CHAPTER 1

4 1 0
                                    

pwede bang umiyak ?
Pwede ba !
Waaaaaaa putragissss na buhay naman to ohh! Napaka malas malas malas malas malas , wala naman  akong balat sa pwet  ,
Buset nameyn Ehh.

"April naman wag ka sumimangut para kang  criminal tingnan natatakot yung  MGA tao oh!"
Napitingin naman ako kai ding,
At sa paligid kitang -kita ko ang takot sa mata Nila na nakatingin sakin.
Problema nang mga  to parang  naka kita nang aswang duhh... Mall to no!
Kunot noo ko naman tiningnan si ding.

"Ohh! Ano naman ngayun !
Ngayun lang ba sila naka kita nang maganda!"
At flinip hair ko pa talaga ang buhok ko echoss lang din no ,wala ehh maganda
Kasi ako at Sabi yan  nang mommy ko ,Di kaya nag sisinungaling si mommy,mommy knows best ika Nga Nila.

"Che! Kapals nang fez ,ah chaka natu ,gutom lang yan april kaya mo yan nasasabi "

Tiningnan ko nalang siya nang masama piste nito ibalibag ko kaya siya dito sa kinatatayuan namin at nang mamatay na ,inirapan ko nalang si ding.

so balik tayu sa emote ko.
Shutang buhay naman kasi oh sa lahat nang malas na tao ako pa talaga ang pinaka una .
Puta ohh, sana Di nalang ako sumama sa intriminida na babaeng to Di sana masaya akong natutulog sa bahay .

"KASALANA MOTO EHHHHHH IKAW NA BABAENG MUKHANG SI ANNABEL KUNG SANA DI MO KO INAYA GUMALA DI SANA AKO NAPAHIYAAAAAA"
ngawa ko sa pag mumukha ni ding wala akong paki Alam kung pinagtitingan ako nang MGA tao buhay koto puta Nila kaya Kung gusto Kong  umutot gagawin ko!

"ABA'Y GAGA KA KUNG DI KANAMAN KASI TANGA AT DI MO INIWAN ANG BAG MO SA SINEHAN DI SANA KUMAKAIN TAYU NGAYUN GAGA TO ,KASALANAN KO PA TALAGA  AT BAKIT PINILIT BA KITA !!,"
Bungalngal ding sigaw nito sakin.,aba't !

"OO !KASALAN MO!'
Aba't Di ako papatalo sa chaka natu

" HINDI! KASALANAN MO"

"KASALANAN MO"

"HINDI IKAW!"

"HINDI AKO IKAW!

" m-ma'am"

Masamang nilingun namin ang putragis na inistorbo ang pagsisigawan namin ,at
Para kaming tinamaan nang kidlat ni ding nang mapansin na sobrang dami nang tao na naka
Tingin samin yung akala Mo Nasa live concert kami
May nagkukuha pa nang video samin,pero ang Mas nakakagulat Eh ...

Ang kasali sa chismoso't chismosa Ai. Si crush

Tek lang april pakamatay kana.


-all_pretty

ang babaeng pinagkaitan ng gandaWhere stories live. Discover now