Chương 16 -20

1.7K 81 1
                                    


Đi ra bình phong, A Anh phát hiện lam trạm ngồi ở trên án thư an tĩnh nhìn thư, mặt trời chiều ngã về tây, quang huy dừng ở lam trạm trên vai, tô đậm người nọ thực ấm áp.

"A Trạm, ta ngủ bao lâu......"

"Thật lâu, về sau chớ có uống rượu." Một ngày đều ở ngủ, đều không mang theo ta đi chơi...

A Anh mẫn cảm nghe ra lam trạm có chút không cao hứng, rồi lại không biết vì sao không cao hứng, liền hỏi: "Lam trạm ngươi vẫn luôn đang đợi ta lên?"

"Kia nhưng không!"

Hai người quay đầu nhìn lại, lam sam không biết khi nào liền đứng ở cửa.

"A cha, ngươi lại xuất quỷ nhập thần!" Lại nghe lén ta khứu sự!!

Lam sam làm như ghét bỏ trêu chọc nói: "Thiết ~ may mắn ngươi say rượu an phận, như vậy chút rượu liền say, quả nhiên không bỏ cấm rượu gia quy quả nhiên là đúng."

"......Ta! Ta có thể luyện liền thành ngàn ly không say!"

"Vân thâm không biết chỗ, cấm rượu ~" a nha nha ~ như thế nào đậu nhi tử tốt như vậy chơi, lam sam cảm thấy chính mình giống như càng thêm ác thú vị.

"......Ta đây tại đây uống, không ở vân thâm không biết chỗ uống, tổng không tính phá cấm đi." Tiểu A Anh vì chính mình cơ trí đầu nhỏ điểm tán!

Lam trạm nương quần áo ngăn cản, bắt lấy A Anh tay, nhéo đi xuống, lấy cảnh báo cáo...?

Lam sam đi rồi lúc sau, lam trạm tay như cũ nắm, nghiêm túc nói: "Bên ngoài cũng cấm rượu."

"Vì cái gì a... Ta say rượu lúc sau làm chuyện gì sao?" A cha nói ta say rượu lúc sau rất an phận a...

Chỉ thấy lam trạm sát có chuyện lạ gật đầu: "Ân."

"A?..." A Anh đem có thể tưởng tượng say rượu lúc sau phát sinh không tốt sự đều nghĩ tới một lần, thật cẩn thận hỏi: "Ta... Làm cái gì a..."

Lam trạm trong lòng hiểu rõ, đây là uống nhỏ nhặt, trong lòng không biết là nên may mắn vẫn là cái gì, cũng không tưởng đáp lại, bình tĩnh nhìn A Anh, nhìn chằm chằm đến A Anh trong lòng phát mao, nghĩ: Xong rồi... Ta có phải hay không say rượu làm cái gì chuyện xấu a...

Thấy A Anh vẻ mặt không được tự nhiên bộ dáng, lam trạm hoàn hồn, đem đặt ở một khác giác lễ vật đem ra, đưa tới A Anh trước mặt, "Truy nguyệt tiết vui sướng."

A Anh hai mắt tỏa ánh sáng, "Cho ta a?" Tả hữu đánh giá, đột nhiên ý thức được: "A Trạm, đây là... Chính ngươi điêu a?!"

"Ân." Lam trạm vành tai ửng đỏ, "Không được ghét bỏ."

"A ——" A Anh một cái hổ phác đem lam trạm phác gục: "Như thế nào sẽ, a a a a, lam trạm ngươi thật tốt quá!!"

Lam trạm đột nhiên không kịp phòng ngừa bị phác gục, đẩy đẩy đè ở chính mình trên người rượu hương chưa tán cục bột trắng, đột nhiên, cục bột trắng lớn liền đứng lên, lam trạm có chút ngốc xem chính mình tay, hắn cũng không nhúc nhích cái gì lực a......

Chỉ thấy A Anh thần sắc không rõ, thậm chí có điểm tiểu uể oải, lam trạm chuẩn bị lễ vật như vậy có tâm, hắn lễ vật... Đúng rồi, hắn lễ vật đâu?

[MĐTS] Nếu Ngụy Vô Tiện bị Lam gia trưởng lão thu dưỡng (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ