Audrey's POV
Kinabukasan
Maganda ang gising ko dahil dama ko parin ang yakap ni Daniel ewan ko ba di naman ganoon kapogi si Daniel malay ko ba bat ako nahulog dun.
Pagpasok ko sa School kumaway ako kay Zein " Maganda ata ngiti mo espren " bungad saken ni Zein. " Oo naman " Sabi ko nang kinikilig. " Bakit? Ano meron? Kayo na ba ni Daniel? " Sabi ni Zein na nagtataka " Hindi ah! Pero malapit na charot " Sabi ko.. " Ang landi mo talagang palaka ka " Sabi saken ni Zein nagtawanan nalang kami. Dumating si Daniel papasok siya sa Classroom nila kumaway siya sakin at kumaway din ako.. Grabe may chance kaya ako?? Hay kung meron mannn juskoooo.
Wala ang mga teacher ngayon dahil may meeting sandali kaya free time nalang namin " hoy Audrey " Tawag sakin ni Zein " Oh baket? " Sabi ko. " Ilang years kana nga walang jowa? " Tanong nito. Napairap nalang ako at sinabing " 2 years. " Napa ahh nalang si Zein.. Wala din kami teacher sa next subject kaya nagrecess na kami.
" Audrey , mahal na mahal ni Daniel si Klare noh? Bat di ka nalang sumuko? " Tanong ni Denise sakin yung isa pa naming kaibigan. " Ewan ko din sa sarili ko " Hays bigla ko naalala monthsarry pala ngayon ng squad namin kaya napagusapan na sabay sabay kami kumain mamayang Lunch time. Yes! Makakasabay ko si Daniel!
LUNCH TIME
" Audrey crush mo ba si Daniel?? " Tanong ng isa naming ka tropa na si Tom. Si Tom ang pinaka boybest ko sa aming magtro tropa at mahilig mang buking shit! " ha? Hindi ah. " Pagta tanggi ko " Weh talaga eh bat may sinasabi ka saken tungkol kay Daniel " pagbubuking pa nito. " Alam mo bwisit ka! Wala ngaaaaa " Pagtatanggi ko at binigyan ko siya ng patay-ka-sakin look. " Sus daniel crush ka ni Audrey " Pagiingay ni Zein. Bwisit mga kaibigan ko talagaaaaa! " Oo na nga! " Napaamin ako wala sa oras
Pagtapos ko umamin para bang nilayuan ako ni Daniel.. Hays. Bat naman ganun. Malapit na kami maging close.. :(
Ganun parin ang routine ko sa mga school days Silay, Kain, Makikinig, Activities. Habang tumatagal tinatanggap ko na wala akong pagasa kay Daniel kaya nawawala wala na ang Feelings ko dito..
BINABASA MO ANG
Im so Inlove with the stranger
Фанфикpossible ba na mainlove ka sa taong di mo kilala? possible ba na ma baliw ka sa taong di mo pa nakikita? Meet, Audrey Janelle Buenida ang taong sobrang nainlove sa isang Stranger na si Prince Bryan Sarmiento. magkakatuluyan kaya sila?