Chương 13:

6.8K 39 2
                                    


"Nên đến tao đi?" Thằng Bình lấy tay vuốt vuốt buồi gân, muốn đem Nhân trên người thằng Hải ôm xuống. Hắn theo bản năng ôm eo Nhân, ngăn thằng Bình lại.

Thằng Bình nhíu mày:"Sao vậy?"

"Mày cũng muốn làm sao?" thằng Hải hỏi gã.

"Tao cũng không ngại bên trong có tinh của mày." Gã ôm Nhân, đặt ở trên bàn. Tinh dịch không ngừng từ khe đít chảy ra, mà cây cọ lông bị cắm bên trong cũng theo đó mà rơi ra, lạch cạch rơi trên mặt đất.

"Mày bỏ vào? Thật biết chơi nha." Thằng Bình đem cọ lông đá văng, đưa tay vói vào lỗ đụ bị cày đến sưng đỏ của cậu, móc ra không ít tinh dịch, cũng phát hiện ra khối trứng nhảy bên trong.

"Ê, cái đó không phải tao cho vào." thằng Hải nhịn không được nói, thằng Bình nhìn Nhân, tóc bị mồ hôi làm cho ướt nhẹp, mềm mại xõa khắp mặt bàn.

"Lúc trước sao không phát hiện ra nó dâm đãng như vậy nhỉ?" Thằng Bình hôn lên môi cậu, rút ngón tay ra rồi đem buồi to đưa vào lỗ đụ. Nhân hừ một tiếng, hai chân quấn quanh eo gã, lỗ đít đã liên tục lên đỉnh vài lần vô cùng mẫn cảm, bị thúc vài cái lại bắt đầu tê tái, Nhân híp hai mắt, thở đốc không ngừng.

thằng Hải nhịn không được quay đầu đi: "Dâm đãng như vậy, mặc kệ bị ai địt cũng cảm thấy thích hả?"

"Sao vậy, ghen hả?" Thằng Bình một bên thúc một bên hỏi. Gã mỗi lần nắc vào, buồi to đều mạnh mẽ nhắm điểm sướng mà nhấn, đem Nhân địt đến xụi lơ, bày vẻ khát tình.

"Thế nào, sướng lắm hả Nhân?" Thằng Bình bóp nắn hai đầu vú sưng đỏ của cậu hỏi.

"Rất... rất sướng......" Nhân mơ hồ không rõ trả lời,"Lại.. dùng sức...... Dùng sức một chút...... Nha a! Đâm... Đâm mạnh...... lên anh"

"Tao với thằng Hải, ai địt mày thích hơn?" Thằng Bình một bên dùng sức, một bên cười xấu xa hỏi.

"Đều...... đều thích........." Nhân bám lấy cánh tay thằng Bình, thân thể vô lực lắc lư theo từng nhịp nhấp của gã.

"Kia... Mày thích bị ai địt hơn? Thằng Hải, hay tao?" Thằng Bình lại hỏi, gã cúi người xuống, buồi to tại lỗ đụ đảo quanh đem lỗ đít mẫn cảm mười phần chà đạp, làm Nhân sướng đến thẳng cả ngón chân. Vách thịt vì thế lại càng ra sức co bóp ép lấy con cặc to, một chút cũng không muốn nhả ra.

"A... A...... Anh... anh Bình đừng mà...... cạ... cạ bên trong lỗ đụ... em ngứa lồn quá......" Nhân phóng đãng thở Hổn hển, hai chân gắt gao quấn lấy eo thằng Bình.

"Nói đi, thích ai hơn?" Thằng Bình cố ý thả chậm tốc độ, ở bên trongt cọ sát nhẹ nhẹ, làm Nhân ngứa ngáy đến run run, thở gấp liên tục.

Nhân nhất thời đáp không được, thằng Bình liền rút hẳn buồi to ra, ung dung nhìn cậu bày bộ dạng không trả lời thì đừng mong được cái gì. Không có buồi to bên trong, lỗ đụ ngứa ngáy vô cùng, trúng nhảy chậm rải chấn động càng như đổ dầu thêm lửa. Nhân nhịn không được nâng eo cạ cạ con cặc của thằng Bình, lại bị gã một phen đè lại: "Nói đi rồi tao chiều cho."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 02, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Sa ngãWhere stories live. Discover now