Hansel Monterey
Hansel:
Ang ganda pala ng boses mo. Bakit hindi ka sumasali kapag kumakanta 'yong club niyo? Ikaw pa naman ang president.
Kiami:
Luh, hindi kaya HAHAHA
hindi ako sumasali dahil ayoko lang at okay lang naman kay Sir Jael 'yon dahil marami din naman kami sa Glee Club.Hansel:
Maganda ang boses mo and you should be proud of it.
Kiami:
Nah ah. Kumanta na akong once sa school sa banda ni Kuya. 'Yong disco concert ng Black Band same night ng acquaintance party last year.
Hansel:
Woah. Ikaw pala 'yong babaeng kumanta no'n? I should've have known. Grabe pati yata si Sky Flakes no'ng gabing 'yon ay humanga sayo specially Fita and Wafrets. Gusto nila tuloy gumawa ng banda at i-recruit 'yong babaeng kumanta as vocalist.
And it was you.
Kiami:
HAHAHAHA. Malamang sa malamang hindi niyo ako nakilala no'n dahil masquerade ball 'yon.
Sige paki sabi kay Frets, Fita at Sky na ituloy 'yong banda ako vocalist HAHAHAHA djk.
Hansel:
Dapat kasali ako. Hahaha
Kiami:
Lol. Thank you nga pala. Ang galing mo mag-piano! Tapos ang ganda talaga ng boses mo. Kayo atang lahat sa Team Biscuit may ibubuga pagdating sa kantahan eh.
Hansel:
It's nothing hahaha mas magaling magpiano si Wafrets. At mas maganda ang boses ko kapag sinabayan mo hahaha
Kiami:
Ngek HAHAHA grabe ha
Bukas uli! Practice. Same time, same place.Hansel:
Sure thing. Kumain ka na? It's already 8pm.
Kiami:
Kakatapos lang kani-kanina. Ikaw ba?
Hansel:
Tapos na din. Tulog ka na
Kiami:
Mamaya na HAHAHA
sige may ire-research pa ako eh.Hansel:
Sige. Wag magpuyat.
Seen.
One new message!
Click here.Mr. Stranger
8:30 PM
I think I like someone again.
She's cute and easy to get along.
Damn. I'm sorry if I disturb you tonight but since we don't know each other I'll say what I can't say.
I really like her. Iba siya sa mga babaeng kilala ko although she's not pretty as a model but for me she is.
She's so very cute and I really like her.
Read 8:33 PM
↺ THANK YOU FOR READING! (⌒▽⌒)
VOTE & COMMENT! ♥
BINABASA MO ANG
stranger's messages | hansel
FanfictionTeam Biscuit's Hansel sent a strange messages.