Chương 5 (Hoàn)

2.5K 131 10
                                    


―― nói kia Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện! Giang nuôi trong nhà hắn, nhưng hắn hại giang gia mãn môn! Không đêm thiên, giết chết 3000 tu sĩ...... Có thể nói tội ác tày trời! Tội ác tày trời! Hôm nay, chúng ta liền tới nói một chút Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện chuyện xưa!

―― hảo!

―― chính là Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện không phải gả cho Hàm Quang Quân sao? Lão Lý đầu, ngươi nói như vậy, sẽ không bị tiên đốc ghi hận đi?

―― a! Chân lý chính là chân lý! Phát sinh quá sự tình, sẽ không bởi vì hắn là tiên đốc phu nhân liền thay đổi! Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện, chính là cái trăm năm khó gặp đại ác nhân!

―― không sai không sai, hắn giết như vậy nhiều người, sao lại bởi vì gả cho Hàm Quang Quân liền xóa bỏ toàn bộ? Ai biết hắn sử dụng cái gì thủ đoạn mê hoặc Hàm Quang Quân!

―― vị này tiểu ca nói không tồi, hiện tại, làm chúng ta trở lại mười sáu năm trước, cùng nhau nhìn một cái Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện chuyện xưa......

――......

―― thiết, lão Lý đầu, ngươi nói thứ gì! Yêm chính là chính mắt gặp qua tiên đốc phu nhân, hắn không phải người như vậy!

―― lão trình, ngươi gặp qua tiên đốc phu nhân? Nói nói, nói nói, tiên đốc phu nhân thế nào? Có phải hay không như trong truyền thuyết như vậy đẹp?

―― có phải hay không như trong truyền thuyết như vậy đáng sợ? Như vậy âm trầm?

―― có phải hay không chọc giận hắn liền sẽ bị làm thành con rối tẩu thi?

―― có phải hay không nhất nghe không được người khác ác ngữ?

―― có phải hay không thật sự đầy người huyết tinh khí?

―― các ngươi đang nói cái gì a? Tiên đốc phu nhân mới không phải người như vậy! Yêm là tự mình đi vân thâm không biết chỗ tiên phủ tìm người, yêm thấy được tiên đốc phu nhân, hắn a, chính là khó gặp đại đại người tốt! Đỉnh hảo đỉnh người tốt bị các ngươi này đàn vì ăn cơm toái miệng người ta nói thành cái dạng gì! Cũng chính là tiên đốc phu nhân tâm hảo, không cùng các ngươi so đo. Yêm nhưng không vui, tiên đốc phu nhân giúp bọn yêm thôn như vậy đại vội, yêm nhưng đến cho hắn chính danh. Ai muốn ở yêm trước mặt nói tiên đốc phu nhân không tốt, yêm một cái tát đánh chết ngươi.

―― ai u, lão trình đây là phát hỏa? Đừng hỏa đừng hỏa, nói ra nghe một chút, chúng ta sẽ tự phán đoán.

―― đối sao, nói đến nghe một chút a.

―― hảo đi, các ngươi đừng loạn xen mồm a. Yêm tài ăn nói không tốt, bất quá yêm tận lực từ đầu nói lên. Tiên đốc phu nhân a......

Làm một người bình thường lão trình, vốn nên cả đời cùng tiên môn danh sĩ không có bất luận cái gì giao thoa, càng miễn bàn Di Lăng lão tổ.

Nhưng là, hắn nơi thôn xóm đột nhiên xuất hiện việc lạ, gieo trồng cây nông nghiệp nó quang nở hoa chết sống không kết quả! Thôn xóm tràn ngập hoa tươi, hương khí tập người, con bướm ong mật bận bận rộn rộn, đẹp là đẹp ―― nhưng không cơm ăn nha!

( Kịch bản Vong Tiện ) Bọn họ nói ―― tiên đốc phu nhân (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ