Chương 3

2.7K 153 4
                                    


Thiếu nữ trong tay một cái la bàn, kim đồng hồ chuyển động.

Nàng thanh thúy thanh âm nói: "Đây là lão tổ tiền bối phát minh phong tà bàn mười tám tân phiên bản, ta đoạt đã lâu mới cướp được."

Phụ đề một hàng hâm mộ hâm mộ, huyền chính trong năm người liền ngốc.

Gì ngoạn ý nhi? Phong tà bàn?

Chỉ có bãi tha ma Ngụy Vô Tiện nhướng mày, lẩm bẩm nói: "Cư nhiên tới rồi mười tám cái phiên bản? Xem ra ta làm phong tà bàn thực dùng tốt."

Lam Vong Cơ cùng giang trừng đám người nhìn hắn, chờ hắn giải thích.

Ngụy Vô Tiện từ trong lòng ngực móc ra một cái la bàn: "Liền ngoạn ý nhi này, có thể chỉ dẫn tà ám phương hướng, bất quá không quá tinh chuẩn."

Lam Vong Cơ đám người lập tức minh bạch phong tà bàn tầm quan trọng, đêm săn nếu là có này công cụ, kia hiệu suất khẳng định cao!

"Di? Kia thiếu nữ bên người bay qua thứ gì? Đó là điểu sao? Cảm giác bên trong giống như chở người......" Ngụy Vô Tiện tự hỏi chính mình có thể hay không làm như vậy đồ vật, làm ra tới không chừng hắn có thể chở đại gia bay đi.

Thiếu nữ cùng phi cơ ngang hàng, đối trên phi cơ người thường hâm mộ tầm mắt không chút nào để ý.

Phi kiếm dưới ẩn ẩn có thể thấy cao ốc building, ngựa xe như nước, một ngàn năm sau thế giới, cùng lúc này hoàn toàn bất đồng.

Kim đồng hồ chỉ hướng về phía phương Tây, thiếu nữ chuyển hướng, chạy như bay, thanh thúy thanh âm còn ở thổi tiện tiện.

"Chúng ta lão tổ là cái vĩ đại nhà phát minh! Lão tổ 50 năm trước phát minh di động làm chúng ta có thể như vậy phát sóng trực tiếp! Đáng tiếc di động network yêu cầu linh lực, người thường lạc hậu chúng ta ít nhất 40 năm. Bất quá nghe nói người thường bắt đầu lợi dụng tín hiệu, bọn họ không có linh lực, liền tìm mặt khác thay thế phẩm, còn rất lợi hại."

Phụ đề sôi nổi tỏ vẻ: "Cảm tạ lão tổ, chúng ta ngàn dặm ở ngoài đều có thể tức thời nói chuyện, còn có thể mở ra video gặp mặt."

"Cảm tạ lão tổ phương tiện chúng ta sinh hoạt!"

"Cảm tạ Hàm Quang Quân làm lão tổ hạnh phúc, lão tổ hạnh phúc liền có tâm tình làm phát minh."

"Ha ha ha ha ha, chính là chúng ta Lam gia càng hạnh phúc, bởi vì lão tổ mỗi một cái phát minh mới đều là chúng ta trước dùng!"

"Trên lầu quy phạm không cần lạp!"

"Trên lầu khoe ra giả chết!"

"Chúng ta giang gia cũng không tồi, đệ nhị chính là chúng ta lạp!"

"Chúng ta Kim gia...... Ách, cảm tạ Kim Tử Hiên cưới Giang cô nương, nếu không phải sau lại gia chủ là lão tổ cháu ngoại trai, chúng ta Kim gia tổn thất liền lớn!"

"Giang gia tỏ vẻ từ giang vãn ngâm tông chủ bắt đầu liền hối hận, Giang cô nương xứng ai đều đúng quy cách, gả cho Kim Tử Hiên lại bị tính kế đã chết."

"Trên lầu đừng dẫn chiến, giang tông chủ đối nhà ta kim như lan tông chủ nhưng hảo. Lão tổ cũng là, bọn họ siêu cấp che chở tiểu tông chủ."

"Ha hả, kia cùng các ngươi Kim gia không quan hệ, nhân gia để ý chính là tỷ tỷ!"

Giang gia Kim gia sảo đi lên, Lam gia tỏ vẻ bàng quan, mặt khác người xem ăn dưa.

Huyền chính trong năm người từ giữa lấy ra chính mình muốn biết tin tức. Giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện liếc nhau, ăn ý quyết định ―― tỷ tỷ không thể gả vào Kim gia, ít nhất ở kim quang thiện quải rớt phía trước, Kim gia chính là vũng bùn a.

"Đừng cãi nhau, còn có nghe hay không?" Thiếu nữ lãnh a.

Phụ đề tức khắc ngừng nghỉ.

Thiếu nữ tiếp tục thổi tiện tiện: "Lão tổ tiền bối phát minh vô số, nhất cụ đại biểu tính chính là hắn pháp khí trần tình cùng âm hổ phù, ai, này hai quá ngưu bức, có thể triệu hoán thiên quân vạn mã, thần chắn sát thần, Phật chắn sát Phật! Cũng bởi vậy khiến cho mọi người thèm nhỏ dãi, cuối cùng làm cho lão tổ...... Tính, nhớ tới cái này liền thương tâm, liền Hàm Quang Quân sau lại đem lão tổ bảo hộ kín không kẽ hở, làm lão tổ trở về thiên chân, ta liền...... Tạm thời không hận hắn! Ngày mai lại cùng Hàm Quang Quân đoạt lão tổ."

Ngụy Vô Tiện nghiêng đầu xem Lam Vong Cơ, Lam Vong Cơ trong mắt nhu tình như nước. Ngụy Vô Tiện cười mỉa quay đầu đi, gãi gãi mu bàn tay.

Ai u, cảm giác cả người phát ngứa, này Lam Vong Cơ nhu tình lên rất đáng sợ, bị hắn như vậy ánh mắt nhìn chăm chú, ai có thể chạy thoát?

Chính là ta tưởng tượng cha mẹ giống nhau nha...... Ngụy Vô Tiện hơi rối rắm.

Lam Vong Cơ trong lòng thở dài, trong lòng biết rõ ràng Ngụy Vô Tiện đối chính mình còn không có cái loại này tâm tư. Nhưng nếu ngàn năm sau bọn họ là đạo lữ, hắn liền có tâm làm Ngụy Vô Tiện yêu chính mình.

Tiên môn bách gia tắc cảm khái: Xác thật xác thật, bọn họ là kiến thức quá trần tình cùng âm hổ phù uy lực...... Đáng tiếc không phải bọn họ.

Hiện tại cái này tiết lộ thiên cơ đồ vật xuất hiện, nói vậy tưởng được đến kia hai dạng khác biệt càng khó.

[MĐTS] Ngàn vạn đừng xem thường truy tinh tộc (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ