Đệ 90 chương
Hạm đội rời đi Tử Tinh tinh vực sau, bắt đầu dài đến một tháng tinh tế hàng không hành.
Cổ gia phụ tử ở tinh hạm thượng mà bắt đầu gieo trồng dưa hấu mầm móng, Cổ Vân Bạc thường xuyên lại đây thỉnh giáo Tô Kiều một ít gieo trồng kỹ thuật, cũng cấp Tô Kiều phổ cập khoa học thất Đại Tinh Vực hào môn quý tộc một ít tiềm quy tắc. Hai người ở chung rất là khoái trá.
Cổ Nạp tiến sĩ cùng tiểu tân cả ngày ở tinh hạm lâm thời tiểu phòng thí nghiệm lý làm thiên kì bách quái thực nghiệm, Tô Kiều cũng không đi quấy rầy, không có việc gì ngay tại tinh hạm thượng gieo trồng một ít hoa quả mầm móng, còn lại thời gian phải đi ky giáp toàn bộ tin tức hệ thống lý, tiến hành trung cấp huấn luyện.
Toàn bộ tin tức ky giáp hệ thống lý như trước cùng thưòng lui tới giống nhau náo nhiệt, Mặc Dương như trước giá cả treo giải thưởng đuổi giết A tu la, Tô Kiều mỗi ngày huấn luyện hoàn, sau đó đã bị các loại vây sát chặn đường, nàng hoặc là giây logout, hoặc là ngược nhân tại hạ tuyến, đem Mặc gia tiểu thiếu gia treo giải thưởng đuổi giết cho rằng đối tự thân ma luyện.
Cứ như vậy phong phú vượt qua đại nửa tháng, thẳng đến Cổ gia hạm đội ở tinh tế tạm thời bỏ neo xuống dưới.
"Phát sinh sự tình gì ?" Tô Kiều cảm nhận được tinh hạm một trận chấn động, giống như lâm thời phanh lại giống nhau, nhất thời rời khỏi ky giáp toàn bộ tin tức hệ thống, trừ bỏ cabin phòng.
Cổ Vân Bạc cũng theo cabin trong phòng đi ra, sắc mặt hơi hơi ngưng trọng, nói: "Ta đi chỉ huy thất nhìn xem."
Tô Kiều đi theo hắn, vào tinh hạm chỉ huy thất, chích thấy phía trước hạm đội đều ngừng lại, rất nhanh tiền phương liền truyền đến tin tức, Sa Tinh lĩnh chủ tinh hạm ở nửa đường ra trục trặc, chiếm dụng bọn họ hàng tuyến, đang ở cầu cứu đâu.
Sa Tinh? Tô Kiều sửng sốt một chút, nàng như thế nào đem Sa Tinh lĩnh chủ tiểu mập mạp quên .
Rất nhanh tiểu mập mạp béo mặt liền xuất hiện ở hình chiếu lý, thấy Tô Kiều đầu tiên là một trận kinh hỉ, kêu lên: "Tô Kiều tỷ, ngươi như thế nào ở hạm đội lý?"
"Ta muốn đi trước Lục Tinh một chuyến, của ngươi tinh hạm làm sao vậy?" Tô Kiều cười nói.
"Hỏng rồi, ta hướng liên bang tổng cục phát ra cầu cứu tín hiệu, cứu viện tinh hạm bảy ngày trong vòng sẽ đến." Tiểu mập mạp xấu hổ nói. Ai, thật sự là dọa người, sớm biết rằng xuất môn phía trước tái cùng cũng muốn kiểm tra một chút tinh hạm.
Cổ Vân Bạc suýt nữa đều đã quên này tiểu lĩnh chủ, thấy hắn cùng Tô Kiều quen biết, nhất thời nói: "Ngươi nếu là không ngại, có thể lên tàu chúng ta tinh hạm đi trước Lục Tinh, tái tọa tinh tế hàng tuyến hồi Sa Tinh, tinh hạm có thể bỏ neo ở tinh tế, chờ liên bang cứu viện hào đến tha đi."
"Tốt nhất, tốt nhất, thật sự là cám ơn các ngươi." Tiểu mập mạp thở dài nhẹ nhõm một hơi, vui vẻ ra mặt.
Nửa giờ sau, tiểu mập mạp đi lên Tô Kiều chỗ tinh hạm, nhìn Cổ gia hào Hoa Tinh hạm, mở lớn miệng, tả sờ sờ hữu sờ sờ, hưng phấn không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(432)_Toàn vũ trụ không có một gốc cây thực vật_FULL
General FictionMạt thế tiến đến sau, Tô Kiều thức tỉnh rồi gieo trồng dị năng, có thể loại ra sở hữu nàng gặp qua thực vật, cẩu thả năm năm sau bị tang thi cắn chết. Xuyên qua đến tinh tế thời đại, Tô Kiều kinh tủng phát hiện toàn vũ trụ không có một gốc cây thực...