Phần 1

5.2K 57 26
                                    

Toàn vũ trụ không có một gốc cây thực vật

tác giả: Cửu trọng tuyết

Conveter: Lequyen812

Văn án

Mạt thế tiến đến sau, Tô Kiều thức tỉnh rồi gieo trồng dị năng, có thể loại ra sở hữu nàng gặp qua thực vật, cẩu thả năm năm sau bị tang thi cắn chết.

Xuyên qua đến tinh tế thời đại, Tô Kiều kinh tủng phát hiện toàn vũ trụ không có một gốc cây thực vật, toàn bộ tinh tế đều bao phủ ở không chỗ không ở khủng bố phóng xạ lý.

Bị lưu đày đến tử vong tinh Tô Kiều điên cuồng mà cử tay nhỏ bé thủ, nàng có thể gieo trồng vật, nàng có thể loại.

Từ nay về sau, tinh tế bạo dân · nhất cấp tội phạm · Tô Kiều đi lên làm ruộng tốt đẹp cuộc sống, thẳng đến tử vong tinh biến thành lục sắc tinh, toàn tinh tế chấn kinh rồi.

【 xao bảng đen * đọc chỉ nam 】

1. Thoải mái làm ruộng mỹ thực văn, không có ăn khớp, hết thảy chỉ vì tô thích, thỉnh chớ khảo chứng.

2. Nếu đọc cảm không tốt, thỉnh trực tiếp hữu thượng giác điểm ×, mọi người khoái trá chia tay, đáp ứng ta, làm mỹ mỹ tiểu tiên nữ, chúng ta hạ quyển sách tái ước.

3. Tinh tế tương lai ảo tưởng, tồn tại tức hợp lý, tác giả não động đại như núi, cho phép cất cánh mình chi chỉ ~

Nội dung nhãn: Cường cường làm ruộng văn ky giáp tinh tế

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tô Kiều, Mặc Tu ┃ phối hợp diễn: Chuyên mục dự thu văn hiểu biết một chút nha ~~

Tác phẩm giản bình

Mạt thế tiến đến sau, Tô Kiều thức tỉnh rồi gieo trồng dị năng, có thể loại ra sở hữu nàng gặp qua thực vật, cẩu thả năm năm sau bị tang thi cắn chết. Xuyên qua đến tinh tế thời đại, Tô Kiều kinh tủng phát hiện toàn vũ trụ không có một gốc cây thực vật, toàn bộ tinh tế đều bao phủ ở không chỗ không ở khủng bố phóng xạ lý. Bị lưu đày đến tử vong tinh Tô Kiều từ nay về sau bắt đầu gieo trồng vật, làm mỹ thực, khai hoang phế khí tinh cầu, đi lên nhân sinh cao nhất tốt đẹp cuộc sống. Tinh tế bối cảnh hạ làm ruộng tô thích mỹ thực văn, chủ nhạc dạo là gieo trồng tốt đẹp thực, đồng thời kiến thiết tinh tế. Đề tài não động đại, hành văn lưu sướng, nhân vật khắc tiên minh. Hành văn thoải mái nhiệt huyết, lấy thực vật diệt sạch, phóng xạ bao phủ toàn tinh tế vì bối cảnh thiết nhập, triển khai một loạt tinh tế ảo tưởng sự kiện. Lập ý mới mẻ độc đáo, cấu tứ kỳ lạ, là thiên đáng giá vừa thấy tác phẩm xuất sắc.

Đệ 1 chương

Tô Kiều tỉnh lại khi, một cái máy móc thanh không ngừng mà lặp lại : "Cảnh cáo, phóng xạ giá trị cao tới 800 điểm, cảnh cáo, phóng xạ giá trị cao tới 700 điểm..."

Nàng cúi đầu, phát hiện thanh âm đến từ trên cổ tay một cái lục sắc tay nhỏ bé hoàn, mặt trên biểu hiện phóng xạ giá trị không ngừng mà giảm xuống, theo 800 hàng đến 700, mấy sau hàng vì 0, máy móc thanh âm rốt cục ngừng lại.

Tô Kiều có chút mộng, đầu óc một trận đau đớn, trí nhớ dũng mãnh vào, sau một lát, tiếp thu nguyên chủ sở hữu trí nhớ Tô Kiều thở phào một hơi, nàng cư nhiên trọng sinh , ở mạt thế bị tang thi cắn sau khi chết, trực tiếp trọng sinh đến một ngàn năm sau tinh tế thời đại, nhưng mà tình huống so với nàng tưởng tượng yếu ác liệt, nàng trọng sinh đến Hắc Tinh mười hai vực.

NT(432)_Toàn vũ trụ không có một gốc cây thực vật_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ