Theo lời của hầu gái , tôi là Tần Liên Tâm , 16 tuổi . Phụ thân là thừa tướng li quốc đương triều còn mẫu thân là con gái đệ nhất phú thương gia đình có 3 anh em đó là : Tần Lập Hoàn ( đại ca ) , Tần Lập Thiên ( nhị ca ) và Tần Lập Trạch ( tam ca ) . Phụ thân muốn tôi vào cung để làm hoàng hậu , tôi ko can tâm nên đã nhảy xuống sông tự vẫn và suýt chết .....có ve như linh hồn của tôi đã bị hoán đổi xuyên không đến nơi có diện mạo giống mình rồi bỗng dưng trở thành thiên kim tiểu thư ....Tần Liên Tâm có được sự yêu thương của thân phụ và các huynh đệ ....Thực sự , tôi hoàn toàn trái ngược với cô ấy ....
Một vài ngày sau .....
Hừm....tại sao có thể nhàm chán như vậy ? Ta muốn đi học ! Muốn đi làm ! Muốn xen tv ! Máy tính và điện thoại của ta đâu ! Ah ! Ah ! Ah ! ( thần hồn loạn trí )
Tiểu thư ! Tiểu thư ! Cô đang ở đâu vậy ? Sao có thể hét lên như thế ? Nếu thấy cô có bộ dạng như thế này lão gia sẽ la mắng nô tì đến chết mất !
Tử Nhân à ! Ta chán quá ! Ta ko thể chịu đựng được nữa !
Tiểu ....tiểu thư ! Em ...em có một ý tưởng như này ko biết có được ko ?
Hả ? Ý tưởng sao ?
Chẳng phải lão gia đã nói , tiểu thư phải an phận ở nhà sao ? Nhưng nếu tiểu thư cải trang thành nam nhân ra ngoài chơi thì lão gia sẽ ko phát hiện ra đâu ! Mà nếu các thiếu gia có biết thì .....
Lui ra đi ! Ý tưởng này hay đó !
Cải trang thành nam nhân đi ra ngoài chơi ? Mình đã xem nhiều bộ phim cổ trang nên điều này cũng ko thấy xa lạ mấy ! Hừ....nhưng mình chưa biết cách nào để quay trở về hiện đại nên cứ làm quen với địa hình ở đây đã . Được lắm ! Hehehehe !
Vài phút sau .....
Hử .. .. Toẹt vời .....trông mình rất đẹp trai !
Tiểu thư ! Người lại bắt đầu tự kỷ rồi ......
Khởi bẩm vương gia ! Kim lão bản đang đợi !
Đi thôi ! Đến chỗ cũ !
Tuân lệnh!
Ngoài thành ....
Wu..hu...thành phố cổ đại ơi ta đến đây !
Công tử thật là kì quái!
Tử Nhân ! Chính thật dễ thương !
Đừng quên người đang là công tử nha !
Ta là đạo tặc đây !
Cái gì ? Tại sao lúc này lại có đạo tặc kia chứ ? Hắn định làm gì ?
Em sẽ cản hắn ! Công tử mau chạy đi ! Cái gì chạy nhanh vậy ?
Ah ! Ah ! Ah ! Nơi này rốt cuộc chỉ muốn ám hại ta sao ? Phải trốn tới nơi có nhiều người mới được! Hộc ....hộc ....hộc .....( trốn trong góc ) Tại sao ko thể vui vẻ đi dạo phố ? Tại sao lại bị đuổi giết ? Ah ! Ah ! ( bối rối )
Bên ngoài hình như có tiếng động ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Việt Chi Tâm Linh
Short StoryThời gian cập nhập chap : Thứ 2 và thứ 3 mỗi tuần Nguồn : mê đọc truyện .com mong mn ủng hộ au nhoa