Chương 33
Ma Tôn còn là ngày đó liền về thiên giới.
Hắn lý do đường hoàng, tẩy tủy hồ một chuyện, Thiên Đế thế nhưng là người trong cuộc, tự nhiên cần sớm cáo tri với hắn.
Mà một bên khác, từ Ma Tôn rời đi, Thiên Đế xử lý một chút chính vụ, vì không nhàn rỗi lại nhìn hội thoại bản, đợi cho thoại bản đều xem hết, trong lòng tưởng niệm không tự chủ được liền bốc lên.
Hắn cầm xem bụi kính, do dự muốn hay không khởi động.
Húc Phượng buổi sáng vừa rời đi, có thể hay không ra vẻ mình quá qua bức thiết?
Nhưng mà còn chưa chờ hắn xoắn xuýt xong, hắn tưởng niệm người liền không trải qua thông truyền, dửng dưng xông vào.
Nhuận Ngọc thủ bên trong còn cầm xem bụi kính, ngẩng đầu vô cùng ngạc nhiên mà nhìn xem đột nhiên ra hiện người. Đã nói xong hứa muốn trì hoãn mấy ngày đâu?
Húc Phượng lại là không nghĩ được nhiều như thế, vượt mở sải bước đi đến Nhuận Ngọc bên người, không nói lời gì trước đem người ôm vào trong ngực.
Nhuận Ngọc bị ôm chặt lấy, khó khăn nâng lên một cái tay vỗ hắn cõng, cười nhẹ nhàng hỏi: " Làm sao cái này liền trở về? Làm sao , cũng không nói chuyện."
Húc Phượng chỉ đem đầu chôn ở hắn bên cổ, thật lâu mới trầm trầm nói: " Tẩy tủy hồ tìm được."
Nhuận Ngọc vui mừng: " Tìm được ?" Nhưng nhìn Húc Phượng bộ dáng này hiện tại quả là không giống là dáng vẻ cao hứng, không khỏi lo lắng: " Thế nhưng là đã xảy ra biến cố gì?"
Tẩy tủy hồ liên hệ lấy hắn nửa đời thọ nơi hội tụ, quan hệ hắn cùng Húc Phượng có thể hay không thiên trường lâu.
Hôn thư bên trên kia Phượng Hoàng đoan đoan chính chính tự tay chỗ sách, không rời không bỏ, chung phó Hồng Mông. Ngày ấy hắn để bút xuống, nhìn xem mình nghiêm túc đạo: " Hôn thư đã thành, kể từ hôm nay, chúng ta tựa như cùng một thể, ai cũng đừng nghĩ bỏ xuống ai."
Bây giờ tẩy tủy hồ tìm được, bản lãnh này chuyện vui, nhưng hắn nhìn Húc Phượng rõ ràng có chút khổ sở, không khỏi trong lòng trầm xuống, ngay lập tức nghĩ đến là tẩy tủy hồ ra vấn đề.
Cũng là , tái tạo Mệnh Bàn sự tình không phải dễ dàng như vậy thực hiện, hắn từ trước đến nay không nhận thiên đạo chiếu cố, có thể được cái này Phượng Hoàng làm bạn, sợ là đã dùng hết vận khí, lại muốn hi vọng xa vời thiên trường địa cửu, sợ là quá lòng tham.
Húc Phượng nhất định là trong lòng khổ sở, lại sợ mình thất vọng, nói không nên lời.
Nghĩ tới đây trong lòng của hắn dù thất lạc, lại vẫn là giữ vững tinh thần đến, vỗ Húc Phượng cõng an ủi: " Tốt tốt, bất kể như thế nào, không cần khổ sở, lại nghĩ biện pháp chính là. Cho dù là ... ... cho dù là ... ... có thể cùng ngươi làm bạn ngàn năm vạn năm, cũng là đầy đủ."
Húc Phượng thật vất vả tìm cái cớ đến tìm Nhuận Ngọc, trong lòng minh bạch tiếp xuống sợ là có đoạn ngày tử, hai người muốn chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều, trong lòng của hắn tràn ngập nỗi buồn ly biệt cảm xúc biệt ly, chỉ muốn ôm Nhuận Ngọc không buông tay.
YOU ARE READING
QT. Huynh trưởng tốt như vậy (Húc Nhuận)
Historia CortaSau khi 2 Phượng bị đâm chết, hồn phách lưu lạc đến thời không khác. Ở đây Húc Nhuận yêu nhau. Nhìn bản thân hạnh phúc như thế, 2 Phượng thầm nhận ra tình cảm của mình.