Jaemin nhìn hình ảnh phản chiếu của mình qua gương trong khi mặc áo vào. Hắn đã sẵn sàng để đưa ra quyết định hoặc là tốt nhất hoặc là tệ nhất trong đời. Còn tệ hơn nữa là mọi người đang trông chờ một điều gì đó sẽ xảy ra. Họ đều biết rằng King nếu không về tay hắn thì cũng sẽ về tay Jeno. Và hắn không quan tâm lắm ai sẽ là King nhưng ý nghĩ về việc Jeno sẽ đến cái nhà nghỉ ngu ngốc nào đó cùng với Prom date của mình khiến hắn ghen tị. Hắn chỉ muốn Jeno cho riêng mình và mọi người đều biết điều đó, thật không may làm sao. Họ đều biết hắn crush cậu nhiều như nào. Và họ cũng biết tỏng hắn không giỏi việc đưa ra quyết định.
Điều đó đã dẫn đến tình hình như hiện tại. Jeno đang đứng trước mặt hắn, nhìn và chờ hắn nói gì đó, tại sao hắn lại hét lên bảo Jeno đợi chút nhỉ. Jeno nhướn mày khi Jaemin không nói gì cả. "Sao? Cậu muốn gì đây, Na? Sẽ lại nói một trong những câu tán tỉnh sến súa? Bởi vì tôi không có thời gian." Jeno không nể mặt nói.
Jaemin lắc đầu. "Không. Thật ra tôi có một đề nghị muốn nói với cậu." Câu nói khiến Jeno nhìn hắn đầy nghi hoặc và gật đầu, ra dấu cho Jaemin nói tiếp. "Mọi người đều biết về mối quan hệ của chúng ta-"
"Đó không phải là mối quan hệ. Cậu không bao giờ để tôi yên và tôi chán ghét cậu. Chỉ vậy thôi." Jeno xen vào.
"Thì, đó là những gì tôi định nói. Tôi biết cậu khá là ghét tôi, tôi cũng biết là cậu cũng rõ sắp tới Prom rồi và trường ta có một truyền thống. Mọi người đều biết cậu hoặc tôi sẽ là King."
"Cậu vòng vo như vậy cuối cùng là muốn nói gì?" Jeno hỏi. Cậu có vẻ mệt mỏi vì điều này.
"Chúng ta sắp tốt nghiệp rồi, thế nên cơ hội gặp nhau sau này là bao nhiêu chứ?" Jaemin hỏi cậu. Jeno không nói gì cả, bởi vì Jaemin nói không sai. Sau khi tốt nghiệp thì ai cũng có lối đi riêng cho bản thân. "Chính xác." Jaemin nói khi thấy Jeno không trả lời. "Cho nên, nếu như tôi là King, cậu sẽ phải đến nhà nghỉ đó với vai Queen của tôi. Nếu như cậu là King, tôi sẽ không làm phiền cậu nữa. Đồng ý không?"
Jeno suy nghĩ một lúc. Đây có thể là cơ hội để Jaemin không bám lấy cậu nữa sau 2 năm liên tục tán tỉnh cậu.
"Được thôi." Jeno quyết định sau vài phút im lặng. "Tôi nhất định sẽ thắng để không phải nhìn thấy mặt cậu thêm lần nào nữa."
"Jeno, cậu biết là phần thắng của tôi lớn hơn, đúng không?" câu nói của Jaemin khiến Jeno dừng bước.
"Tôi biết." Là những gì Jeno nói trước khi đi mất. Jaemin đứng đó nhìn Jeno biến mất dần khỏi tầm mắt của mình rồi cũng bước đi. Đây là cơ hội của hắn để cuối cùng cũng có được một cơ hội với Jeno.
*******
"Rồi?" Mark hỏi từ phía bên kia bàn, nhìn Jaemin như thể anh đang đợi gì đó.
"Cái gì?" Jaemin hỏi sau khi cắn lấy một miếng táo mà nãy giờ hắn vẫn nhìn chăm chú.
"Em đã đề nghị với nó hay gì?"
"Ừ thì, đúng vậy."
"Tại sao mày lại như thế hả em? Rồi nó nói sao?" Sự kiên nhẫn của Mark đã sớm bị chó gặm. Jaemin cuối cùng cũng ngước lên để nhìn vào mắt của Mark rồi nhếch mép.
"Cậu ấy đồng ý rồi. Còn không hề nao núng khi em nói đến nhà nghỉ." Jaemin nói với một nụ cười tự mãn.
"Đâu có nghĩa là nó sẽ làm vậy... hoặc là em sẽ thắng." Mark nhắc nhở. Cũng đúng, phần trăm cơ hội hắn thắng cũng ngang ngửa với phần trăm cơ hội Jeno thắng. Cả hai đều là những chàng trai nổi tiếng nhất trường. Chỉ là vấn đề ai sẽ may mắn được xưng làm King ở Prom thôi.
"Em tự tin vào bản thân mình, với lại em khá chắc toàn bộ đám con trai trong trường sẽ bầu chọn cho Eun, cô gái xinh đẹp nhất ở đây." Jaemin biết mọi người sẽ bầu chọn cho Eun, đặc biệt bởi vì họ biết hắn sẽ không dẫn cô tới nhà nghỉ và làm những thứ mà người khác nghĩ King sẽ làm.
"Ừm, vậy thì chúc em may mắn. Minhee cũng rất là nổi tiếng nên Jeno cũng rất có khả năng thắng. Cặp đôi hoàn hảo mà." Mark nhắc nhở khi anh đứng dậy lúc chuông reng. Jaemin vẫn ngồi yên trên ghế một lúc suy nghĩ về câu nói của người lớn hơn.
*******
BẠN ĐANG ĐỌC
[JaemJen] Heart Shaped Night
Fanfiction"Cho nên, nếu như tôi là King, cậu sẽ phải đến nhà nghỉ đó với vai Queen của tôi. Nếu như cậu là King, tôi sẽ không làm phiền cậu nữa. Đồng ý không?" Jeno suy nghĩ một lúc. Đây có thể là cơ hội để Jaemin không bám lấy...