Chương 16

1.3K 97 4
                                    


Vân thâm không biết chỗ vô cùng mỹ lệ, ở hiện đại hoá đại đô thị lớn lên người rất ít nhìn đến như vậy tuyệt mỹ phong cảnh.

Hơi mỏng mây mù thổi qua, duỗi tay nhưng xúc.

Lòng bàn chân hoa cỏ um tùm, hương khí phác mũi.

Lam gia đệ tử ngũ quan đoan chính, một kiểu soái ca.

Thiếu nữ cười tủm tỉm, màn ảnh ở Lam gia đổi tới đổi lui, canh chừng cảnh chiếu cái biến, nhưng Lam gia dẫn đường đệ tử căn bản không có ngăn lại quá.

Thiếu nữ duỗi tay sờ soạng một phen mây mù, loãng màu trắng xuyên qua bàn tay, cho nàng thêm vài phần tiên khí.

Thiếu nữ đột nhiên mở miệng: "Này phong cảnh là ảo cảnh?"

Lam gia đệ tử quay đầu lại cười: "Dùng cái gì thấy được?"

"Đoán, ta biết lão tổ tiền bối đã từng sáng tạo quá khổng lồ ảo cảnh, như vậy hắn ở Lam gia làm một cái tới che dấu Lam gia cơ mật cũng thực bình thường." Lam gia người căn bản không tưởng dấu diếm, đại gia tộc đại môn phái hẳn là là cảm kích giả, bởi vậy bọn họ đi theo dẫn đường người đi, tuyệt không chếch đi.

"Đúng vậy, đây là cái ảo cảnh, mỗi ngày đều có tân biến hóa, phong cảnh không tồi." Lam gia đệ tử cười nói. Bọn họ là nhìn không tới, bởi vì Lam gia đai buộc trán có thể nhìn thấu chân tướng. Bất quá ngẫu nhiên, bọn họ sẽ khẽ meo meo tháo xuống đai buộc trán nhìn một cái mỹ lệ hay thay đổi ảo cảnh.

"Lão tổ tiền bối thật lợi hại." Thiếu nữ mắt mạo ngôi sao.

Lam gia đệ tử thấy nhiều không trách: "Ngươi tới rồi Hàm Quang Quân trước mặt nhưng đừng biểu hiện quá mức si mê a."

Thiếu nữ bĩu môi: "Đã biết." Dừng một chút, nhịn không được hỏi, "Lão tổ tiền bối hẳn là tới đi."

Lam gia đệ tử mỉm cười: "Tới, bất quá tới rồi bàn suông sẽ, ngươi cần thiết đóng cửa phát sóng trực tiếp. Hàm Quang Quân không thích người khác nói bậy."

Thiếu nữ bĩu môi: "Ta biết, bàn suông sẽ là cơ mật sao." Người thường là không có biện pháp xem phát sóng trực tiếp.

Màn ảnh vẫn luôn đi theo thiếu nữ đôi mắt đi, mọi người hảo hảo xem một phen tương lai vân thâm không biết chỗ.

Phong cảnh trước sau như một đẹp.

Nếu nói biến hóa đi, chính là nhiều một ít thủy tinh chế tạo đèn hoa sen ―― thật sự, ven đường, mái hiên, quảng trường bốn phía, cách một khoảng cách chính là một cái xinh đẹp đèn hoa sen.

Lam gia đệ tử giải thích "Cái này là nhị phu nhân thích".


Ngụy Vô Tiện nhấp miệng, trộm cười.

Lam trạm gia hỏa này......

Lam trạm như suy tư gì.

Có lẽ hắn làm còn chưa đủ hảo.


Một đám người tới rồi quảng trường, bàn suông sẽ đã bố trí thỏa đáng.

Lam gia đương đại gia chủ chủ trì, Hàm Quang Quân Di Lăng lão tổ tham dự. Mọi người chờ mong cũng không phải bàn suông gì, mà là đem tích lũy một đống tu hành vấn đề hướng hai cái đại lão thỉnh giáo!

Tỷ như thiếu nữ, nàng trừ bỏ truy tinh, còn muốn hỏi hỏi như thế nào đột phá bình cảnh tăng lên tu vi.

"Các vị, bàn suông sẽ lập tức bắt đầu, Hàm Quang Quân cùng lão tổ tiền bối muốn ra tới, ta phải đóng cửa. Chờ kết thúc, ta nói cho các ngươi...... Khụ khụ khụ, ta có thể họa xuống dưới cho các ngươi xem."

Phụ đề một kiểu giữ lại, nhưng thiếu nữ vẫn là lấy "Ta không thể phá hư quy củ" vì từ quyết tuyệt đóng cửa phát sóng trực tiếp.

Cuối cùng kia một cái màn ảnh, mọi người kinh hồng thoáng nhìn, hai cái bạch y nhẹ nhàng, đai buộc trán tung bay, tuyệt đại phong hoa người vai sóng vai đi tới.

Bọn họ vô luận là biểu tình cùng khí chất, đều tương tự đáng sợ, nhưng tiên môn bách gia đại bộ phận đều có thể nhận ra bọn họ.

Ý cười doanh nhiên Ngụy Vô Tiện, đạm mạc ưu nhã Hàm Quang Quân.

Trăm ngàn năm qua đi, bọn họ lại là như cũ phong hoa vô song.

Màn ảnh hoàn toàn biến mất, mọi người buồn bã mất mát.

[MĐTS] Ngàn vạn đừng xem thường truy tinh tộc (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ