===***===
Chương 1
Húc Phượng nhất kim sắc chiến giáp uy phong lẫm liệt, người lại là không có hình tượng chút nào địa bàn chân ngồi tại trên mặt đất, hai tay bám lấy đầu gối, một mặt tức giận nhìn chằm chằm kia cái đứng tại cửa miệng hướng ra phía ngoài nhìn người.
Người kia đột nhiên quay đầu, dung mạo tuấn mỹ, một đôi mắt phượng ẩn tình, rõ ràng liền là chính hắn mặt, là cái này thiên giới chiến thần, Hỏa Thần Húc Phượng không thể nghi ngờ.
Húc Phượng thở dài, dứt khoát ngay tại chỗ nằm xuống, đưa lưng về phía một cái khác " Húc Phượng", không muốn thấy mình đần độn dáng vẻ.
Thiên đạo a, ta đến cùng như thế nào mới có thể trở về đi?
Tại sao lại có hai cái Húc Phượng, cái này liền muốn từ buổi sáng nói lên.
Hôm nay trước kia Húc Phượng vừa mở mắt liền phát hiện mình thân ở Tê Ngô cung. Lúc đầu hắn thở dài một hơi, lấy vì lúc trước chín tầng mây điện binh biến, mình bị Cẩm Mịch một đao mất mạng bất quá là một giấc mộng.
Sau đó hắn nhìn thấymột "chính mình" khác mang theo Liêu Nguyên quân từ trong viện đi tới, " Mình " Còn tán dương Liêu Nguyên quân hạ phàm một chuyến biến thông sáng tỏ.
Từ Húc Phượng góc độ, chính có thể xuyên thấu qua đánh mở cửa nhìn thấy đầy viện Phượng Hoàng đèn, hắn chinh lăng chỉ chốc lát, cúi đầu dò xét mình: một thân kim sắc chiến giáp, thân hình trong suốt.
Hắn hít sâu một hơi, nguyên lai những cái kia không phải là mộng, nguyên lai mình bây giờ bất quá là không có thực thể hồn phách. Hắn chết tại chín tầng mây trên điện, mà hồn phách không biết vì sao lại trở lại người ở giữa lịch kiếp trở về về sau.
Bất quá hắn rất nhanh tỉnh lại, thiên đạo đưa hồn phách của hắn quay lại thời gian tất hữu dụng, nghĩ đến hắn có thể nhờ vào đó cải biến muốn phát sinh hết thảy, tránh bi kịch phát sinh.
Mà ở giày vò hơn nửa ngày sau, hắn bi ai phát hiện, không có thực thể mình, với cái thế giới này căn bản không có bất luận cái gì ảnh vang, mặc hắn khàn cả giọng, " Húc Phượng" Vẫn như cũ nghe không được hắn, mặc hắn trắng trợn phá hư, cũng không đụng tới nơi này một bàn một ghế dựa, một ngọn cây cọng cỏ.
Hắn trơ mắt nhìn " Húc Phượng" Viết xuống giấy hoa tiên, lấy pháp lực hóa thành Phượng Hoàng bộ dáng hướng ra phía ngoài bay đi.
Hết thảy vẫn như cũ sẽ phát sinh, mà hắn cái gì cũng ngăn cản không được. Húc Phượng đắng chát nghĩ đến. Như vậy thiên đạo để hắn lại tới đây, lại có ý nghĩa gì đâu?
Mà một cái khác " Húc Phượng" Lại là đối về sau sẽ chuyện phát sinh hoàn toàn không có biết, lòng tràn đầy vui vẻ chuẩn bị tiếp xuống sẽ mặt, lại là tự mình đào ra chôn trong sân hoa quế nhưỡng, lại là cẩn thận bàn giao Thính cùng Phi Nhứ chuẩn bị ăn uống. Đợi hết thảy thu thập thỏa đáng, lại không ngừng đi qua đi lại, thỉnh thoảng nhìn về phía đại môn, vẻ lo lắng lộ rõ trên mặt.
Húc Phượng lúc này cũng không tốt gì, cũng là đứng ngồi không yên. Hắn vừa bị Cẩm Mịch một đao mất mạng, đối phương một câu " Chưa hề ", nói không hận không oán là không thể nào, giờ phút này hắn căn bản cũng không muốn gặp đến nàng, nhưng mà hắn tựa hồ chỉ có thể tồn tại ở cái này " Húc Phượng" Vị trí , kéo ra khoảng cách nhất định liền không thể động đậy.
YOU ARE READING
QT. Huynh trưởng tốt như vậy (Húc Nhuận)
Short StorySau khi 2 Phượng bị đâm chết, hồn phách lưu lạc đến thời không khác. Ở đây Húc Nhuận yêu nhau. Nhìn bản thân hạnh phúc như thế, 2 Phượng thầm nhận ra tình cảm của mình.