Chương 3513 lão sư, dạy ta làm đề sao ( 1 )
"Tiễu Tiễu, ngươi đi đâu nhi?"
Tô Lê tỉnh lại thời điểm phát hiện nằm ở trường học sân thể dục trong một góc, liền lên muốn chạy đi, kết quả mới vừa quải cái cong đã bị một người nữ sinh kéo lại.
Nàng nhìn về phía trước mặt ăn mặc giáo phục nữ hài, lớn lên thanh tú xinh đẹp, trát đuôi ngựa, để mặt mộc, thanh xuân hơi thở ập vào trước mặt.
Tô Lê cong một chút khóe miệng, hỏi: "Làm sao vậy?"
"Còn nói đâu, ngươi như thế nào lại trốn học a. Không biết mới tới lão sư thực nghiêm khắc sao, hắn nói làm ngươi trong chốc lát đi văn phòng tìm hắn đâu." Nữ hài tử biểu tình có chút bất đắc dĩ, nhìn Tô Lê tựa như nhìn một cái không hiểu chuyện hài tử giống nhau.
Tô Lê gật gật đầu, "Hảo, ta đã biết."
Khi nói chuyện, cốt truyện cũng đã truyền tống xong, Tô Lê một bên đi theo nữ hài đi một bên nhanh chóng xem cốt truyện.
Nga, nguyên lai cái này nữ hài chính là bổn thế giới nữ chủ Mục Mộc, học tập thực dài đến xinh đẹp, là rất nhiều năm sinh tưởng tượng trung nữ thần.
Tưởng so với Mục Mộc, Tô Lê thân thể này nguyên chủ thanh danh liền không tốt lắm.
Nguyên chủ tên là Thời Tiễu Tiễu, một cái thực đáng yêu tên, nhưng nàng lại là cái phi chủ lưu bất lương thiếu nữ. Ở cái này yêu cầu xuyên giáo phục trong trường học, Thời Tiễu Tiễu lại luôn là ăn mặc phá động quần jean đinh tán áo da, còn nhiễm một đầu hồng màu nâu tóc quăn, phi thường không hợp nhau.
Chẳng sợ nàng xinh đẹp, nhưng là lại rất ít có nam sinh dám trêu nàng, sau lưng cơ hồ đều là đang nói nàng nói bậy. Nhưng trên thực tế, Thời Tiễu Tiễu thoạt nhìn phản nghịch, lại không phải thật sự cái loại này bất lương thiếu nữ.
Nàng chỉ là tưởng khiến cho người nhà chú ý thôi, cho dù là bọn họ quở trách đâu, cũng là nguyện ý. Chỉ tiếc, cha mẹ nàng trong mắt trừ bỏ công tác chính là lẫn nhau cãi nhau, căn bản mặc kệ Thời Tiễu Tiễu, Liên gia trường sẽ đều không tới tham gia.
Vì thế Thời Tiễu Tiễu đơn giản liền thả bay tự mình, dù sao cũng không ai quản nàng. Liền lão sư đều từ bỏ nàng, đối nàng trốn học sự tình mở một con mắt nhắm một con mắt, coi như không thấy được.
Nhưng là gần nhất mới tới cái kia lão sư lại bất đồng, hắn còn thực trẻ tuổi, cũng liền hơn hai mươi tuổi, lớn lên anh tuấn soái khí, vẫn là nước ngoài đổ máu trở về cao tài sinh. Cũng không biết vì cái gì tới cái này nhị lưu cao trung đương nổi lên toán học lão sư.
Này lão sư thực nghiêm khắc, đặc biệt nhiều lần mệnh lệnh và giảng giải ở hắn khóa thượng không chuẩn đến trễ càng không chuẩn trốn học, Thời Tiễu Tiễu tự nhiên thành trọng điểm chú ý đối tượng.
Tô Lê đây là gần nhất liền đụng phải chuyện này. Nàng bĩu môi, ở phòng học cửa cùng Mục Mộc phất phất tay cùng nàng từ biệt, chính mình đi văn phòng tìm người.
Đi đến giáo viên văn phòng cửa thời điểm, Tô Lê nhìn đến trên tường được khảm một mặt toàn thân kính. Cái này trường học giáo viên văn phòng trên tường đều có toàn thân kính, tựa hồ là ở nhắc nhở các lão sư làm thầy kẻ khác linh tinh ý tứ.
Bất quá này đó trước mặc kệ, Tô Lê nhìn đến trong gương chính mình khi nhịn không được khóe miệng trừu trừu. Nói thật, nguyên chủ Thời Tiễu Tiễu bộ dáng thật xinh đẹp, dáng người cũng không tồi, nhưng là này thân trang điểm thật sự là hủy người. Nguyên chủ rốt cuộc vẫn là cái cao tam học sinh thôi, cũng không có thời thượng nhạy bén độ, như vậy trang điểm còn chỉ là vì khiến cho chú ý tự mình thả bay chi tác, thật sự là có điểm cây đôi mắt.
Đầu tiên là này màu đen công tự ngực phối hợp một kiện màu xám đậm cao bồi áo choàng, phía dưới ăn mặc quần ống rộng, thấy thế nào như thế nào kỳ quái.
Còn nữa, này hóa trang kỹ thuật thật sự là làm người không nỡ nhìn thẳng, hảo hảo một khuôn mặt xấu mấy cái độ.
Cuối cùng, kiểu tóc cũng là một lời khó nói hết.
Tô Lê cảm thấy, chính mình đầu tiên là không phải hẳn là đổi cái tạo hình a, này vài thập niên trước thẩm mỹ phối hợp nàng thật sự khó có thể chịu đựng a!
Cố tình bộ dáng này còn không có có thể làm nàng ba mẹ chú ý tới, cũng thật sự là làm nàng khó hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Nữ phụ nghịch tập chỉ nam - Thanh Hành Huỳnh Thảo💋💋💋💋💋
Non-Fiction1v1, ngọt sủng. Nữ chủ am hiểu trước mặt ngoại nhân trang 13 trang cao lãnh, ở nam chủ trước mặt lại là cái xuẩn manh ngốc bạch ngọt. Tóm tắt: Lại một lần nhiệm vụ thất bại Tô Lê rốt cuộc ở trí não dưới sự trợ giúp xoay bộ môn, get tới rồi nhân sinh...