... hồi tưởng về đêm hôm qua:
Bây giờ ở Vân Thâm đã qua giờ Hợi, nơi nơi an tĩnh.
Trên mái hiên có 1 thiếu niên anh tuấn, y phục tím thêu hoa sen 9 cánh, tay cầm 2 hũ đen kịt tỏa ra mùi hương nồng nàn, lẻn trèo tường đi vào.Từ đâu xuất hiện bạch y nhân, đeo mạt ngạch vân mây uốn lượn, hông đeo kiếm, khuôn mặt lạnh như băng, đang tiến đến thiếu niên áo tím.
Lam Trạm: Vân Thâm bất tri xứ cấm đi lại ban đêm quá giờ Hợi, cấm rượu, đây là lần thứ N người quy phạm gia quy.
Ngụy Anh: ấy!!!... Lam Trạm người làm ta giật cả mình. Gia quy nhà các người rườm rà bắt ta tuân sao nổi. Còn nói đồ ăn ở đây nhạt, ta lén mua rượu mang về uống cho đỡ nhạt vị người có uống đâu mà bắt ta.
Lam Trạm:... ko nói nhiều đưa đây!!
Lam Trạm xuất chiêu, nhảy đến định đoạt lấy 2 hũ rượu kia, Ngụy Anh liền né ôm 2 hũ rượu càng chặt, nói:" Lam Trạm hạ thủ lưu tình, cho tiểu nhân 1 cái mạng đi được ko a~"
2 vành tai Lam xanh thẳm Trạm đã phiếm hồng, y gằn từng chữ nói:" ĐƯA - ĐÂY - !!!"
Ngụy Anh: Éo, rượu ta mua a~
Lam Trạm: Vân thâm bất tri xứ cấm hồ ngôn loạn ngữ.
Ngụy Anh: này mà cũng cấm!!!
Trong khi 2 người bận giao chiến có 2 bóng người đen đứng cười nhìn.
Người 1: A Anh đã lớn đến từng này rồi sao, thật ko tốn công ta đột nhập vào đây xem a~.
Người 2: Đại ca trước hết tổng ko nên nhúng tay vào cuộc sống của tk bé.
Người 1: đệ đó nhìn mặt biểu cảm chẳng khác tên tiểu tử kia, ko lẽ đệ... a~
Người 2: Đại ca tuyệt đối ko nên nghĩ bừa.
Người 1: đệ nghĩ gì vậy ta đã nghĩ gì đâu a~ hay là đệ thật sự~
Người 2: đệ tuyệt đối ko có!!
Người 1: hảo, tuyệt đối ko ca chỉ trêu đệ tý thôi~
Quay lại bên kia:
Ngụy Anh vừa né chiêu vừa trêu Lam Trạm: "Lam Trạm, Lam Vong Cơ, Vong Cơ huynh người đây còn là đoan trang nhã chính quân tử như ngọc nữa ko a!!! Sao lại ra tay độc ác thế!!!"
Lam Trạm nghe vậy các đợt tấn công cũng ko quá bạo như trước, nhưng vẫn ko ngừng xuất chiêu liên tiếp khiến ai kia ko đỡ nổi.
Bỗng từ đâu xuất hiện 1 kẻ hắc y bay đến điểm huyệt 2 người, trói 2 người treo lên cây, rồi biến mất ko lý do. 2 tên kia còn ngỡ ngàng vì sao lại treo trên cây a.
(Au: ừk, cũng đúng sao lại treo trên cây mà ko phải cho 2 đứa uống xuân dược rồi đưa vô phòng, vậy tốt hơn ko :>>>)
Người 1: Đệ nói ca xem, có phải Tam đệ lại bày trò mai mối.
Người 2: mà đối tượng lại là...
Người 3: haiyo, đại ca nhị ca bây giờ 2 người nhìn đi, ta mai mối cho A Anh 1 phu quân rồi đó a.
Người 2: đệ thật sự có mắt nhìn mai mối ghê a.
Người 1: tổng lượt xem qua, tên tiểu tử này ko tồi, tu vi cao cường, lại giống A Cha về mặt tính tình 4 phần rất hợp với người như A Anh tính tình giống A Nương.
Người 3: bây giờ chỉ cần cho 2 đứa nó thời gian tự khắc sẽ đến với nhau.
Người 1: nhưng tu chân giới lại khá kiên kị về đoạn tụ, Lam gia thì lại quá nghiêm khắc về gia giáo, giang gia dù sao cũng là hiện tại nhà mẹ đẻ A Anh, muốn quyết định hỏi cưới gả cũng là họ quyết định.
Người 3: ca đừng lo, để ta lo hehehe...
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngụy Anh Người Bớt Nóng!
De TodoVì 1 lí do gì gì đó hôm nay Lam Vong Cơ Hàm quang quân của chúng ta rất kì lạ ( vào thời thiếu niên 16,17 tuổi ). Mọi ngày thường tránh xa tên vô sỉ như tránh tà thế mà hôm nay y lại hay bám đuôi theo hắn, ăn vạ, dỗ dành hắn. Điều này cũng khiến cho...