Prologue:

633 14 2
                                    

Prologue:

Isa akong normal Fangirl nila...

Isang Fangirl na nangangarap na makita sila..

Isang Fangirl na gagawin ang lahat masilayan lang ang kanilang mga ngiti..

Isang Fangirl na gagawin ang lahat para lang mapansin nila..

Yan ako noon..

Pero ng dahil sa isang High touch event na ginanap dito sa Pilipinas ay nag bago ang lahat..

Well Fangirl parin naman ako..

Pero may mga bagay na nag iba ng dahil sa event na yon..

Ng dahil sa event na yon..

Nakita ko sila...

Nakita ko ang mga ngiti nila..

Nahawakan ang mga kamay nila...

At higit sa lahat...

Nakita ko ang taong mag mamahal sa akin ng tapat...

Langit siya.. Lupa ako..

Pero ano bang magagawa ko? sabi nga 'Always Follow Your Heart and  it's your Dream who's in your heart' kaya sinuno---------------

*Boogshhhhhhh*

Aray ku pu.. Sakit ng pisngi ko! Tsk! Joke di man masakit XD Huehue,,Buti di ako nasaktan sa sampal nitong babaeng to ngayon? Lakas ka niyang manampal eh.. Manhid na siguro yung pisngi ko..

"Yah! Bakit mo ba ako sinampal?!" inis kong tanong kay Celine.. siya! siya ang bestfriend kong sadista -__-

"Eh paano kase! Nananaginip ka nanaman! Tapos nag sasalita ka pa.. May pa 'Langit Siya.. Lupa ako..' ka pang nalalaman.." sabi niya sa akin. Hala kahiya!

"Totoo? Malakas ba ha? Narinig ba nila?" tanong ko sa kanya..

"Hmm.. Yes." Sabi niya habang nakangiti pang nakakaasar kaya tumingin ako sa mga co ARMY namin na nandito din para bumili ng ticket para sa concert ng bangtan..

"Huwaaaah." nahihiya na ako.. (///// _ ////) Yumuko na lang ako..

"Miss.. Ilang ticket po?" Hala kami na pala..

"Hmmm.. Isa pong VVIP." sagot ni Celine

"Huyy! Kasama mo ako bakit isa lang inorder mo?" nakapout kong tanong sa kanya

"Para sayo yun. Birthday Gift ko sayo at tsaka di naman ako makakapunta diba? Kase pupunta kami nina Mom sa Singapore non." sabi niya Huwaw! Na touch akehh!

"Waahh! Thank you bestfriend! I love you!" sabi ko at hinug ko si Celine.

Nakuha nanamin yung ticket kay tinignan ko yun habang pauwi na kami. Wahh.. Excited na ako!

"Best friend andito na tayo sa bahay niyo.." sabi ni Celine. Wahh ang bilis naman?

"Ahh sige! Salamat ulet bestfriend Love you!" sabi ko sa kanya at bumaba na sa kotse niya

"Yah bestfriend yang ticket mo pala may pass na para sa Hightouch event nila dito tignan mo na lang ha!" sigaw niya at umalis na siya.. habang ako ay tulaley parin kase nag bubuffer pa yung about sa hightouch na sinabi niya sa akin..

At ng masagap na ng utak ko yung about sa hightouch event ayyyyyyy........................

KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHH!

.

.

.

.

.

"OMG! I Will Finally Meet Bangtan!!!!"

----------------------------------

Hello this is my first One shot! Sana basahin niyo chingus :D Next na yung Story talaga! Vomment pleaseuuu? ♥♥♥

BTW,,

PAALALA(sa may balak manggaya): PLAGIARISM IS A CRIME. So don't dare to copy my Ideas.. (Pinag hirapan ko yun kaya sana pag hirapan mo din yung storya na gagawin mo..^^) JUST ENJOY READING~~ ^^ All rights Reserve..

~BTCee♥

OMG! FINALLY MET BANGTAN! (BTS One Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon