CHAPTER 2

0 0 0
                                    

"Explain April!"
Seryosong sabi sakin ni mommy ,poteyk lang lahat sila seryuso pati  si kasambahay namin at anong  ka eng-engan nila at nakikisali! Sila.

"Mommy namn sorry kung tumakas ako,
Ito naman kasing si ding eh !inaya ako!"
Syempre dapat damay si ding dito  ,duhh siya naman talaga mai KASALAN.

'Dinamay pako'

Inirapan konalang si ding dahil sa bulong nito ,kahit rinig na rinig ko bumulong pa
Ang gaga.

"APRIL NAMAN DAPAT SINABI MO!KUNG DI PA KAMI TINAWAGAN NANG MANAGER NG SENIHAN !DI PA NAMIN MALALAMAN "
Napayuko nalang ako ! Naintindihan ko namn sila eh kung bakit ganyan sila ka concern sakin!ayaw lang Nila mangyari ang nangyari noon sakin na muntikan nako makidnap,buti Nasa companya si daddy at sobtra pa.
Makuha dun .

"Hystt bunso sana ma intindihan Mo kami tyaka sino bang Di magagalit Ehh tumakas ka nalang bigla ² Di Mo man lang kami pinasalubungan"
Napakunot naman akong napatingin kai ate tyaka kai mama at sa MGA katulong.

"HUTEK INA OHH AKALA KO NAMAN KUNG ANONG KINAPUTOK NANG BUTCHI NIYO'T GALIT KAYU SAKIN DAHIL SA TUMAKAS AKO!
NANGHIHIMUTOK KAYU DAHIL WALA AKONG PASALUBONG HUTEK NAYAN"
jusko lord nakaka stress sila sa bangs!
Choss! Wala akong bangs!
Nakakastress sila nang kilay!

"Ehh baby naman Ehh joki² lang yung galit kami syempre pwede ka mag liwaliw kahit Di kana bumalik ok lang!"
Aba't salamat mommy huh INA talaga kita kahit Di halata!
Sana nang ugali nito
.

"Syempre joki² pain yun basta baby USO din mag paalam !"
Minsan talaga Di ko maintindihan ugali ni mommy!

"At ikaw naman ding bago Mo ayain tung si April mag paalam Kadin samin ,"
Sabi ni ate kai ding ,ngiting ngiti namang tumango si ding epal  nito makangiti kita nayung  gilagid.
Pero friend koparin yan no
Siya lang yata nakatagal sa pagmumukha kong  to!
Yung iba  Nga lumapit lang sakin dahil mayamn  ako !
Kaya labs na labs kotung si ding kahit na mahirap sa Manon tung BABAENG to Ehh Di mn lang humingi ni singling kasing sakin! At ang gaga lakas patalaga mang  aya  sa mall.

"At pala bunso ito! Binili koto lamina naisip kita agad nang makita koto,"
Yieeeee an  shweet shweet talaga nang ate ko, ngiting ngiti ko  tiningnan at .

"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHHAHAH"

Halos namatay na kakatawa   mommy at ding pigil nalang tumatawa ang mga  katulong ! An sasama  Nila readers.

"Oh ANONG mukha yang bunso Di mu  nagustuhan?"
Taming ni ate sakin.
Eh  Kong isasaksak kotung labin limang safe guard sa baga niya.

"Ate naman Ehh ganun ba talaga ako kapangit at labinlimang safe guard binili Mo"
Ano akala niya sakin huyy kahit mukha akong germs malinis parin akong tao kahit Di halata no! Ansama nang pamilya ko lord ansasama Nila.

Tiningnan ko naman nang masama si ding na maputla na sa kakatawa  matuluyan kasana gaga ka!

"BTW baby I have a good news for you this coming school year papasok kana sa MX UNIVERSITYYY"
bilis pa sa kidlat na lumapit ako ka mommy , para kasing Di ko narinig ang sinabi ni mommy.

"Seyuso mom!"
Di makapaniwala Kong tiningnan si ding at kita ko ang lungkot sa mata nito , I know malulungkot siya Nila elementary hanggang nag grade 9 ako mag kaklase kami ni ding.

"Ahm  mommy pwede bang kasali nadinn si ding sa pagpasok sa MX university?"
Nagsusumamo Kong tiningnan si mommy kita KO din ang pagkabigla ni ding.

"Opcors baby papasok kana din next  school year "
Nakangiting Sabi nimommy sumangayun din si ate .

"Ano!! Nako wag na ang Mahal Mahal dun ,ano kaba April ok lang na sa.dating school ako mag aaral."
Asussss napaka  talagang gaga natu Alan KO din naman na ayaw niyang Malaya sakin hero ko kaya si ding .

"Hehehehe ano kana wag kana pahumble tyaka ayaw monon same nanaman tayu nang school kahit nakakaumay yang pag mumukha Mo!"
Inirapan lang ako nito at nag pasalamat .Asus tatanggapin lang din pala.

Ano kaya ang mangyayari samin ni ding sa bagong school namin BAKA new school new pambubully na naman sakin.

"April ang pangit Mo talaga pag nakatulala"
Bulong ni ding sakin .

Sabihin niyo nalang uupakan kotong si ding ngayun mismo.






-all_pretty

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 30, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

ang babaeng pinagkaitan ng gandaWhere stories live. Discover now