Chương 26
"Quên cơ, ngươi nói trước, sao lại thế này." Ba người khoanh chân mà ngồi, lam sam nghĩ tới nghĩ lui cũng nghĩ không ra hai người như thế nào ở bên nhau.
"Quên xảo trá duyệt A Anh, nguyện đại trưởng lão thành toàn." Lam trạm hướng lam sam hành thi lễ, lam sam cũng không hư nâng dậy tới, quay đầu nhìn về phía nhà mình nhi tử.
"Vậy còn ngươi."
"Ta cũng thế." A Anh khó được quy quy củ củ hành một cái lễ.
Lam sam xem hai người rất có hắn không đồng ý liền không đứng dậy xu thế, cảm thấy chính mình đầu thình thịch đau.
"Các ngươi hai khi nào bắt đầu."
"Năm đó, nơi đây." Lam trạm không mang theo do dự trả lời chấn kinh rồi mặt khác hai người. A Anh trừng lớn đôi mắt quay đầu nhìn về phía vẻ mặt nghiêm túc người yêu, so với hắn hắn nguyên tưởng rằng sớm quá nhiều. Tái kiến lam sam bị phức tạp sắc mặt, vội vàng nói: "A cha, ngươi đã nói ta đạo lữ là nam nhân cũng không có quan hệ."
"..."Một trượt chân tắc thành thiên cổ hận, "Vậy ngươi luận điệu cũ rích diễn nhân gia cô nương là chuyện như thế nào? A?"
"Ta kia không phải không thông suốt sao." A Anh trong lòng có cái ủy khuất tiểu nhân ở chọc chính mình ngón tay, vì thế, lam trạm không ăn ít dấm a, năm đó bị phạt sao không biết nhiều ít gia quy, hiện giờ gia quy không sao, biến thành gặm người.
"..."Điên cuồng làm tâm lý thành tựu lam sam: Không có việc gì không có việc gì không có việc gì, tốt xấu xem vừa mới hình ảnh, là A Anh đè nặng nhân gia, nói trở về A Anh cũng không có hại, nhưng hắn dưỡng rất tốt cải trắng như thế nào liền... Ta cải trắng a... Ta như thế nào cùng tàng sắc vợ chồng công đạo a... Phân còn phân không khai... Lam trạm tiểu tử này như thế nào tàng như vậy thâm a... Lão tử cải trắng a...
Thở ra một ngụm trọc khí, đem trong đầu có không lũ một lần, lam sam bất đắc dĩ phát hiện, lam trạm ở A Anh bên người lâu rồi, hắn xem A Anh cùng khác cô nương trạm cùng nhau đều không đủ xứng đôi, đáng chết Lam Khải Nhân, năm đó như vậy đã sớm đem người đưa đến ta này tới, tức chết ngẫu nhiên!
"Đứng lên đi." Lam sam trong lòng đã ở kế hoạch khi nào cùng Lam Khải Nhân đánh một trận.
Tức giận nhìn cho hắn kinh hách hai viên cải trắng: "Các ngươi hai sự ta đồng ý, nhưng là, chuyện này chưa báo cho cha mẹ, tư định chung thân, lão tử cũng là muốn phạt!"
"Là." Hai người đi thêm thi lễ, là cam tâm tình nguyện, việc này chưa kịp khi báo cho cha mẹ, bọn họ xác thật có sai, phạt cái gì chịu trách nhiệm chính là, tốt xấu lam sam đã đồng ý.
Lam sam dự bị nói ra "Mỗi người phạt sao 50 biến gia quy" ở trong miệng đánh cái chuyển, cuối cùng là bất đắc dĩ thở dài.
"Có tam phạt, một phạt các ngươi bên nhau đầu bạc không nói bỏ, nhị phạt các ngươi cả đời trừ gian đỡ nhược, không thẹn với tâm, tam phạt, gia quy mỗi người năm.. Biến!" Cuối cùng một câu lam sam gầm nhẹ ra tới, hai tiểu tử thúi, hừ!
"Còn có một chuyện, ngươi hai người ngày mai theo ta đi cái địa phương." Lam sam vỗ vỗ đầu gối, vốn định đãi A Anh nhược quán, hoặc là cưới vợ sau lại dẫn người đi thăm tàng sắc vợ chồng, việc này đảo muốn trước tiên rất nhiều. Lam sam tính toán đi ra cửa mua chút rượu, than thở một câu: Tiểu tử thúi trường quá nhanh...
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Nếu Ngụy Vô Tiện bị Lam gia trưởng lão thu dưỡng (Hoàn)
FanfictionNhân vật về Mặc Hương Đồng Xú, ooc về ta Quên tiện only Cùng giang gia quan hệ giống nhau Hành văn giống nhau Viết tới chính là chính mình vui vẻ, ta liền thích ngọt! Nguồn: aleying.lofter.com/post/30c2fd77_1c6bbcda7