anh.
"..... ư... ư~"
"Haah... hah..."
"X-xin lỗi Hifumi!!! T-tớ ra trên người cậu rồi! Xin lỗi, xin lỗi Hifumi~ TwT "
Đáng yêu ghê, Hifumi nghĩ. Dù Doppo vẫn luôn mồm nói xin lỗi, Hifumi vẫn không thấy phiền một chút nào...
"Không sao đâu mà Doppochin~ Chúng ta có thể tắm để rửa sạch hết mấy vết bẩn này sáng mai được mà. "
Dù cậu nói thế, cậu vẫn lấy bàn tay trái của mình, quệt lên người để lấy cái thứ trắng lấp lánh đó và cho lên miệng.
"H-Hifumi!! C-cậu làm gì thế ?!? N-nó bẩn lắm đó!!"
"Mèo con à, không sao đâu mà."
Hifumi nói, cùng lúc đó thì ôm Doppo nằm xuống cạnh cậu.....
END
BẠN ĐANG ĐỌC
When I'm home [Doppo x Hifumi]
FanfictionMột ngày Doppo nằm mơ thấy người bạn thân của anh và ai ngờ ước mơ đó của anh lại trở thành sự thật.