Chapter 1

64 1 0
                                    

Leisely Povs

Kilala nyo na na BA ako? Haaaaay!  Ako si Leisely Montero. Pinanganak sa Korea lumaki sa PINAS! I'm 16 years old! Senior High.. Anak ng pressedent  ! Dati rin pala akong member ng taekwondo ako lagi pinanlalaban dun and afcourse lagi rin akong panalo!  Meron akong kuya ang name ay Sleiden Montero  !   My kuya is 18 years old pogi din sya !!!

Haaaay! Pasukan na! Gumising ako ng maaga! Di ako excited sa bago kong eskwelahan! Excite ako dahil malaki ang skwelahang yun  at ayun ang pinakasikat na school.(ganun na din yun) Malaki ang Skwelahang yun! Kaya gusto ko Maaga para malibot ko yung mga gusto kong libutin! Lumipat ako sa School  dahil Lumipat kami ng bahay.

Nandito ako ngayon sa Bahay Este mansion! Kabababa ko pa lang galing kwarto!

"Asan kaya yung CR"  Di ko kasi kabisado tong Mansion! Oo bagong tayu lang to! Nandon palang ako sa dati kong school!

Ng pinagawa NATO! Mansion din yung bahay namin dati kaso Tita ko na ang tumira! 

Tinawag ko si Mom pano nga di ko alam eh!

"Mom asan yung CR?" Tanong ko Kay Mom

"Baby may CR sa Kwarto mo"

"K" di ko alam yun ah

****

Ngayon kumakain na ko!  hinay hinay lang ako sa pagkain mahirap na Baka tumaba ako eh!

Tumayo na ko para lumabas

"Mom, Dad alis na ko!" Paalam ko sa kanila then nag beso beso na kami

Pumunta na ako ng labas para pahatid na sa Driver ko

"Manong hatid mo na ako sa school"

"Ok Maam! "Sagot ng driver

"Tsk"

****fast forward

Nandito na ako sa gate ng Siumyung High

Ang daming studyante. Nakatingin sila sa maganda kong Kotse!

Bumaba na yung yaya ko tapos pinag buksan ako ng pintuan! Tapos kinuha nya  yung bag ko sa loob tapos inabot sakin! Pagbubuksan pa sana nya ako ng Payong kaso Binigyan sya ng sign ng maganda kong kamay! Na wag na kasi papasok na ko! Slomotion akong naglalakad papunta sa room ko! Pinag titinginan ako ng Mga Tao dito! Lalo na yung mga boys! Agaw pansin ako! Ganda kong to!

Binalik ko yung tingin ko sa gate! Umalis nayung yaya ko! Para akong artista hano! Mayaman kasi kami

Chix

Ganda pre

Lul sakin sya

Wag na uy! Dami mong chix eh

Mas wag ka! Panget ka! di ka nya maguhustuhan

Ako pangit? Mas pogi pa ako sayo eh! Sinasabi mo lang yan kasi bakla ka maiinlove ka sakin eh wahahahhahh

Ako? Bakla! Pogi kong toh! May chic boy bang bakla?

IKAW!

Gag* pvck u

Love you too!

Hayop ka! Bakla ka

Wahhahahah mabalik nga tayo pre! Sa akin na sya ah! Di ka nya magugustuhan chicboy ka na eh

Handa akong magbago para sa kanya

Agad agad pre! Love at first sight lang ang peg?

Rockerboys Vs Ms.MatarayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon