Đệ 80 chương
Nghe chung quanh những người đó nghị luận thanh, Đỗ Phương sắc mặt trở nên càng ngày càng tái nhợt, chính mình vẫn lén gạt đi bí mật bị Lý Kiều Kiều như vậy trước mặt mọi người công bố đi ra, nàng có một loại chính mình bị tê nát quần áo quán ở trước mặt mọi người cảm giác, tại kia trong nháy mắt, thật lớn cảm thấy thẹn cảm đem Đỗ Phương cả người đều bao vây lên, của nàng trước mắt từng đợt biến thành màu đen, thân thể khống chế không được rung rung đứng lên, nếu không phải dựa vào cường đại ý chí lực chống, nàng hiện tại đã muốn ngất đi qua.
Thấy nàng lộ ra như vậy một bộ bộ dáng đến, người chung quanh càng phát ra cảm thấy Lý Kiều Kiều nói những lời này là thật .
Này đỗ gia nhân vốn sẽ không là bọn hắn đội sản xuất , như vậy chạy tới cửa đến nháo sự nhi, cùng đánh bọn họ đội sản xuất nhân mặt không có gì khác nhau, tuy rằng thưòng lui tới mọi người cũng thường xuyên có ma sát, nhưng là thật muốn bị bên ngoài nhân khi dễ tới cửa đến, mọi người sẽ gặp ninh thành một mạch, pháo khẩu nhất trí đối ngoại.
"Ai, các ngươi như thế nào còn có mặt mũi đãi ở trong này? Không gặp các ngươi gia khuê nữ bộ dáng sao? Còn không chạy nhanh đi, thật muốn yếu ngoa thượng chúng ta đội sản xuất người sao?"
"Chính là, các ngươi da mặt như thế nào liền như vậy hậu đâu? Còn không chạy nhanh lăn?"
Chung quanh thôn dân nhóm ngươi một lời ta nhất ngữ nói lên, nhất trí muốn đem đỗ gia những người này đều đuổi ra bọn họ đội sản xuất.
Đỗ Phương nương vừa vội vừa tức, giương miệng cùng chung quanh thôn dân nhóm đối mắng lên, nhưng mà nàng cũng chỉ có hé ra miệng, lại làm sao nói được quá nhiều người như vậy? Rất nhanh liền bị mọi người đỗi nói không ra lời.
Đỗ Phương nương khó thở công tâm, nhất lăn lông lốc theo thượng đi lên, nàng tát khai chân đi tới Đỗ Phương trước mặt, vươn tay gắt gao bắt được Đỗ Phương cánh tay, âm thanh chất vấn nói: "Đỗ Phương, ngươi theo ta nói thực ra, vừa kia tiểu tiện nhân nói trong lời nói có phải hay không thật sự? Ngươi có phải hay không thật sự cùng trương ngay cả vừa kia tiểu tử trộn lẫn đến cùng nhau?"
Sự tình nháo đến hiện tại loại tình trạng này, Đỗ Phương như thế nào khả năng thừa nhận, nàng bụm mặt hỏng mất khóc rống lên, một bên khóc một bên âm thanh kêu lên: "Không có, không có, không có! Nương, ta không cần gả cho, nhà bọn họ như vậy nhục nhã ta, cho dù ta gả lại đây có năng lực có cái gì ngày lành quá? !"
Hiện tại nháo thành cái dạng này, nàng tuyệt đối không thể thừa nhận chính mình cùng trương ngay cả vừa trong lúc đó có liên lụy, phú cường đội sản xuất cùng nam trương đội sản xuất như vậy gần, hai cái đội sản xuất trong lúc đó lẫn nhau thông hôn, một khi nàng thừa nhận , của nàng thanh danh liền hoàn toàn xong rồi.
Bởi vậy Đỗ Phương liền tử cắn không chịu thừa nhận, đồng thời lại cùng chính mình cha mẹ khóc nháo lên, không nghĩ tái giá lại đây .
Đỗ Phương nương nguyên bản trong lòng mặt còn có chút chột dạ, nhưng mà nghe được Đỗ Phương nói như vậy, nàng nháy mắt lại có lo lắng, nàng vỗ vỗ Đỗ Phương cánh tay, sử xuất cả người khí lực la lớn: "Khuê nữ a, ngươi yên tâm, ngươi chưa làm qua chính là chưa làm qua, nương hội làm cho ngươi chủ , Trương gia nhân như vậy oan uổng ngươi, ta sẽ không làm cho bọn họ quá ."
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(429)_80 nữ xứng tẩy trắng hằng ngày_FULL
Narrativa generaleLý Kiều Kiều đã chết, sau khi nàng mới phát hiện chính mình là một quyển sách trung ác độc nữ xứng, mà Lâm Tĩnh còn lại là bị lên trời chiếu cố phúc tinh. Tại đây quyển sách lý, tình huống là như thế này: Của nàng đại ca kéo Lâm Tĩnh một chút cánh t...