Phần 2

2.1K 41 15
                                    

Chương 18

Nhuận Ngọc nguyên lai tưởng rằng Húc Phượng ngồi xổm ở kia là vung kiều cáu kỉnh, dẫn hắn đi hống, đợi đến gần mới phát hiện nguyên lai Quảng Lộ đem kia bồn cỏ bày chỗ này đến, Húc Phượng bây giờ ngay tại gảy kia phiến lá.

Nhuận Ngọc có chút chột dạ, ho nhẹ lấy giải thích: " Ngươi không phải nói hoa này vui dương vui quang, ta liền để Quảng Lộ dời ra ngoài phơi nắng ánh nắng."

Húc Phượng lên án: " Ngươi rõ ràng là ghét bỏ ta, ngay tiếp theo ngay cả ta tặng đồ vật cũng ghét bỏ! Ngươi ta ... ... ngươi ta rõ ràng như vậy thân mật sự tình cũng làm, ngươi lại một câu không nói liền đi, còn liên tiếp mấy ngày thấy cũng không chịu thấy ta, đường đường Thiên Đế, đúng là như thế bội tình bạc nghĩa người!"

Nhuận Ngọc quả thực nhức đầu, hắn đã nhìn thấy thủ vệ Tuyền Cơ cửa cung hầu vệ chính thò đầu ra nhìn hướng bên này nhìn, không chừng chính lắng tai nghe đâu, hắn vuốt vuốt thình thịch trực nhảy huyệt Thái Dương, ôn thanh nói: " Ngươi nếu là bởi vì cái này không cao hứng, ta chuyển trở về chính là."

Húc Phượng cũng không đáp lời, cũng không động tác, Nhuận Ngọc không cách nào, đường đường Thiên Đế tự hạ thấp địa vị, tự mình cúi người đem kia chậu hoa ôm lấy, Ma Tôn liền cũng đứng dậy theo, vỗ vỗ quần áo đi theo phía sau hắn nhập tẩm điện.

Đợi Nhuận Ngọc đem chậu hoa đặt lại giàn trồng hoa, trở lại nhìn lên, Húc Phượng dù cùng theo vào, nhưng đứng ở cạnh cửa bất động, một bộ còn chưa nguôi giận bộ dáng.

Hắn lần nữa thở dài, rõ ràng là mình đang tức giận, làm sao bây giờ ngược lại như chính mình làm sai, còn phải trái lại đi hống hắn?

Nhưng mà còn có thể làm sao đâu? Hắn đã quyết định tiếp nhận Húc Phượng, vậy cũng chỉ có thể sủng ái, dù sao ngàn năm vạn năm, vốn là như thế sủng tới.

Thế là hắn vén lên vạt áo tọa hạ, phất tay huyễn ra một bầu rượu, hai cái ly rượu, ngước mắt cười yếu ớt nhìn qua cổng người: " Vài ngày trước ta tự mình nhưỡng vò rượu, hôm nay lấy chút, không biết Ma Tôn có thể nể mặt bình luận một phen a."

Húc Phượng nhìn hắn tiếu dung, lòng ngứa ngáy không ngừng, lại càng muốn giả ra không tình nguyện dáng vẻ, chầm chập chịu đi qua.

Nhuận Ngọc cùng hắn từ nhỏ cùng nhau lớn lên, há có thể không biết, cười lắc đầu, cũng không vạch trần hắn, chỉ cúi đầu chấp bầu rượu, đem hai con ly rượu đều rót đầy.

Húc Phượng đi được gần, nhìn thấy bên cửa sổ kia giàn trồng hoa bên trên trừ kia bồn Phụng Tiên, lại vẫn bày biện mình hôm qua tiện tay hái đến hoa, kia bao hoa cắm ở một con lưu ly bình bên trong, lấy thanh nước nuôi, đủ thấy Nhuận Ngọc để bụng, trong lòng của hắn ấm áp, vô cùng an ủi thiếp, trên mặt biểu lộ cũng không nín được, một mặt vui vẻ tại Nhuận Ngọc đối diện ngồi xuống.

Đợi hắn tọa hạ nhìn lên, trên mặt biểu lộ lần nữa biến ảo, vừa mừng vừa sợ, hắn cầm rượu lên ngọn cẩn thận chu đáo, chỉ thấy màu xanh ly rượu bên trong đựng lấy thông thấu trong vắt triệt màu hổ phách rượu dịch, xông vào mũi mùi rượu bên trong hỗn tạp nhàn nhạt quả hương, lướt qua miệng, cảm giác thuần hậu mượt mà, Húc Phượng vui vẻ nói: " Huynh trưởng khi nào học được bản lĩnh kia!"

QT. Huynh trưởng tốt như vậy (Húc Nhuận)Where stories live. Discover now