Phù .....tôi tên là Cẩm Liên Tâm năm nay 18 tuổi là sinh viên năm nhất , chắc mọi người nghĩ gia đình tôi khá dã tuy nhiên ko phải vậy . Gia đình tôi còn 3 chị em và mồ côi cha mẹ tôi nỗ lực và kiếm lấy học bổng cố gắng kiếm việc làm để tăng thêm thu nhập hỗ trợ thành viên trong gia đình , dành thời gian chăm sóc em trai đưa đón em đến trường mẫu giáo và về nhà để dọn dẹp nấu nướng tranh thủ đến siêu thị để mua hàng giảm giá , mua được các sản phẩm cần thiết về nhà và ....
Ôi ....mệt quá .....mấy hôm nữa là đến kì thi của trường ...để duy trì kết quả học tập mình phải thức khuya vài ngày để học thôi
Còn lại những thứ khác .....với tôi.... Tất cả đều là xa xỉ ....nhiều lúc tôi cứ nghĩ ...sao ko để lại cho tôi một người anh .....hay là ...
Sao họ ko mang tôi ....đi cùng ....rời khỏi đây ......ah ...chóng mặt quá (bộp)
Này cô gái sao thế , có người ngất xỉu rồi ...này cô gái ( bàn tán xôn xao )
Chuyện gì xảy ra vậy ...!?
Nếu ái nữ của ta không tỉnh dậy thì ta sẽ lấy cái mạng chó của các ngươi !
Xin thừa tướng đại nhân tha mạng ! Quả thật tiểu thư đã tắt thở rồi ạ !
Tại sao xung quanh mình lại ồn ào như vậy ? Nước ....khụ khụ ...khó chịu quá ...khụ ...khụ khụ ...
Tiểu thư ! Tiểu thư tỉnh rồi !
Thừa tướng xin chúc mừng ! Vật mắc kẹt trong cổ họng của tiểu thư ra được rồi !
Câm miệng chó của ngươi lại . Tâm Nhi của ta sao có thể chết được !
Đúng vậy đại nhân ! Là lão nô lỡ lời ! Tiểu thư phúc tinh chiếu mạng ! Là các nhân thiên tướng cơ mà !
Những người này vẫn còn tranh cãi ? Ai là tiểu thư vậy ? ( ngẩng đầu)
Oa ....oa .....oa ......( khóc )
Cái gì thế vậy ? ( kinh sợ ) cổ đại ....váy cổ ... Các ngươi ....ngươi ....
Tâm Nhi..... Wow ! Ah ah !
Tránh qua một bên ....
Người này là ai vậy ??
.....hừm .....
???
( bốp)
Phụ thân ( đồng thanh )
Chuyện này ....trời đất quỉ thần ơi.....người mà bọn họ gọi là phụ thân tại sao lại đánh tôi ?
Tâm Nhi à , con ko nên bướng bỉnh như vậy ....con có biết mọi người đã rất lo lắng cho con ko ? Nếu con có chuyện gì là sao mẫu thân sống được đây ! Huhuhu !
Tâm Nhi... Tâm Nhi....... cha...
mẹ ( khóc)
Tại 1 nơi khác ....
Ồ ngươi nói là ....Tần tiểu thư ko chịu vào cung làm phi tần thậm chí là làm hoàng hậu ....mà lại đi tự sát sao ?
Khởi bẩm vương gia đúng vậy !
Hahaha ....thú vị đấy......
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Việt Chi Tâm Linh
Historia CortaThời gian cập nhập chap : Thứ 2 và thứ 3 mỗi tuần Nguồn : mê đọc truyện .com mong mn ủng hộ au nhoa