Chương 1 - 5

8.6K 217 43
                                    

Chương 1

Vân khách lạ sạn, tàng sắc vợ chồng hướng chưởng quầy phó tổ nửa tháng tiền, đi theo tiểu nhị thượng đến phòng.

"Tiểu nhị, nghe nói các ngươi này có tà ám lui tới?" Ngụy trường trạch ôm mới vừa vào miên Ngụy anh hỏi điếm tiểu nhị.

"Kia nhưng không!" Tiểu nhị thanh âm lớn chút, bỗng nhiên ý thức được Ngụy anh ngủ tiếp, vẻ mặt xin lỗi, "Ngượng ngùng, ngượng ngùng... Kia tà ám nhưng lợi hại, blah blah..."

Lại vãn chút, Ngụy trường trạch cùng tàng sắc ngồi xuống thương nghị trừ túy phương án.

"Như tiểu nhị lời nói, này tà ám hẳn là tương đối khó đối phó a, kia ta vẫn là đem A Anh lưu tại khách điếm đi." Ngụy trường trạch nói.

Hai người quay đầu lại nhìn thoáng qua trên giường yên giấc Ngụy anh, "Cũng hảo."

Người một nhà đi đường cũng không mệt mỏi, đi đi dừng dừng đi vào này.

Ngụy trường trạch nhắc tới kiếm, đối thê tử nói: "Ta còn là đi trước xem xét một phen đi. Ngươi trước ngủ."

Nghe vậy, tàng sắc cũng nhắc tới kiếm: "Ta đi theo ngươi đi, A Anh hôm nay chơi mệt mỏi, ngủ cũng thục."

"Ân."

Nhưng ai biết, này từ biệt, lại vô tướng thấy.

Lam sam đã cùng tà ám đánh nhau một thời gian, lam sam trên mặt khó được xuất hiện ngưng trọng cảm giác, hắn có thể cảm giác được tà ám lực lượng yếu bớt, chính là chính mình trên người cũng treo màu, cuối cùng một kích khả năng ngưng không ra, làm cho tà ám đào tẩu, kia thật đúng là thả hổ về rừng.

Tàng sắc vợ chồng nghe được tiếng đánh nhau liền hướng lam sam chỗ chạy đến, lúc này lam sam linh lực sắp hao hết, khóe miệng tràn ra máu tươi, màu trắng quần áo dính bùn đất cùng huyết, thật sự chật vật.

Tàng sắc vợ chồng gia nhập chiến trường, đem lam sam hộ ở sau người, chuyện quá khẩn cấp, tàng sắc hai người báo thượng danh hào, lấy kỳ chính mình sẽ không hại người, cuối cùng một kích, tà ám đã hơi thở thoi thóp, cảm nhận được tiêu vong trạng thái, tà ám giả bộ, khiến cho tàng sắc vợ chồng thả lỏng cảnh giác, tiến lên xem xét, ai ngờ...

"Không tốt!" Ngụy trường trạch phản ứng đầu tiên đem thê tử bảo vệ, nhưng một cái tà ám tự bạo uy lực quá cường, cảm nhận được trượng phu cùng chính mình sinh mệnh trôi đi, một tức chi gian, tàng sắc đối nhân ly tà ám khá xa, lan đến thương tổn ít lam sam nói đến: "Ta biết ngài hẳn là là Lam gia người, ta vợ chồng hai người là sống không được, vân khách lạ sạn, Ngụy anh, chúng ta... Nhi tử, thỉnh... Giúp chúng ta nuôi dưỡng thành người."

"Hảo."

Tàng sắc vợ chồng hai người đi về cõi tiên, lam sam điều tức một hồi, thương thế vẫn là thực trọng, nhưng có thể đi đường, hắn đem tàng sắc vợ chồng táng ở một chỗ, thiên mau sáng, liền chạy nhanh đi tìm Ngụy anh.

Tàng sắc vợ chồng qua đời sau, Ngụy anh như có cảm giác, lại là nóng lên, thiêu mơ mơ màng màng, khó chịu muốn khóc ra tới.

[MĐTS] Nếu Ngụy Vô Tiện bị Lam gia trưởng lão thu dưỡng (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ