Chương 62
Lăng Mông lên weibo thông báo hôm nay sẽ bùng live stream, nhóm fan hâm mộ lại than trời trách đất.
@FanA: Ngay ngày đầu vòng đấu bảng đã bùng live stream là sao? Fan hâm mộ tụi tui không thể đến xem trực tiếp, không thể nhìn Chanh baba ngoài đời đã đáng thương lắm rồi, giờ đến cả live stream cũng huỷ là sao.
Lăng Mông vừa ngồi chờ thịt chín vừa lướt di động trấn an nhóm fan hâm mộ đang kêu than ầm trời trên weibo.
@Lemon: Xin lỗi mà, tối nay tui phải đi ăn mừng sinh nhật Guava. [thịt nướng.jpg]
Cậu còn thuận tay chụp một tấm thịt nướng để chứng minh mình thực sự đang ở bên ngoài.
@FanB: Nà ní! Tặng cat house sẽ được đích thân streamer dẫn đi ăn sinh nhật? Biết vậy ngộ cũng tặng rồi!
@FanC: Thân là một streamer ẩm thực, đi ăn thịt nướng mà lại không live stream sao?
@FanD: Cầu live stream! Tụi này cũng muốn nhìn thấy Guava!
Lăng Mông cứ mải nhìn điện thoại làm những người khác cũng phải chú ý đến cậu.
– Chanh baba, fan của cậu đang kêu gào muốn cậu live stream đúng không, cậu có thể live stream tụi mình đi ăn thịt nướng á.
– Hả? – Lăng Mông không ngờ Bạc Lạc sẽ chủ động đề nghị như thế.
– Tui vẫn chưa lên live stream của cậu lần nào mà, giờ phải cho tui cơ hội để mọi người nhìn quen mặt tui chớ sao.
– Nhưng mà... – Lăng Mông hơi lấn cấn, nhìn về phía Hướng Giao. – Nếu thế Guava bị lộ mất.
– Tôi không sao. – Hướng Giao nói, mặt vẫn không đổi sắc như cũ.
– Đội trưởng nói lộ thì lộ, cậu ấy không quan tâm đâu. – Bạc Lạc cật lực giật dây Lăng Mông. – Live stream đê live stream lẹ đê!
Lemon – streamer ẩm thực nổi tiếng Đấu Miêu – nói live stream thì lại bùng, nói bùng thì lại live stream, chút xíu danh dự còn sót lại đã bị ném cho bồ câu ở quảng trường Prague ăn hết rồi (1). Nhóm fan của Mangosteen cũng nghe tiếng mà tới bởi vì bọn họ biết streamer nhà mình không live stream thì tám phần mười là đang ở với streamer nhà kế bên.
Có điều, gương mặt mà nhóm người xem đầu tiên xông vào phòng live stream nhìn thấy không phải Chanh baba cũng không phải Mang Thần mà là Pineapple với vẻ mặt đang hết sức phấn khởi, đồng thời, tay cậu ấy đang vẫy vẫy kẹp gắp thịt.
– Chào cả nhà, tui là Dứa nè!
[Nhìn quen mặt cậu rồi.]
[Nhìn quen mặt cậu rồi.]
[Nhìn quen mặt cậu rồi.]
[Đợi đã, tại sao Dứa lại ở trong live stream của Chanh baba?]
– Vì tui đang đi ăn thịt nướng với FRUIT á. – Rốt cục Lăng Mông cũng xuất hiện. Cậu nghiêng người về sau lộ ra Đan Trúc đang gắp thịt nướng cho cậu và các thành viên của FRUIT đều lần lượt xuất hiện trên màn hình live stream.
YOU ARE READING
[Võng du] Nam sinh mấy anh chơi game thật lợi hại~
AcciónTác giả: Dịch Tu La Thể loại: Đam mỹ, võng du, võng hồng, vườn trường, ngọt, siêu ngọt, 1vs1, HE Trans: Yami; Beta: Leslie ... - Lăng Mông: Nam sinh mấy anh chơi game thật lợi hạ nha ~ ٩(♡ε♡ )۶ - Đan Trúc: Nam sinh bọn anh chơi game lợi hại như zậy...